web analytics

“อ้อม – อังคณา” โอดเจอบทแอบรักข้างเดียว 

“อ้อม – อังคณา” โอดเจอบทแอบรักข้างเดียว 

            ต้องรับบทกรองจิต สาวสวยผู้อาภัพรัก ในละครดราม่าเข้มเรื่อง สายเปล งานนี้นักแสดงสาวสวย อ้อม-อังคณา วรรัตนาชัย เล่าถึงความรู้สึกที่ได้แสดงให้ฟังว่า กว่าจะสวมบทนี้ได้ไม่ง่ายเลย นอกจากผู้กำกับคุณภาพ จารึก สงวนพงษ์ จะทำหน้าที่กำกับติวเข้มแล้ว ยังได้ผู้จัดละครสายฝีมือ กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ช่วยสอนการแสดงอีกด้วย

          “ในเรื่องนี้ อ้อมรับบท กรองจิตค่ะ จะเป็นคนที่เอิบบุญ (ปภัสรา เตชะไพบูลย์) คุณย่าของภาวิน (โหน ธนากร) จับคู่กันมาตั้งแต่เด็ก ๆ อยากได้เราเป็นหลานสะใภ้ เราเองก็ชอบภาวินมาตลอด  พอโตขึ้นเราก็หวังว่าคนนี้แหละที่จะเป็นคู่ชีวิตเรา แต่ความจริงเขาเห็นเราเป็นแค่น้องสาวคือ เรารักเขาข้างเดียว เหมือนบทนี้จะไม่ยาก เป็นคนนิ่ง ๆ ร้องไห้ แต่เปล่าเลยค่ะ  ยากมาก นอกจากอาต้อย (จารึก สงวนพงษ์) ผู้กำกับจะคอยอธิบายแล้ว พี่กบ ต้องช่วยอธิบายให้ฟังถึงตัวละครนี้ด้วยว่า เขาต้องมีอารมณ์ขึ้นลงนะ ปกติอ้อมอาจจะเคยร้องไห้แบบนิ่ง ๆ แต่อันนี้เราต้องใส่ความรู้สึกในตอนร้องไห้ด้วย เรียกว่าเป็นอีกคาแรกเตอร์ที่ต่างจากเรื่องที่ผ่านมาที่ได้รับ การร่วมงานในเรื่องนี้กับพี่กบคือ เกร็งและกลัวพี่กบดุ ด้วยความที่พี่กบเป็นคนนิ่ง ๆ ถ้าไม่พูดจะดูดุน่ากลัวทรงพลัง เลยไม่กล้าที่จะคุยกับพี่เขาเท่าไหร่  แต่พอมาทำงานพี่กบจริง ๆ พี่เขาจะชวนคุยทำให้เรารีแลกซ์มากขึ้น แต่รู้สึกกลัวทุกทีที่ได้เข้าฉากกับพี่กบ

เพราะพี่เขาจะเป็นคุณย่าที่น่ากลัวจริง ๆ แม้อ้อมจะเคยร่วมงานกับพี่กบมาแล้วในเรื่อง ลูกไม้หลากสี แต่ยังไม่เคยเข้าฉากด้วยกัน จะเจอกันแค่ร่วมฉากแต่ว่าไม่ได้พูดคุยกันจริงจัง พอมาเรื่องนี้พี่กบเป็นทั้งผู้จัดละครและนักแสดงเองคือ เราได้ทำงานร่วมกันเต็ม ๆ มันทำให้เราได้เรียนรู้อะไรมากขึ้นในเรื่องการแสดงจากพี่เขา แถมเรื่องนี้มีนักแสดงรุ่นพี่อีกหลายท่านมาก มันทำให้เราได้เรียนรู้หลายอย่าง และด้วยความสามารถของพี่ ๆ และนักแสดงทุกคนในเรื่องนี้ที่ร่วมกันปล่อยพลังออกมา  มันเลยทำให้ละครเรื่องนี้ครบรสชวนติดตาม แถมยังเป็นละครครอบครัวให้แง่คิดต่าง ๆ  ด้วย คุณผู้ชมต้องห้ามพลาดรับรองว่าสนุกมาก ๆ แน่นอนค่ะ”

          ติดตามชมละคร “สายเปล” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD

admin