web analytics

DEAFHEAVEN LIVE IN BANGKOKจัดหนักครบรสความมัน ที่สุดแห่งความประทับใจ

DEAFHEAVEN LIVE IN BANGKOKจัดหนักครบรสความมัน ที่สุดแห่งความประทับใจ

ผ่านไปแล้วกับอีกหนึ่งที่สุดแห่งคอนเสิร์ตต่างประเทศกับ DEAFHEAVEN LIVE IN BANGKOK (เดฟเฮเว่น ไลฟ์ อิน แบ็งค็อก) โดย 2 ผู้จัดไฟแรง อย่าง GIANT STEPS (ไจแอนท์ เสต็ป) และ LOUDLY PREFER (ลาวด์ลี่ พรีเฟอร์) พร้อมโปรดักชั่นระดับอินเตอร์สุดอลังการที่ขนมาแบบจัดเต็มให้เหล่าสาวก DEAFHEAVEN (เดฟเฮเว่น) เสพย์ความมันแบบทะลุปรอทกันอย่างเต็มอิ่ม

            โดยบรรยากาศในเต็มไปด้วยความคึกคักที่เหล่าคนดนตรีทั้งศิลปินและแฟน DEAFHEAVEN ต่างมารออย่างใจจดใจจ่ออย่างหนาแน่ตั้งแต่ประตูยังไม่เปิด ภายใต้มาตรการการป้องกัน Covid-19 อย่างเคร่งครัด เปิดโชว์แรกก็เดือดแบบไม่ยั้งกับวง Death Of Heather (เดธ ออฟ เฮเทอร์) อุ่นเครื่องเรียกพลังให้แฟนๆแบบเต็มพิกัด จากนั้นเพิ่มดีกรีความมันกันต่อด้วย วง NOBUNA (โนบุนา) กับโชว์ครั้งสุดท้ายของวงก่อนแยกย้ายกันไปทำหน้าที่ของตนเองกับความมันที่เกินบรรยายที่ทำให้แฟนๆต้องจดจำ เรียกได้ว่าเป็นการอำลาเวทีที่สร้างความประทับใจและทำให้แฟนๆต้องคิดถึงการแสดงสดของวงนี้อย่างไม่รู้ลืมแน่นอน

และก่อนจะเข้าสู่ไฮไลท์ของงาน มาปลุกความฮึกเหิมกันให้ถึงขีดสุดกันกับวงโพสต์เมทัลในตำนานอย่าง Brandnew Sunset (แบรนด์นิว ซันเซ็ท) ที่ไม่เคยทำให้ผิดหวังกับความเดือดของการแสดงสดที่ทำให้ชาวร็อคทั้งงานปล่อยพลังกันแบบสุดเหวี่ยง และหลังจากอุ่นเครื่องกันแบบจัดเต็มกับ 3 วงร็อคแถวหน้าของไทยกันไปแล้ว ก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย กับวง DEAFHEAVEN ในฐานะ Headline Show ครั้งแรกในประเทศไทย และ หนึ่งเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ครั้งนี้มาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ล่าสุด Infinite Granite (อินฟินิต แกรนิต) พร้อมนำเพลงฮิตจากอัลบั้มเก่ามาระเบิดฟอร์มบนเวทีในครั้งนี้ได้อย่างไม่มีที่ติ ทั้งดุเดือดและพริ้วไหวในเวลาเดียวกัน สมศักดิ์ศรีวงที่ขึ้นชื่อว่าแสดงสดได้มันที่สุดอีกหนึ่งวง ทำเอาฮอล์ของ SHOW DC แทบลุกเป็นไฟ สร้างความประทับใจสะกดเหล่าสาวก DEAFHEAVEN ที่มาร่วมประสบการณ์ในครั้งนี้กว่า 1,000 ชีวิตให้ตราตรึงและปล่อยพลังกันจนหมดแรงไปตามๆกัน เรียกได้ว่า DEAFHEAVEN LIVE IN BANGKOK ในครั้งนี้จัดหนักใส่เต็มทุกอรรถรสของความมัน ความสนุก และความประทับใจอย่างแท้จริง

            หากใครไม่อยากพลาดความประทับใจและความมันแบบนี้ในครั้งต่อไป สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook Fanpage : Loudly Prefer และ Facebook Fanpage :GiantStepsTH  ชื่อนี้การันตีความมันแน่นอน

#LoudlyPrefer #GiantStepsTH #CDCosmos #Slammanbookingasia #Deafheaven #DeafheavenliveinBangkok

#Brandnwesunset #DeathOfHeather #Nobuna

Photo By : #RQ777 / #Dickheadlive


admin