web analytics

“ภูมิ” ระเบิดความรู้สึกบอกรัก

แรงจนฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ สำหรับละครดราม่าเข้มข้น “ก่อนตะวันแลง” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ที่ตอนนี้เรตติ้งพุ่งขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเรื่องราวในละครที่ก็เข้มข้นขึ้นไม่แพ้กัน เมื่อความรักมันจุกอก พระเอกหนุ่มหล่อหน้าใส “ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์” เลยต้องระเบิดความรู้สึกออกมาต่อหน้านางเอกสาวตากลม  “มะเหมี่ยว-พรชดา วราพชระ” แต่ดันถูกปาดหน้าแย่งบอกรักจากนักแสดงหนุ่มหน้าใสน้องใหม่ “บีช-สุกฤษฎิ์    สงแก้ว” ไปซะงั้น

                        ฉากนี้เป็นความฝันของพนมกร(ภูมิ-เกียรติภูมิ)ที่เก็บซ่อนความรู้สึกว่ารักกัลยา(มะเหมี่ยว- พรชดา)เอาไว้ไม่ไหวเลยตัดสินใจบอกรัก แต่กัลยากับทำท่าทางเฉยเมยใส่พนมกร แล้วก็บอกว่ารับรักพนมกรไม่ได้ เพราะมีแฟนแล้ว พนมกรอึ้ง ยิ่งกว่านั้น วีระพล(บีช-สุกฤษฎิ์)ดันมาโอบกอดกัลยาแสดงความเป็นเจ้าของใส่พนมกรอีก พนมกรยิ่งชอกช้ำใจหนัก

                        เบื้องหลังฉากความรักวุ่นๆฉากนี้ ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านซอยแม่พระการุณย์ บรรยากาศยามค่ำคืน เพื่อให้เข้ากับฉากที่สุดจะหดหู่ของภูมิ ที่ต้องมาบอกรักสาว แต่กับถูกสาวปฏิเสธรักจนหน้าชา งานนี้พี่เสริฐ-ทองสิทธิ์ โสดาโคตร ผู้กำกับ เลยต้องติวเข้มทั้งหนุ่มภูมิกับหนุ่มบีชเป็นพิเศษ เพราะดูก็รู้ว่ายังอ่อนหัดเรื่องความรักกันทั้งคู่ ส่วนสาวมะเหมี่ยวนั้นรอดตัวเพราะผกก.บอกว่ามะเหมี่ยวน่าจะเชี่ยวชาญเรื่องความรักอยู่บ้าง ทำเอาสาวมะเหมี่ยวหน้าแดง รีบแก้เขินว่าไม่จริง หนูอ่อนหัดมากเลยนะค่ะเรื่องนี้ แซวกันไปมาแบบพอหอมปากหอมคอ เป็นการละลายพฤติกรรมของทั้งสามคน เพราะฉากนี้ภูมิต้องใช้อารมณ์ค่อนข้างหนัก ผกก.อยากให้เห็นถึงความเจ็บปวด เสียใจเวลาที่โดนผู้หญิงทิ้ง ซึ่งภูมิก็ขอเวลาทำสมาธินิดนึง ส่วนบีชกับมะเหมี่ยวสบายตัว ไม่ต้องดึงอารมณ์อะไรเยอะ หลังจากที่ภูมิพร้อมก็เดินกล้องทันที เริ่มที่ภูมิยืนกระวนกระวายใจ รอมะเหมี่ยวออกมา พอมะเหมี่ยวออกมาเจอ ภูมิก็ไม่รีรอตรงปรี่เข้าไปหาพร้อมกับระเบิดความรู้สึกในใจออกมาอย่างพรั่งพรู มะเหมี่ยวได้แต่ยืนฟังอึ้งๆ ทำหน้าไม่ถูก

อึกอักอยู่พักใหญ่ ก่อนที่จะตอบคำถามภูมิว่า เรารักกันไม่ได้ ภูมิยิ่งร้อนใจถามหาเหตุผล คะยันคะยอมะเหมี่ยว จนมะเหมี่ยวต้องยอมปริปากพูดว่า เธอมีแฟนแล้ว เท่านั้นภูมิถึงกับมือไม้สั่น ยืนเซๆเหมือนหมดแรง น้ำตาคลอหนัก เมื่อผู้ชายคนนั้นคือบีช ที่เดินออกมาแล้วเข้ามาโอบกอดมะเหมี่ยวต่อหน้าต่อตา ภูมิได้แต่ยืนมองด้วยความเจ็บปวดหัวใจ แบบคนหมดเรี่ยวแรง ทั้งสามคนส่งอารมณ์ให้กันดีมาก โดยเฉพาะภูมิที่ผกก. ปรบมือให้กับรอยน้ำตาที่แสนเจ็บปวด ถ้าอยากจะชมฉากนี้ว่าภูมิเจ็บปวดหัวใจแค่ไหน ต้องติดตามชมในละคร  “ก่อนตะวันแลง” ออกอากาศวันอังคาร ที่ 1 กันยายน 2563 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7 HD กด35”

admin