web analytics

“แอนโทเนีย” สุดภูมิใจ กับรางวัล HOWE HALL OF FAME AWARD

“แอนโทเนีย” สุดภูมิใจ กับรางวัล HOWE HALL OF FAME AWARD

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงานมอบรางวัลเกียรติยศ HOWE AWARDS 2020 โดย HOWE Magazine นิตยสารที่นำเสนอเรื่องราวความเคลื่อนไหวของดารา นักร้อง นักแสดง และ นักธุรกิจ ในมุมมองแง่คิดที่เป็นประโยชน์กับเยาวชนคนรุ่นใหม่ จัดงานฉลองการบริหารงานครบรอบ 9 ปี ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 นิตยสาร  HOWE Magazine อย่างยิ่งใหญ่ เพื่อมอบรางวัลเกียรติคุณทั้งหมด 21 สาขา แก่บุคคลผู้สร้างสรรค์ผลงานคุณธรรมต่อสาธารณชน ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 29 พ.ย.2021 ที่ผ่านมา ณ. โรงแรมปาร์คนายเลิศ ถนนวิทยุ

                และหนึ่งในผู้ที่ถูกเสนอชื่อเข้ารับรางวัล อันทรงเกียรติ HOWE HALL OF FAME AWARD ในความหมาย ที่ว่า “บุคคลที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ ด้วยภาพลักษณ์ที่โดดเด่นสง่างาม  ทั้งจิตใจ และสติปัญญา  อีกทั้งยังบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์ต่อสังคม” เห็นจะหนีไม่พ้น สาวสวยจิตใจดี “แอนโทเนีย โพซิ้ว” เจ้าของ ตำแหน่ง Miss Supranational 2019-2020 ที่ยังคงเดินหน้า สารต่อภารกิจเพื่อสังคม อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเตรียม สาวเจ้าเตรียมพร้อมที่จะ สารต่อโปรเจคยังคงค้างอยู่  นั่นคืน การทำห้องสมุด,ห้องพยาบาล ให้น้อง ที่โรงเรียน อนุบาลบ้านงิ้ว จังหวัดนครราชสีมา และห้องน้ำให้กับวัด ในถิ่นทุรกันดาร เนื่องจากติดสถานการณโควิดที่ส่งผลกระทบอย่างหนักหน่วงที่ผ่านมา ทำให้ต้องชะลอ การก่อสร้างไว้ ชั่วคราว แต่..! สาวแอน ก็ตั้งใจอย่างมากที่จะให้เสร็จสินในต้นปีหน้านี้ให้ได้ แต่ทั้งนี้ ทั้งนั้น คงต้องดูสถานการณโควิด เป็นหลัก ว่าจะนิ่งเมื่อไหร่

                แต่ที่แน่ๆ เธอได้ถูกเสนอชื่อเข้ารับรางวัล อันทรงเกียรติ HOWE HALL OF FAME AWARD ในความโด่ดเด่น ในการชื่อเสียงให้ประเทศ อีกทั้ง ยังเป็นสาวงามจิตใจดี ที่ตั้งอกตั้งใจ บำเพ็ญสาธารณะประโยชน์ต่อสังคม ด้วยปณิธานอันตั้งมั่นอย่างต่อเนื่อง

และเมื่อวันที่ 29 พ.ย.2021 ที่ผ่านมา ณ. โรงแรมปาร์คนายเลิศ ถนนวิทยุ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” เดินทางเข้ารับรางวัล HOWE HALL OF FAME AWARD ซึ่งจัดขึ้นโดย HOWE Magazine ซึ่งสาวแอน..ได้โพสจต์ แสดงความขอบคุณ ผ่านทาง https://www.facebook.com/porsild/ ดดยมีใจความว่า

Truly and honor to be receiving the HOWE Awards 2020 “Hall of Fame Award”

Thank you so much to @howemagazinebangkok for awarding me this title and recognizing my efforts and hard work in giving back to our communities and representing our beautiful country at a global scale with pride. Receiving this as my first award will only make me strive to work harder and be better. I hope this is an inspiration for others to continue doing their hard work and continue spreading kindness because you are recognized and appreciated.

Thank you @poem_official @poemcouture @sean_poem for this amazing dress

Hair @lachachanon_lastcost @gemmies

Make up @khonpon_makeup

เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล HOWE Awards 2020 “Hall of Fame Award”

ขอบคุณมากที่ @howemagazinebangkok สำหรับการมอบรางวัลให้กับฉัน และตระหนักถึงความพยายามและการทำงานอย่างหนักของฉันในการตอบแทนสังคมของเรา และเป็นตัวแทนของประเทศที่สวยงามของเราในระดับโลกด้วยความภาคภูมิใจ การได้รับรางวัลนี้เป็นรางวัลแรกของฉันจะทำให้ฉันพยายามทำงานหนักขึ้นและดีขึ้นเท่านั้น ฉันหวังว่านี่จะเป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่น ๆ ทำงานอย่างหนักต่อไปและส่งต่อความเมตตาต่อไปเพราะคุณเป็นที่รู้จักและชื่นชม

โดยงาน HOWE AWARDS 2020 ครั้งนี้ จัดขึ้น ณ. โรงแรมปาร์คนายเลิศ ถนนวิทยุที่ผ่านมา

Instagram: porxild

#แอนโทเนีย#AnntoniaPorsild

admin