web analytics

TOA ระดมมอบถุงยังชีพกว่า 65,000 ชุด ช่วยคนไทยฝ่าวิกฤตโควิด-19

บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA ทุ่มงบประมาณกว่า 18 ล้านบาท มอบถุงยังชีพช่วยเหลือประชาชนทั่วประเทศ กว่า 65,000 ชุด  ผ่านเครือข่ายหน่วยงานภาครัฐ และวัดวาอาราม ซึ่งเป็นศูนย์กลางของชุมชน นำถุงยังชีพไปแจกให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 แต่ละบ้าน แต่ละชุมชน เพื่อไม่ให้ประชาชนต้องออกจากบ้าน ลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของโควิด-19

นายประจักษ์ ตั้งคารวคุณ ประธานกรรมการTOA กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาเกือบ 2 ปีที่ผ่านมา ที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ยังไม่คลี่คลาย ทุกคนต่างได้รับความเดือดร้อน แต่สำหรับ TOA นั้น เรายึดแนวคิดการดำเนินธุรกิจ ควบคู่การดูแลสังคมอย่างยั่งยืน และรอบด้าน ดังนั้น เราต้องแบ่งปันให้สังคม และเน้นย้ำเสมอว่า เมื่อเราทำธุรกิจบนผืนแผ่นดินไทย มีผลกำไรมั่นคงมาทุกวันนี้ เราต้องช่วยเหลือแผ่นดินไทย ช่วยเหลือคนไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ขณะนี้มีผู้ติดเชื้อโควิด-19ในชุมชนจำนวนมาก คนตกงาน บางครอบครัวก็ต้องกักตัวอยู่ในบ้าน ต่างคนต่างประสบความเดือดร้อน

อยู่กันอย่างยากลำบาก ไม่เว้นแม้แต่พระภิกษุสงฆ์ก็ได้รับผลกระทบ เพราะไม่สามารถออกรับบิณฑบาตได้ TOA จึงให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ด้วยการมอบถุงยังชีพกว่า 65,000 ชุด งบประมาณกว่า  18 ล้านบาท  ซึ่ง TOA ทำต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2563  ที่สำคัญคือ สิ่งของที่บรรจุในถุงยังชีพแต่ละชุดนั้น TOA ตั้งใจคัดสรรเครื่องอุปโภคบริโภคที่ดี มีคุณภาพ และจำเป็นต่อการดำรงชีวิต อาทิ ข้าวสาร 5 กก. บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 10 ห่อ  น้ำพริกปลาย่าง 500 กรัม หน้ากากอนามัย 50 ชิ้น น้ำดื่ม 2 ขวด และ น้ำยาล้างจานทีโพล์ 3 ถุง สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้จะช่วยประคองชีวิตความเป็นอยู่ในช่วงที่ยากลำบากนี้ ให้ทุกคนผ่านพ้นไปได้”

ตลอดปี 2564 นี้ TOA ได้มอบถุงยังชีพกระจายไปในแต่ละพื้นที่ มากกว่า 40 แห่ง โดยเฉพาะในพื้นที่สีแดงเข้ม   ซึ่งเป็นกลุ่มที่ได้รับผลกระทบอย่างหนัก  อาทิ ชุมชนเขตบางกอกน้อย    เขตบางกอกใหญ่   เขตทวีวัฒนา เขตบางพลัด เขตคลองสาน เขตจอมทอง เขตคลองสาน เขตตลิ่งชัน เขตธนบุรี รวมถึงการมอบถุงยังชีพผ่านวัดต่าง ๆ ในชุมชน อาทิ วัดประดู่ฉิมพลี วัดเทวราชกุญชรวรวิหาร วัดสัมพันธวงศารามวรวิหาร วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร วัดโลกานุเคราะห์ วัดชิโนรสารามวรวิหาร วัดปทุมคงคาราชวรวิหาร วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร รวมทั้งการมอบถุงยังชีพให้แก่ครอบครัวข้าราชการตำรวจ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้แก่ตำรวจ ที่ได้ปฏิบัติหน้าที่บำบัดทุกข์บำรุงสุขให้กับประชาชนด้วยความเสียสละ

TOA พร้อมเดินหน้าส่งมอบความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง เต็มกำลัง และขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจเคียงคู่คนไทยและประเทศไทย เพื่อก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน…..TOAไม่ทิ้งกัน  สู้ภัยโควิด-19

admin