web analytics

ดราม่าสะเทือนจอ “แม่อายสะอื้น” รีรันลง “ละครดังที่คิดถึง” 

ดราม่าสะเทือนจอ “แม่อายสะอื้น” รีรันลง “ละครดังที่คิดถึง” 

ช่อง 7HD เอาใจแฟนละครดราม่า พร้อมส่ง “แม่อายสะอื้น”  ละครที่เคยสร้างความประทับใจ กลับมารีรันลงจออีกครั้ง ในช่วง “ละครดังที่คิดถึง” ทุกเช้าวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.20 น.

“แม่อายสะอื้น”  จากบทประพันธ์ อนัญจนา บทโทรทัศน์ สาวิตา กำกับการแสดงโดย ปัญญา ชุ่มฤทธิ์ผลิตโดยค่าย มีเดีย สตูดิโอ นำแสดงโดย อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์, ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล, มะเหมี่ยว-พรชดา วราพชระ และ แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์

เล่าเรื่องราว โศกนาฏกรรมความรักของ ดาวนิล (ปุ๊กลุก ฝนทิพย์) สาวสวยประจำหมู่บ้าน เป็นลูกของพ่อ   คำปัน (สรพงษ์ ชาตรี) ครูด้านการแสดงศิลปะล้านนา มีน้องสาวชื่อ ช่อเอื้อง (มะเหมี่ยว พรชดา) ที่มีนิสัยต่างกัน วันหนึ่งคณะครูคำปันงานแสดงน้อยลง แถมครูคำปันสายตาก็มีปัญหาอาจทำให้บอดได้ ดาวนิลจึงตามเพื่อนอย่างกำไลเข้ามาหางานทำที่กรุงเทพ ดาวนิลถูกหลอกมาขายซ่อง วันหนึ่งดาวนิลได้เจอกับทรงพล (อ๋อม อรรคพันธ์) ซึ่งเมาไม่ได้สติและทำให้ทั้งคู่มีอะไรกัน

ดาวนิลทนทำงานจนเก็บเงินได้จำนวนหนึ่ง จึงคิดจะกลับบ้าน แต่กลับพบว่าเธอตั้งครรภ์ลูกของทรงพล แต่เพราะเธออายที่เป็นคนขายตัวจึงคลอดลูกเงียบ ๆ และตั้งชื่อว่า กลอง กลอง (ด.ช.ปราการ จันรัมย์) เป็นเด็กพิการ  ดาวนิลพากลองกลับมาที่บ้านให้ พ่อคำปันและช่อเอื้องเลี้ยง ส่วนตัวเองขอกลับเข้ากรุงเทพมาหางานทำ จนกระทั่งได้กลายเป็นดาราชื่อดัง มีผู้คนชื่นชอบ ยิ่งทำให้ดาวนิลต้องปกปิดความลับของตัวเอง ด้วยการโกหกเรื่องข้อมูลของตัวเอง รวมถึงการทำเป็นไม่รู้จัก ช่อเอื้องและพ่อคำปัน ที่พากลองเข้ามาหาที่กรุงเทพ

ชีวิตที่เริ่มต้นด้วยความลับ การปิดบังจะสร้างตราบาปในใจให้กับดาวนิลอย่างไร ติดตามความเข้มข้น ที่จะทำให้คุณเสียน้ำตาอีกครั้งได้ใน “แม่อายสะอื้น” รีรัน ในช่วง “ละครดังที่คิดถึง” ทุกเช้าวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.20 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายนนี้ ทางช่อง 7HD กด 35

admin