web analytics

ฉลองเปิด “เฮอล์มิส เวลเนสแอนด์สปา” สรวงสวรรค์ของการผ่อนคลายและบำบัด
ด้วย “อินเดียนเฮด” ศาสตร์แห่งดินแดนภารตะ

ฉลองเปิด “เฮอล์มิส เวลเนสแอนด์สปา” สรวงสวรรค์ของการผ่อนคลายและบำบัดด้วย “อินเดียนเฮด” ศาสตร์แห่งดินแดนภารตะ

สัมผัสประสบการณ์การบำบัด ผ่อนคลาย และความงามแบบมหารานีกันได้แล้วที่ “เฮอล์มิส เวลเนสแอนด์ สปา” (Hermiss Wellness & Spa) สถานปรนนิบัติความงาม ด้วยศาสตร์แห่งการบำบัด และเทคนิคการนวดเฉพาะทางตามศาสตร์ตะวันออกและตะวันตก เพื่อช่วยฟื้นฟูความสมดุลระหว่างร่างกายและจิตใจ ปรนนิบัติผิวกายและผ่อนคลายความล้า เติมเต็มความงามจากภายใน ด้วยการบริการที่ได้มาตรฐานจากผู้เชี่ยวชาญ ท่ามกลางบรรยากาศเรียบหรูด้วยการตกแต่งในสไตล์คลาสสิคแบบยุโรปยุค 60 ภายใต้การบริหารงาน ของเซเลบริตี้สาวคนเก่ง โอบอุ้ม-จิรัฏฐ์ณิชชา กิติยาณัณท์ ที่ล่าสุดได้ฉลองเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

โดยได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบคนดัง นำโดย กากัน มาลิค นักแสดงบอลลีวูดชื่อดัง,  คุณพุทธิพงษ์
ปุณณกันต์, พันเอก ผศ.ดร. สรรพชัยย์ หุวะนันท์, ดร. นาถนภา ทัตติยโชติ, พลตรีหญิง ดร. อังคณา สุเมธสิทธิกุล, ดร. วรพิมพ์สุข ผ่องสมัย, คุณศิริมา ลิ้มวิริยะเลิศ, ส.ส. กรณิศ งามสุคนธ์รัตนา,
คุณบุณย์​ปรียา ภัทรชาติโยธิน
ฯลฯ มาร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ “เฮอล์มิส เวลเนสแอนด์สปา” พร้อมให้บริการวันนี้ที่ ถนนเสรี 2 ซอย 5 รามคำแหง 24 กทม.

จิรัฏฐ์ณิชชา กิติยาณัณท์ ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร เฮอล์มิส เวลเนสแอนด์สปา กล่าวว่า “เฮอล์มิส เวลเนสแอนด์สปา เกิดจากความชื่นชอบในศาสตร์การบำบัดเพื่อความผ่อนคลาย จนกลายเป็นแรงบันดาลใจที่ได้ศึกษาค้นคว้า และทดลองด้วยตนเองจนค้นพบ ”อินเดียนเฮด” ศาสตร์และเทคนิคการนวดเฉพาะทางแบบอินเดีย โดยผสานการชโลมบำรุงด้วยน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นกลิ่นเฉพาะของเฮอล์มิส (Hermiss) ซึ่งมีคุณสมบัติที่ครอบคลุมตั้งแต่โคนผมจรดปลาย ช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง

เงางาม และช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกผ่านการนวดกระตุ้นตามศาสตร์ของอินเดียโบราณ ที่เป็นตำรับการบำบัดผ่อนคลายและช่วยปรนบัติพื้นฟูผิวพรรณซึ่งเป็นหนึ่งในปัจจัยสนับสนุนช่วยคงความอ่อนเยาว์และความงาม โดยตั้งใจนำมาเปิดให้บริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ เฮอล์มิส เวลเนสแอนด์สปา เป็นพิเศษ เพราะอยากให้เป็นสถานที่ที่ตอบโจทย์คนเมืองทุกเพศทุกวัย ให้มารับการบำบัดผ่อนคลาย ฟื้นคืนจากอาการเหนื่อยล้า ไม่ว่าจะเกิดจากการทำงานหรือวิถีชีวิตของคนเมืองที่เร่งรีบ จนส่งผลให้เคร่งเครียด หรือแม้แต่ท่านที่อยากปรนนิบัติร่างกาย ผิวพรรณไปตลอดจนจิตใจ ก็สามารถมาใช้บริการที่ เฮอล์มิส เวลเนสแอนด์สปา ที่พร้อมมอบประสบการณ์การบำบัดผ่อนคลายผสมผสานศาสตร์ตะวันตกและตะวันออก ที่รู้สึกแตกต่างอย่างไม่เคยสัมผัสมาก่อน นอกจากนี้ยังมีไฮไลต์ที่ห้ามพลาด อาทิ คอร์ส Hermiss Signature รวมศาสตร์เฉพาะทางและผลิตภัณฑ์สปาและความงามคุณภาพระดับไฮเอนด์ กลิ่นเอกลักษณ์ของเฮอล์มิสเท่านั้น”

ร่วมดื่มด่ำกับความผ่อนคลายด้วยศาสตร์การบำบัดกับ เฮอล์มิส เวลเนสแอนด์สปา เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 07.00 น. – 23.59 น. ที่ ถนนเสรี 2 ซอย 5 รามคำแหง 24 กทม. สอบถามโทร. 02-108-4888 และ 084-159-8888

admin