web analytics

“มิกค์-ฐิสา-เจนนี่” ชวนลุ้นบทสรุป ตอนจบ   “สายเลือดสองหัวใจ

“มิกค์-ฐิสา-เจนนี่” ชวนลุ้นบทสรุป ตอนจบ   “สายเลือดสองหัวใจ

เข้มข้นและลุ้นระทึกสุด ๆ เลยทีเดียว สำหรับละครดราม่าสืบสวน  “สายเลือดสองหัวใจ” ผลงานการผลิตจากค่ายเอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ทางช่อง 7HD ที่สัปดาห์ล่าสุดซึ่งเป็นช่วงโค้งสุดท้าย ทำเรตติ้งสูงสุดไปถึง 5.1 (ข้อมูลวันที่ 29 กรกฎาคม 2565) งานนี้ 3 นักแสดงนำ มิกค์ ทองระย้า, ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร และ เจนนี่-ชยิสรา วัฒนะนาวิน พร้อมใจแท็กทีมขอบคุณแฟนละครที่ร่วมติดตาม    พร้อมชักชวนแฟน ๆ ให้ติดตามบทสรุปตอนสุดท้ายในวันศุกร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ พร้อมกัน

​                โดย มิกค์ ย มิกคมนี้ พร้อมกัน พร้อมชักชวนแฟน ๆ ให้ติดตามบทสรุปตอนสุดท้ายในวันเปิดใจว่า “สำหรับละครสายเลือดสองหัวใจ ที่ตอนนี้เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับผมเองต้องบอกว่าการเล่นละครเรื่องนี้เต็มไปด้วยความประทับใจครับ ในเรื่องการทำงานสิ่งที่เราผ่านกันมาสนุกมาก ๆ แม้เนื้อเรื่องจะเครียด แต่บรรยากาศการทำงานเต็มไปด้วยความสนุก ผมอยากขอบคุณพี่หนึ่ง (ชัชวาล ศาสวัตกลูน) ผู้กำกับมาก ๆ นะครับ และขอบคุณนักแสดงทุก ๆ คน ทั้งคุณฐิสา, น้องเจนนี่, พี่บิ๊ก (ณทรรศชัย จรัสมาส),พี่ป๋อง (กพล ทองพลับ),พี่ปราบ (ปราบ ยุทธพิชัย) ฯลฯ ขอบคุณค่ายทรัพย์ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์   คือเราทำงานกันสนุกมาก เวลาทำงานเหมือนทุกคนได้มาเจอเพื่อน ๆ ทุกคนมีเสียงหัวเราะเป็นการทำงานที่สนุกมาก ๆ และสำคัญที่สุดคือผมอยากขอบคุณแฟนละครนะครับที่ติดตามกันมาตั้งแต่ตอนแรก ทำให้ทั้งกระแสและเรตติ้งกับละครเรื่องนี้ดีมาก ๆ ตอนนี้ละครก็จะมาถึงบทสรุปตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับคนที่ติดตามและอยากรู้ถึงสาเหตุการฆ่าของฆาตกรในเรื่อง ว่าทำไมถึงต้องยอมฆ่าเพื่อนตัวเอง มาลุ้นกันในตอนสุดท้ายนี้นะครับ”

                ด้าน ฐิสา เผยว่า “การทำงานละครเรื่องนี้ต้องบอกว่าบทเราอาจจะหนัก ดราม่า ร้องไห้เยอะมาก ๆ แต่เบื้องหลังนั้นเต็มไปด้วยความสุขจริง ๆ ฐิอยากขอบคุณแฟนละครทุกคนนะคะ ที่ติดตามชมกันมาตั้งแต่ต้น ทั้งให้กำลังใจ ชื่นชม และเข้ามาพูดคุยกันในไลฟ์สดทุกครั้งที่ละครออกอากาศ วันศุกร์นี้ สายเลือดสองหัวใจจะเดินทางมาถึงบทสรุปตอนสุดท้ายแล้ว ฐิขอให้ทุก ๆ คนมาลุ้นและเอาใจช่วยนุ่น และนักแสดงทุกคนพร้อมกันอีกครั้งนะคะ บอกได้เลยว่าตอนสุดท้าย เข้มข้นและสนุกแน่นอนค่ะ”

                ปิดท้ายกันที่ เจนนี่ กล่าวว่า “เจนนี่ขอขอบคุณแฟน ๆ ละครทุกคนนะคะที่ติดตามชมละคร สายเลือดสองหัวใจ มาโดยตลอด ส่วนตัวแล้วการทำงานละครเรื่องนี้ ทำให้เจนนี่ได้เรียนรู้ และได้ประสบการณ์การแสดงเพิ่มขึ้นเยอะมาก ๆ อยากขอบคุณผู้จัด ผู้กำกับ นักแสดงทุก ๆ คนรวมถึงทีมงานทุกท่านนะคะ ที่ทั้งให้กำลังใจ และแนะนำในเรื่องของการแสดง ทำให้การทำงานละครเรื่องนี้เต็มไปด้วยความสนุก และความสุข  ละครเดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว เจนนี่เชื่อว่าคนที่ชมละครจะได้รับความสนุกอย่างเต็มที่แน่นอน อยากให้ทุกคนมาติดตามบทสรุปในครั้งนี้ไปพร้อมกันนะคะ”

               ติดตามชมละคร “สายเลือดสองหัวใจ” ตอนจบ ได้ในวันศุกร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD

admin