web analytics

นักธุรกิจสาว“รี่-สิรินทร์นาถ” ทำบุญ 100 วัน “คุณแม่” คนดังรวมบุญเพียบ

นักธุรกิจสาว“รี่-สิรินทร์นาถ” ทำบุญ 100 วัน “คุณแม่” คนดังรวมบุญเพียบ

เป็นงานบุญที่ชุมนุม เพื่อน พ้อง น้อง พี่ คนดังเยอะแย่ไปหมด..ไม่ว่าเป็น “ยิ่งยง ยอดบัวงาม” ,ดาว มยุรี ,โยโกะ ทาคาโน่ ,ชัยรัตน์ เทียบเทียม ,นุจรี ศรีราชา หรือแม้แต่ “ฮาย อาภาพร” ที่ไม่ได้มาร่วมงานบุญ แต่ก็ยังอุตส่าห์ vdo call มาทักทาย อีกทั้งยังมีผู้หลักผู้ใหญ่ อย่างเช่น “อาจารย์ นฤเทพ สิทธิชาญคุณะ ( เลขานุการอดีตประธานองคมนตรี พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ )  และ สิริวิมล สิทธิประศาสน์ ก็มาร่วมบุญ ในครั้งนี้ด้วย

  รวมไปถึง บรรดาเพื่อนเก่า ที่ได้ข่าวว่า “เพื่อนรี่” หรือที่เพื่อนๆ คุ้นเคยในชื่อ “รี่-สิรินทร์นาถ เซเรน่า เดนนิส” อดีตนางแบบนางแถวหน้าของเมืองไทย และยังเป็น  Miss Formula-One Queen 1995 ในปีที่  “มิคาเอล ชูมัคเกอร์ (Michael Schumacher)” มาเยือนเมืองไทย  อีกด้วย ซึ่งปัจจุบัน เธอไปเอาดีทางด้านธุระกิจ นำเข้าและส่งออก ในประเทศออสเตรเลีย  กลับมาเมืองไทยครั้งนี้ เพื่อมาทำบุญ 100 วัน ให้กับ “คุณแม่ วัลลี ศรีมาตย์” ณ วัดอยู่ดีบำรุงธรรม ย่านสายไหม วันก่อน เพื่อนๆ ต่างมางานร่วมบุญกันเพียบ

ซึ่งก็อิ่มบุญกันไปทั่วหน้า และ “สาวรี่”  ก็ตั้งใจว่าจะอยู่เมืองไทยอีก ราวๆสามเดือน ตระเวนทำบุญ ทำการกุศล เพื่อ อุทิศส่วนบุญส่วนกุศล ไปให้กับ “คุณแม่ วัลลี”  และ เพื่อติดต่อธุรกิจ นำเข้าส่งออก ก่อนเดินทางกลับประเทศออสเตรเลีย ในเดือนมีนาคม นี้

admin