web analytics

“สด ๆ บทไม่มี ตีสนิท” ชวน “เกรท-โดนัท” เที่ยวสไตล์เพื่อนซี้

สด ๆ บทไม่มี ตีสนิท” สัปดาห์นี้ พิธีกร นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค ขอเอาใจ 2 พระเอกเพื่อนซี้ เกรท-สพล อัศวมั่นคง กับ โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ หลังแอบได้ยินทั้งคู่บ่น ไม่ได้ไปเที่ยวไหนด้วยกันนานแล้ว นิวหนวดเลยจัดให้ ชวน 2 หนุ่ม ไปเที่ยวทำกิจกรรมที่อยากทำด้วยกัน 1 วันเต็ม ๆ เริ่มต้นความสนุกด้วยการพา เกรท-โดนัท ไปเล่นเกมที่ Gamesmith แหล่งรวมเกมหลากหลายแนว ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ รับรองว่าถูกใจสายเกมเมอร์แน่นอน เล่นเกมกันจนเหนื่อยแล้ว ได้เวลาเติมพลังด้วยอาหารอร่อย ๆ งานนี้นิวหนวดตามใจหนุ่มเชียงใหม่ อย่าง โดนัท ที่ไม่ได้กลับบ้านมานาน ด้วยการพาไปทานอาหารเหนือร้านดัง

เท่านั้นยังไม่พอ นิวหนวดยังชวน 2 หนุ่ม ไปนั่งชิลที่คาเฟ่สุดเก๋ สไตล์ซัมเมอร์ แถมยังเป็นแบบให้ เกรท กับ โดนัท ได้ยกกล้องฟิล์มตัวโปรดขึ้นมาถ่ายรูปเล่น ก่อนจะชวนทั้งคู่มานั่งพูดคุย อัปเดตผลงานให้แฟนคลับได้หายคิดถึง บอกเลยว่าแฟน ๆ ต้องอมยิ้มไปกับความน่ารักของ 2 หนุ่มเพื่อนซี้แน่นอน

ติดตามชมความสนุกทั้งหมดนี้ ได้ในรายการ “สด ๆ บทไม่มี ตีสนิท” วันศุกร์ที่ 17 กรกฏาคมนี้ เวลา 23.40 น. เป็นต้นไป ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HD Entertainment  และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter: Ch7HD และ Ch7HD Entertainment ทางเว็บไซต์: www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv

admin