web analytics

Miss Esan เกิร์ลกรุ๊ป   ซิงเกิล  3 #นินจา2022  แซ่บแน่นอน !

Miss Esan เกิร์ลกรุ๊ป   ซิงเกิล  3 #นินจา2022  แซ่บแน่นอน !

หลังจากที่ปล่อย ซิงเกิล 2 “แมลง 2021” ไม่นาน ล่าสุด ศิลปินกลุ่มเกิร์ลกรุ๊ป  “ MISS ESAN” โดยมี น้ำผึ้ง สริยา, เมย์ ชฏาภรณ์,  มายด์ ชนิกานต์  ,เปรียบดาว , เฮเลน พิชชาภา  5 สาว  ไทดอลมิวสิค จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ กลับมาพร้อมกับความแซ่บครั้งใหม่  กับซิงเกิล ที่3 #นินจา2022”   ”   ซึ่งเป็นเพลงดังในยุค 90 ต้นฉบับ คือ  คริสติน่า อากีล่าร์   มาทำใหม่ โดยได้ “ฮาลีม วีรยุทธ ชุลีกร “ เป็นผู้ปรับเนื้อร้องเป็นภาษาอีสาน และภาษาไทยเพิ่มความน่ารักในเนื้อเพลง  “จิระวัฒน์ ปานพุ่ม” เป็นผู้ควบคุมการผลิตเพลง และ MV

พี่เหน่ง จิระวัฒน์ ปานพุ่ม กล่าวว่า : สำหรับ ซิงเกิล ที่ 3  MISS ESAN   เพลง “นินจา2022”  นี้ ก็ยังคง Concept ความเซ็กซี่ บวกกับความสวยงาม สนุกสนานอยู่เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือดนตรีจะมีความน่ารัก สนุกๆ มีการใส่เครื่องดนตรีที่มีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นนิดๆ ในส่วนของเนื้อเพลง ก็เช่นเคย มีการแต่งท่อนและทำนองใหม่ โดยใช้ภาษาอีสานเข้ามา และเพลงนี้ MVสวยมาก ฝากติดตามกันนะครับ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

ครูตุ๊ก อักษราพรรณ ปานพุ่ม กล่าวว่า : ท่าเต้นของเพลงนินจา 2022 นี่คือเด็ดมาก มีการเพิ่มทักษะในการเต้นมากกว่าเดิม น้ำผึ้ง สริยา โชว์เตะขาสูง และเฮเลน พิชชาภา โชว์การฉีกขา ท่าเต้นแซ่บมากจริงๆ   มายด์ ชนิกานต์ พัฒนาการด้านการเต้นของตัวเองมากยิ่งขึ้น เห็นได้ชัดเจนจาก สีหน้าและท่าทางมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น และท่าเต้นมีความแข็งแรงเมื่อเทียบกับ ซิงเกิล 1 และ ซิงเกิล 2  อาจจะเพราะมีพัฒนาการ การฝึกซ้อมที่มากขึ้น และการได้เรียนรู้อินเนอร์จากเพลง “นินจา 2022” มากกว่าเพลงที่ผ่านมา และด้วยเสื้อผ้าหน้าผมการแต่งหน้า ได้ดึงความเซ็กซี่ปนความแข็งแรงของพวกน้องๆ “MISS ESAN”  ออกมาเลยทำให้มั่นใจ และสามารถทำออกมาได้ดีอย่างเห็นได้ชัดค่ะ

MISS ESAN เล่าว่า: บรรยากาศในการถ่ายทำ เพลงนี้ฉากสวยมากค่ะ มีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น สอดคล้องกับเสื้อผ้ายุคแรกที่เป็นกิโมโนน่ารักๆ ที่แม่ตุ๊ก อักษราพรรณ เลือกให้พวกเราได้สวมใส่ และจะแตกต่างจากชุดที่ 2 ที่เป็นชุดนินจาประยุกต์ เซ็กซี่มาก โดยทุกคนแบบจะไม่เหมือนกัน แม่ตุ๊กเป็นผู้เลือกให้ค่ะ ว่าชุดไหนเหมาะกับใคร ซึ่งพวกเรา ทั้ง 5สาว ชอบชุดที่ตัวเองใส่มากๆค่ะ    อุปสรรคแทบไม่มีเลยค่ะ จะมีก็คือ พวกเราถ่ายรูปกันเพลิน จนพี่ๆทีมงานต้องเรียกเข้าฉากค่ะ

ฝากแฟนๆ ให้กำลังใจ และติดตามผลงาน ของเพวกเรา “MISS ESAN” เกิร์ลกรุ๊ป  กับซิงเกิล ที่ 3 “นินจา 2022” ได้ชมและได้ฟัง พร้อมกัน ในช่อง ยูทูบ ไทดอลมิวสิค วันที่ 16  ก.พ.นี้  เวลา 12.00 น.  กันนะคะ MV #นินจา 2022 #MISS ESAN

admin