web analytics

“นภ พรชำนิ” ส่งเพลงพิเศษ “ทนได้ทนไป 2021” เรียกน้ำย่อย

“นภ พรชำนิ” ส่งเพลงพิเศษ “ทนได้ทนไป 2021” เรียกน้ำย่อย

หลังจากห่างหายจากเวทีคอนเสิร์ตมากว่า 3 ปี ล่าสุด หนุ่มสายละมุน “นภ พรชำนิ” ได้ถูกรีเควสจาก World Artists Thailand” (เวิลด์ อาร์ทิสต์  ไทยแลนด์) และแฟนเพลงที่คิดถึง ให้กลับมาพร้อมโชว์อีกครั้งใน The Nightclub Concert Ep.2 นภ พรชำนิ By Request” (เดอะ ไนต์คลับ คอนเสิร์ต อีพี สอง นภ พรชำนิ บาย รีเควส) ไลฟ์สตรีมสด ส่งตรงถึงบ้าน ที่เตรียมการซุ่มซ้อมพร้อมโชว์ ในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน 2564 นี้

งานนี้เป็นครั้งแรกที่ “นภ พรชำนิ” จะร้องเพลงตามคำขอของเพื่อนๆ และแฟนเพลง โดยเพลงที่ถูกเรียกร้องเข้ามาจะท้าทายผู้ชายที่แสนอบอุ่นคนนี้ ให้ทำในสิ่งที่คุณคาดไม่ถึง ซึ่งคุณจะได้สัมผัสกับมุมใหม่ของ นภ พรชำนิ ในคอนเสิร์ตนี้ที่เดียวเท่านั้น และ “นภ พรชำนิ & เดอะกรู้ฟโทเมทิกซ์แบนด์” ได้มีการนำเพลง“ทนได้ทนไป” ของศิลปินรุ่นพี่อย่าง “ออโต้บาห์น” มารีอะเรนจ์ขึ้นใหม่เป็นเวอร์ชั่นพิเศษ เพื่อเรียกน้ำย่อยก่อนถึงวันแสดงสด ให้แฟนๆได้เตรียมซ้อมร้อง ซ้อมโยก กันก่อน

โดย นภ พรชำนิ กล่าวว่า “ฝากเพลงพิเศษ เพลงเก่าเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ทนได้ทนไป จากวงออโต้บาห์น ผมทำเพลงนี้ขึ้นมาเป็นพิเศษ สำหรับ The Nightclub Concert Ep.2 นภ พรชำนิ By Request ซึ่งเพลงนี้ได้จำลองบรรยากาศในไนท์คลับ ที่ฟังเพลินๆ บรรยากาศนุ่มลึก โรเมนติกมากๆ ครับ ผมอยากให้แฟนๆ ลองฟังกันนะครับว่า บทเพลงเพลงนี้ “ทนได้ทนไป เวอร์ชั่น 2021” จะทำให้ทุกคนย้อนเวลากลับไปกับเราได้หรือเปล่า และฝากติดตามคอนเสิร์ต The Nightclub Concert Ep.2 นภ พรชำนิ By Request ของผม ในวันอาทิตย์ ที่ 14 พฤศจิกายนนี้ ทั้วโลกพร้อมกันนะครับ เราจะมีความสุขร่วมกันที่หน้าจอครับ”

admin