web analytics

“ฟลุค-จิระ” รับ เขินหนัก แฟนละคร แอบส่องไอจี คอมเมนต์แซว แด๊ดดี้หุ่นแซ่บ!!

“ฟลุค-จิระ” รับ เขินหนัก แฟนละคร แอบส่องไอจี คอมเมนต์แซว แด๊ดดี้หุ่นแซ่บ!!

เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่เป็นกุญแจสำคัญของเรื่อง “เล่ห์ลุนตยา” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 สำหรับบท แทนไท หนุ่มผู้ที่มีจิตสัมผัสได้ถึงโลกหลังความตาย โดยบทแทนไท ได้หนุ่มหล่อมาดสุขุม อย่าง “ฟลุค-จิระ” มารับบทนี้ ซึ่งงานนี้หนุ่มฟลุคบอกว่า หลงเสน่ห์กับบทนี้มาก ๆ ดีใจกลับมาเล่นบทบาทแนวนี้อีกครั้ง เพราะนอกจากตัวหนุ่มฟลุคเองจะหลงเสน่ห์ในบทบาทนี้แล้ว แฟนละครก็หลงรักตัวละครนี้เช่นกัน ถึงขั้นตามไปส่องไอจีหนุ่มฟลุค และคอมเมนต์แซวเรื่องหุ่น ว่าแซ่บเกินต้าน งานนี้หนุ่มฟลุคจะรู้สึกอย่างไรมีสัมภาษณ์มาให้อ่านกัน

ฟลุค-จิระ กล่าวว่า “เรื่องนี้ดีใจมากครับได้กลับมามีผลงานกับทางช่อง 8 อีกครั้ง เรื่องเล่ห์ลุนตยานี้ผมรับบทเป็นแทนไท เรื่องนี้ก็จะเล่นคู่กับน้องเทียน ที่รับบทเป็นภุมรี คือเราสองคน จะเป็นตัวละครที่ถือว่าเข้ามามีบทบาทในครึ่งเรื่องหลัง ที่จะไขปมปัญหาที่เกิดขึ้นในเรื่องนี้ เท่าที่ผมทราบ ตัวละครทั้ง แทนไท ภุมรี เป็นตัวละคร ที่แฟนนิยาย ของหมอพงศกร รู้จักกันดีมาก เพราะจะมีอยู่ในทุกเรื่องของซีรีส์ผีผ้า แต่ความพิเศษของละครเล่ห์ลุนตยา นั่นคือจะได้เห็นช่วงชีวิตวัยหนุ่มสาว ของทั้งแทนไท ภุมรี ผมเข้าใจแล้วว่าทำไมแฟนนิยายถึงหลงรักตัวละครตัวนี้ ผมเองก็ยอมรับว่าหลงเสน่ห์และหลงรักตัวละครตัวนี้เหมือนกัน เพราะเค้าเป็นคนดีมาก สุขุมโอบอ้อมอารี คอยช่วยเหลือคนอื่น แถมมีสัมผัสพิเศษด้วย และเค้าใช้ความสามารถพิเศษตรงจุดนี้ในการช่วยเหลือคน

ตั้งแต่ละครออกอากาศไป และมีตัวละครสองตัวนี้เข้ามาเริ่มมีบทบาท หลายคนก็ชื่นชอบ เพราะผมก็ได้อ่านคอมเมนต์ ในไลฟ์สดเฟสบุ๊ค หรือบางคน ก็มาคอมเมนต์เชิงแซว ๆ กันในไอจี แต่รูปที่มาคอมเมนต์ส่วนใหญ่จะเป็นรูปที่ผมถอดเสื้อ (หัวเราะ) ก็แอบเขินนะครับ แต่ก็มองว่าอย่างน้อย เค้าก็ตามมาจากละครเล่ห์ลุนตยา ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม และจะบอกว่าหลังต่อจากนี้ มันจะเข้มข้นขึ้น  ในขณะที่เหตุการณ์เริ่มเฉลยปม และก็มีเหตุการณ์ใหม่ที่ซับซ้อนชวนตื่นเต้นเวลาเดียวกัน รับรองว่า เข้มข้นจนแทบหยุดหายใจแน่นอน ห้ามพลาดนะครับ ในละคร เล่ห์ลุนตยา ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถดูย้อนหลังที่แรกบนแอปพลิเคชัน iQIYI และเว็บ www.iQ.com ด้วยนะคะ”

admin