web analytics

“นุสบา-เจี๊ยบ” ชวนย้อนวันวาน ใน“ฮัลโหล ซุปตาร์”

“ฮัลโหล ซุปตาร์” สัปดาห์นี้ ย้อนวันวานไปกับเรื่องราวสุดประทับใจ ของ นุสบา ปุณณกันต์ นางเอกตลอดกาลที่หลายคนคิดถึง แม้ตอนนี้จะเป็นคุณแม่ลูกสอง แต่กาลเวลาก็ทำอะไรไม่ได้ เจ้าตัวยังดูแลตัวเองได้สวยเป๊ะเหมือนเดิม จากนั้นไปรำลึกความหลังกันต่อ กับอีกหนึ่งนางเอกดัง เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี ที่ผ่านงานในวงการมากว่า 20 ปี แล้ว ยังคงสวยแซ่บไม่เปลี่ยน งานนี้ 3 พิธีกร นีโน่-เมทนี บุรณศิริ, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร  รับหน้าที่ล้วงลึกเคล็ดลับความสวย พร้อมอัพเดตเรื่องราวชีวิตให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง

เปิดเวทีด้วยความสดใส เมื่อ แอร์ ตั้งใจแต่งตัวมาในลุกเรียบร้อยเหมือนนางเอก แต่วันนี้คนที่ดูจะกระชุ่มกระชวยที่สุด น่าจะเป็น นีโน่ เพราะแขกรับเชิญที่มา เป็นถึงระดับนางเอกดังที่หลายคนคิดถึง นุสบา ปุณณกันต์  ก่อนจะชวนเจ้าตัวมาย้อนความหลังครั้งโด่งดังเป็นพุแตก ถึงขนาดต้องขึ้นรถแห่รอบเมืองงานนี้ทีมงานยังทำเซอร์ไพรส์ด้วยการชวน พี่เพ็ญ แฟนคลับผู้พิการทางสายตา ซึ่งชื่นชอบนุสบามาตั้งแต่สมัยแสดงละครเรื่องแรกมาร่วมย้อนความประทับใจที่มีให้กันมานานกว่า 30 ปีจากนั้นไปรำลึกความหลังกันต่อกับ ผู้จัดคนเก่ง เจี๊ยบ โสภิตนภา อดีตนางเอกหนังผู้นำเทรนผมสั้น พร้อมอัพเดตชีวิตครอบครัวกับบทบาทคุณแม่ยังสาว

ติดตามความสนุกสนานทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคมนี้ เวลา 12.30 น.ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HD Entertainment และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter: Ch7HD และCh7HD Entertainment ทางเว็บไซต์: www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv

admin