web analytics

‘เปรม’ร่วมก๊วน’ก๊ก-เต้’ รับทวงหนี้ทั่วราชอาณาจักร

‘เปรม’ร่วมก๊วน’ก๊ก-เต้’ รับทวงหนี้ทั่วราชอาณาจักร

กลายเป็นแก๊งทวงหนี้ที่ขโมยหัวใจสาวๆ ไปทั่วโลกแล้ว สำหรับ 3 หนุ่ม  เปรม-วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์  , ก๊ก-ปริญญา อังสนันท์ และ เต้-วีรภัทร เติมมณีรัตน์ ในซีรีส์บอยส์เลิฟ (Boys’ Love) เรื่อง EVEN SUN ฉันนี่แหละนายอาทิตย์   กำกับการแสดงโดย อ๊อด-บัณฑิต ทองดี  เพราะด้วยลีลาการทวงหนี้ของทั้ง 3 หนุ่ม ในแต่ละครั้งก็จะมีแต่ความน่ารัก น่าเอ็นดู โดย เปรม , ก๊ก และ เต้ ได้พูดถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า

           “ผมรับบทเป็นซัน จะเป็นนักทวงหนี้ แต่เป็นนักทวงหนี้ที่ไม่ใช่มืออาชีพ ไม่สามารถทวงหนี้ใครได้เลย แต่ก็ยังทำอยู่ รอวันพิสูจน์ตัวเอง คาแรคเตอร์ภายนอกดูเป็นคนใจร้อน โมโหง่าย วู่วาม เป็นคนไม่มั่นใจในตัวเอง  แต่ลึกๆ คือเป็นคนที่อ่อนไหวง่าย ตัวละครซันจะใช้วิธีแต่งตัวให้มันดึงดูสายตาคนอื่นให้ได้มากที่สุด ใช้รูปลักษณ์ข่ม อย่างสีผมที่ย้อมเป็นสีส้ม ผมก็คิดเองว่าจะทำสีนี้  คิดว่าถ้าใครเห็นเขาก็จะต้องนึกได้ว่าไอ้นี่ไม่ใช่เด็กเรียบร้อยแน่นอน น่าจะเป็นคนแสบๆ เกเรหน่อย  คาแรคเตอร์เหมือนผมมั้ยก็ไม่นะ ตอนที่เล่นต้องปรับจูนกันพอสมควร และผมก็สร้างคาแรคเตอร์บางส่วนเพิ่มขึ้นด้วยนะ เพื่อให้ตัวของซันมีมิติมากขึ้น”  เปรม วรุศ กล่าว

          ด้าน ก๊ก ปริญญา เผยว่า “ผมรับบทเป็นเมฆครับ เป็นเพื่อนของซัน (เปรม วรุศ) ที่อยู่แก๊งทวงหนี้ด้วยกัน เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก ก็จะช่วยเหลือกันมาตลอด เวลาซันทวงหนี้ไม่ได้เราก็จะเข้าไปช่วย ตัวเมฆจะเป็นคนที่จริงจังแต่ไม่ใช่สายใช้กำลัง แต่จะใช้วาทศิลป์ในการพูด ใช้สมองในการทวงหนี้ ทำให้เวลาไปทวงใครก็ไม่เคยพลาด เรียกได้ว่าเป็นมือทวงหนี้อันดับหนึ่งได้เลย บทบาทเรื่องนี้ผมว่าน่ารักดีนะ แปลกใหม่ได้เล่นอะไรที่โตขึ้น ไม่ได้อยู่แต่ในมหาลัย จะมีอาชีพจริงจัง ถือเป็นครั้งแรกที่ได้เล่นบทบาทแบบนี้”

          ปิดท้ายกันที่  เต้ วีรภัทร เผยว่า “ผมรับบทเป็นไทครับ เป็นหนึ่งในแก๊งทวงหนี้ แก๊งเราก็มีเปรมกับก๊ก คือเขาสองคนจะสนิทกันก่อนแล้ว เราเข้ามาในแก๊งทีหลัง เหมือนมาช่วยทวงเงินให้เจ้านาย เอาจริงๆ ในแก๊งผมโหดสุดนะ คือไปทวงทีไรก็จะได้เงินกลับมาตลอด เพราะเพื่อนๆ ไปทวงไม่ค่อยได้เงินกลับมาโดยเฉพาะเปรม ซึ่งคาแรคเตอร์ในเรื่องจะขัดกับตัวผมที่เป็นคนชิลๆ ตลกๆ มาก เรื่องนี้จะไม่ได้บู๊มาก แต่ก็จะมีแบบเป็นคนที่ต้องไปไล่ตามทวงหนี้พวกอาเจ็กอาแปะในเยาวราช ถือเป็นครั้งแรกที่เราได้รับบทบาทแบบนี้ครับ  สนุกดี”

ติดตามชม EVEN SUN ฉันนี่แหละนายอาทิตย์ ผลิตโดย Studio Wabi Sabi ร่วมกับ เอกซีอีโอ เอนเตอร์เทนเม้นท์   กำกับการแสดงโดย อ๊อด-บัณฑิต ทองดี นำแสดงโดย บุ๋น-นพณัฐ กันทะชัย ,และ เปรม-วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์  สามารถรับชมได้ทุกวันพุธ  เวลา 20.00 น.  บนแอป iQiyi(อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น #EvenSunSeries  #ฉันนี่แหละนายอาทิตย์

admin