web analytics

“ฟ้าใส-จูน นาตาชา-สิตางก์”  เข้ารับโล่บุคคลดีเด่นวันต่อต้านยาเสพติดโลก

“ฟ้าใส-จูน นาตาชา-สิตางก์”  เข้ารับโล่บุคคลดีเด่นวันต่อต้านยาเสพติดโลก

วันที่24 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา สถาบันบำบัดและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนี (สบยช) คนบันเทิงนำทีมโดยฟ้าใส ปวิณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019, จูน นาตาชา มณีสุวรรณ์, สิตางศุ์ บัวทอง เข้ารับโล่บุคคลดีเด่นด้านสนับสนันและประชาสัมพันธ์ต่อต้านยาเสพติดโลก ประจำปี2565 จาก นายแพทย์สมศักดิ์ อรรฆศิลป์ อธิบดีกรมการแพทย ์และ นายแพทย์สรายุทธ์ บุญชัยพานิชวัฒนา ผู้อำนวยการ สบยช ในฐานะศิลปินดาราผู้บำเพ็ญประโยชน์ร่วมประชาสัมพันธ์ต่อต้านยาเสพติดเพื่อตระหนักถึงภัยยาเสพติดให้กับเยาวชนและบุคคลทั่วไป

นอกจากนี้ยังมีศิลปินดาราอีกหลายท่านที่สนับสนุนและประชาสัมพันธ์ต่อต้านยาเสพติด อาทิ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, พิชชา ทองเจือ ลูกสาวคนสวยของพระเอกรุ่นใหญ่พิท ทองเจือ และศิลปินวงเรดสปิน

ด้านฟ้าใสได้ให้สัมภาษณ์ว่า

“ต้องขอขอบคุณสำหรับรางวัลครั้งนี้รู้สึกดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการต่อต้านยาเสพติด ฟ้าใสตระหนักถึงความสำคัญเรื่องยาเสพติดมาก เยาวชนควรได้รับความรักความเอาใจใส่อย่างจริงจังและให้ความรู้ถึงภัยยาเสพติดอย่างแท้จริงและลึกซี้ง”

ด้านจูน นาตาชา เผยว่า

“ในฐานะที่จูนเป็นเจ้าของโครงการ ,friend of june และแถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปแล้วในวันนี้ พร้อมได้รับโล่รางวัลด้วย จูนมีความภาคภูมิใจอย่างยิ่ง ที่ตัวเองได้ช่วยสังคมขึ้นมาอีกระดับหนึ่งเป็นนิมิตหมายที่ดีมากๆในฐานะคนในวงการบันเทิงที่เข้ามามีบทบาทในการเป็นสะพานและช่องทางการแก้ไขปัญหายาเสพติดของผู้ที่ติดยาเสพติด ได้เลิกและไม่กลับมาเสพอีก หวังเป็นอย่างยิ่งว่า โครงการที่จูนได้จัดตั้งขึ้นมานี้ จะมีประโยชน์ต่อสังคมมากๆ”

ด้านศิลปินวงเรดสปิน

น้องพิมที่ แพรพิไล คันธี และน้องปอร์เช่

ณิชชาพัณณ์ สุขสวัสดิ์นำโชค ได้เผยว่า

“ในฐานะที่พวกเราเป็นตัวแทนของเยาวชนคนรุ่นใหม่ พวกเราอยากให้เยาวชนวัยรุ่นทุกคนห่างไกลยาเสพติด และพวกเราวงเรดสปินดีใจมากที่ได้รับรางวัลนี้ พร้อมที่จะสนับสนุนเปฺ็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

ปิดท้ายแม่สิตางศ์เผยว่า

“ส่วนแม่รู้สึกดีใจที่ได้รับรางวัลต่อต้านยาเสพติด เพราะส่วนตัว ได้รู้ได้เห็นอะไรแบบนี้มาเยอะมันมีแต่โทษ มันทำลายชีวิตทำลายอนาคตของเรา แล้วเราจะไปยุ่งเกี่ยวกับมันทำไม เยาวชนรุ่นใหม่เขาไม่ยุ่งกับยาเสพติดกันแล้ว เราต้องเปฺ็นไอดอลตัวอย่างที่ดีให้กับรุ่นหลัง ถ้าเราช่วยกันคนละไม้คนละมือประเทศชาติก็จะเจริญ”

admin