web analytics

Melissa / Isabela Capeto จัดเต็ม เปิดคอลเลคชั่นใหม่แห่งปีสุดปัง!

Melissa / Isabela Capeto จัดเต็ม เปิดคอลเลคชั่นใหม่แห่งปีสุดปัง!

Melissa / Isabela Capeto กลับมาเสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์อีกครั้ง ด้วยคอลเลกชั่นที่น่าหลงใหลสื่อถึงความเป็นผู้หญิงอย่างชัดเจน เน้นลายภาพพิมพ์และผิวสัมผัสที่เล่าถึงการเข้าสู่ฤดูใบไม้ผลิ และยังให้คงความสำคัญกับความเป็นบราซิลเลียนของแบรนด์

      การร่วมงานที่เป็นครั้งสำคัญแห่งยุคได้กลับมาสู่จักรวาลของ Melissa ซึ่ง Isabela Capeto คือหนึ่งในดีไซเนอร์ชื่อดังชาวบราซิล ผู้มีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ที่ศิลปะและงานฝีมือส่งเสริมกันอย่างลงตัว เธอก้าวเข้าสู่โลกแห่งแฟชั่นเมื่อ 25 ปีก่อน หลังจากที่เธอเรียนจบจากเมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี นั่นคือจุดเริ่มต้นของความสำเร็จในเส้นทางอาชีพ การสร้างสรรค์ผลงานที่น่าทึ่ง และเอกลักษณ์ของความเป็นบราซิลเลียนของเธอ สิ่งเหล่านี้ทำให้เธอกลายเป็นคนที่มีชื่อเสียงคนนึงของประเทศ ผลิตภัณฑ์ของเธอเหมือนงานศิลปะ ทำด้วยมือ และมีการเย็บปักถักร้อยพร้อมลูกเล่นต่างๆ ที่ทำให้เสื้อผ้าของเธอนั้นมีความพิเศษกว่าใคร

MELISSA PANC SANDAL + ISABELA  CAPETO AD

รองเท้าเสริมส้น Platform ที่จะช่วยเสริมช่วงขาให้ดูเรียวยาว และเสริมความมั่นใจ ส้นรองเท้าผลิตจาก EVA ที่มีความแข็งแรงแต่มีน้ำหนักเบา และสายรัดด้านบน Melflex ที่มีพื้นผิวนูนมันเงาลายดอกไม้เป็นสัญลักษณ์เด่นของคอลเลกชั่นนี้ ความร่วมสมัยที่ผสานเข้ากับความละเอียดอ่อนและสีสันสดใสในเวลาเดียวกัน ยิ่งทำให้รองเท้ารุ่นนี้ดูน่าหลงใหลขึ้นไปอีก

(สีที่วางจำหน่าย : เขียว, ดำ ราคา 3,190 บาท)

MELISSA PANC BAG +  ISABELA CAPETO AD

กระเป๋าทรงสี่เหลี่ยมสุดเก๋ ที่กำลังเป็นเทรนด์ฮิตขนาดกำลังพอดี มีพื้นผิวนูนลายพิมพ์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของคอลเลคชั่นนี้ และสายกระเป๋าที่ทำจาก Melflex ที่สามารถปรับและถอดออกได้ มาพร้อมกับซิปที่ด้านบนที่ช่วยปิดไม่ให้ของใช้ร่วงหล่นออกมา

กระเป๋าอเนกประสงค์นี้สามารถใช้ได้แบบทั้งสะพายข้างและเป็นกระเป๋าถือ ทำให้เกิดลุคอันหลากหลาย ช่วยให้คุณสนุกกับการแต่งตัวได้มากขึ้น

(สีที่วางจำหน่าย : ม่วง, เหลือง ราคา 2,590 บาท)

พบกับคอลเลคชัน Melissa / Isabela Capeto ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Melissa ทุกสาขา และติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : melissajellydreams, Instagram : @melissajellydreams, Official Line : @melissathailand

admin