web analytics

“แสตมป์” ควง “หมอเจี๊ยบ” พกกีตาร์ตัวโปรด ร่วมส่งสุข

มอบเสียงเพลงให้กับคุณหมอและพยาบาล  ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ภารกิจการช่วยเหลือคนอื่นที่ได้รับความเดือดร้อน  เราสามารถช่วยได้ในหลากหลายรูปแบบ  เช่นเดียวกับรายการ รายการ  “RIDE4HERO ส่งสุขเคลื่อนที่”  ที่ บริษัทฮอนด้า บ้านใหม่ ปทุมธานี โดย คุณนนท์ – ธนน วีอารยะ ประธานกรรมการ และ เจ้าของโครงการ #RIDE4HERO  ร่วมกับ สื่อออนไลน์ของ Workpoint Entertainment ได้จับมือร่วมกันทำรายการพิเศษนี้ขึ้นมา  ในการหาวิธีช่วยเหลือผู้อื่น หรือการมอบให้ในสิ่งที่แต่ละคนจะทำได้   ตามแนวคิดหลักของโครงการ RIDE4HERO ที่ว่า  “ใครๆก็สามารถเป็นฮีโร่ได้ ขอแค่ลงมือทำในสิ่งที่ถนัด” 

                และในวันอาทิตย์นี้  ได้หนุ่ม แสตมป์  อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข  มาร่วมภารกิจในครั้งนี้กับ พิธีกรายการอย่าง หมอเจี๊ยบ – ลลนา ก้องธรนินทร์  กับภารกิจที่ทั้งหมอเจี๊ยบ และ แสตมป์เอง ได้เลือกทำในสิ่งที่ตนเองถนัด ก็คือ การไปบริจาคเลือดที่ใครๆ ก็สามารถทำได้  นอกจากนี้หนุ่มแสตมป์ยังขอทำอีกอย่าง ในสิ่งที่ตนรัก  ก็คือการร้องเพลง 

โดยพกกีตาร์ตัวโปรดมาร้องเพลงเพราะๆ เพื่อแสดงถึงคำขอบคุณแก่คุณหมอ และ พยาบาลทุกท่าน ที่ได้เสียสละเพื่อส่วนรวมรักษาผู้ป่วยในช่วงสถานการณ์โควิด -19 นี้  ติดตามความสนุกของรายการ “RIDE4HERO ส่งสุขเคลื่อนที่”  จะออนแอร์เฉพาะใน Facebook : Workpoint Entertainment และ Youtube Workpoint Official ออนแอร์ทุกวันพุธ และ อาทิตย์ เวลา 17.30 น. เท่านั้น

admin