web analytics

ช่อง 7HD เอาใจแฟนข่าว ปรับผังเพิ่มเวลาจุใจ ดีเดย์วันนี้

ช่อง 7HD จัดเต็ม เพิ่มเวลาเอาใจคอข่าวเสิร์ฟข้อมูลเจาะลึก ประเด็นสุดฮอต ตรงทุกข้อเท็จจริง
กับสองรายการข่าว “เจาะประเด็นข่าว 7HD” และ “ถกไม่เถียง” พร้อมปรับเวลาใหม่ เริ่มกันยายนนี้

รายการข่าว ช่อง 7HD ยังคงได้รับความนิยมและความเชื่อมั่นจากผู้ชมข่าวมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เช้าตรู่ยาวเรื่อยไปจนถึงช่วงดึก ซึ่งก่อนหน้านี้รายการ “เจาะประเด็นข่าว 7HD” ได้ปรับเนื้อหาให้มีความหลากหลาย ครอบคลุมทุกประเด็น ให้แฟนข่าว 7HD ได้รู้เท่าทันในทุกสถานการณ์อย่างรอบด้าน ล่าสุดรายการ “เจาะประเด็นข่าว 7HD” เติมความเข้มข้น ด้วยช่วงใหม่ “เจาะประเด็น 7HD ตีตรงจุด” ด้วยการนำข่าวประเด็นร้อนและเรื่องที่ใกล้ตัวชาวบ้านมาตีแผ่
แบบเจาะลึกถึงข้อเท็จจริง ให้รู้ครบจบในเบรกเดียว ส่งทีมข่าวมากประสบการณ์ลงพื้นที่สืบค้นข้อมูลมาเสิร์ฟผู้ชมแบบเต็มอิ่ม เสนอเรื่องราวหลากแง่มุมจากแหล่งข่าวตัวจริง ที่ตั้งใจมาไขข้อข้องใจและให้คำตอบที่สังคมต้องการทราบ เพื่อนำไปสู่การแก้ไขที่ดีขึ้นต่อไป ซึ่งก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ชม

โดยตั้งแต่เดือนกันยายน 2564 เป็นต้นไป รายการ “เจาะประเด็นข่าว 7HD” โดยผู้ประกาศข่าวมืออาชีพ
กาย-สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา, แก้ม-ภิญญาพัชญ์ ด่านอุตรา, ฝัน-เหมือนฝัน ประสานพานิช และ แจ็ค-ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ ได้ปรับเวลาออกอากาศใหม่ คุณผู้ชมสามารถติดตามได้อย่างต่อเนื่อง วันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 15.45 – 16.55 น. และวันศุกร์ เวลา 15.45 – 16.40 น. ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์ ออกอากาศเวลาเดิม คือ 16.30 น. – 16.55 น. 

จากนั้นเพิ่มเวลาเดือดตามคำเรียกร้อง พร้อมตั้งโต๊ะถกทุกประเด็นร้อนเต็มอิ่ม 1 ชั่วโมงเต็ม กับรายการ “ถกไม่เถียง” หลังจับประเด็นแรงแซงทุกกระแส จนได้รับความนิยมจากแฟนข่าว ดำเนินรายการโดยพิธีกรมืออาชีพ ทิน โชคกมลกิจ รับหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมต่อทุกความคิด เปิดโอกาสให้ทุกกลุ่มได้แสดงความคิดเห็นที่แตกต่าง และเนื่องจากประเด็นเนื้อหาที่หยิบยกมาถก ดุเดือดชวนน่าติดตามเป็นอย่างมาก จึงมีเสียงเรียกร้องจากผู้ชมให้เพิ่มเวลาออกอากาศ ช่อง 7HD  ไฟเขียวจัดให้แบบจุใจตามคำเรียกร้อง เพิ่มเวลาให้รายการ “ถกไม่เถียง” ยิงยาว 1 ชั่วโมงเต็มอิ่ม เริ่มต้นเดือนกันยายนนี้ ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 17.00 – 18.00 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35

โดย ทิน โชคกมลกิจ เผยความรู้สึกว่า “หลังจากทำรายการมา 5 เดือน ผมได้รับมีเสียงเรียกร้องมาตลอดอย่างต่อเนื่อง จากหลาย ๆ ทาง ทั้งแฟนรายการเอง คนรู้จักบอกว่ารายการสั้นไป ยังดูไม่จุใจเลย จริง ๆ เราก็พยายามจะปรับเนื้อหาให้กระชับจบได้ถูกใจแฟน ๆ ที่สุด แต่บางเรื่องราวต้องยอมรับ ว่ามันมีรายละเอียดมากกว่านั้น ผู้ชมยังอยากลงลึก เข้าถึงข้อมูลไปอีก ซึ่งนับจากนี้รายการ ถกไม่เถียง จะออกอากาศเป็น 1 ชั่วโมงเต็ม ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เริ่มเดือนกันยายนนี้ ในเวลาที่เพิ่มขึ้นคุณผู้ชมจะได้พบกับความเข้มข้นของเนื้อหา ลงลึกถึงข้อมูล อย่างไรก็ตามผมขอขอบคุณผู้ชม และแฟนรายการที่สนับสนุนรายการ ถกไม่เถียง เป็นอย่างดีมาโดยตลอด รับรองว่าเวลาที่เพิ่มมาจะเต็มอิ่ม คุ้มค่า สมการรอคอยแน่นอนครับ”

            สามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทาง เว็บไซต์ : www.ch7.com

admin