web analytics

5 Divas @KKU คอนเสิร์ต “เขตปลอดผู้ชาย”

5 Divas @KKU คอนเสิร์ต “เขตปลอดผู้ชาย”

ส่งมอบความผ่านบทเพลงกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คอนเสิร์ต 5 Divas @KKU ณ AVE : Aoditorium อุทยานวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น โดย 5 ศิลปิน ดีว่าระดับตำนานเมืองไทย นำโดย ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ, ตุ๊ก-วิยะดา โกมารกุล ณ นคร, อุ้ย-ระวิวรรณ จินดา, เจี๊ยบ-นนทิยา จิวบางป่า และ มัน ลาโคนิค

ความพิเศษของคอนเสิร์ต 5 Divas @KKU ครั้งนี้เป็นการจัดงานให้สำหรับสุภาพสตรีโดยเฉพาะ ทั้งในนามผู้จัดที่ได้รับเกียรติจาก คุณสิริพร จังตระกุล ประธานที่ปรึกษาบริษัทขอนแก่น โอท็อป อินเตอร์เทรดเดอร์ จำกัด ซึ่งยังดำรงตำแหน่งประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดขอนแก่น ในฐานะภรรยาของท่านผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น, ศิลปนนักร้อง  5 ดีว่าสาว และผู้ชมทั้งหมดภายใน AVE : Aoditorium อุทยานวิทยาศาสตร์ จึงเสมือนเป็นคอนเสิร์ต “เขตปลอดผู้ชาย”

ซึ่งนอกจากแฟนคลับสาวน้อยสาวใหญ่ ที่จังหวัดขอนแก่นแล้ว ยังมีแฟนคลับคนใกล้ตัวจากกรุงเทพฯ คือ สอง-วจี อรรถไกวัลวที ที่ได้เดินทางไปร่วมชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ ก่อนที่ก๊วนสาวดีว่า จะเดินทางไปเยี่ยมจวนผู้ว่า นายสมศักดิ์จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น พร้อมกับท่องเที่ยวสถานที่สำคัญของจังหวัดขอนแก่น เช่น พิพิธภัณฑไดโนเสาวภูเวียง จังหวัดขอนแก่น

admin