web analytics

30สาวงาม  Mrs. Thailand World เสริมความรู้..กูชีวิต

30สาวงาม  Mrs. Thailand World เสริมความรู้..กูชีวิต

เปิดกิจกรรมวันแรก ของการเก็บตัว 30 สาวงาม ผู้เข้าประกวด Mrs. Thailand World 2022  ที่หัวหินจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อเป็นการเสริมความรู้รอบตัว ของบรรดาสาวงาม ทั้ง 30 คน กองประกวด Mrs. Thailand World โดย “คุณคิตตี้ – กิจติพร นันท์ตานนท์” ผู้อำนวยการกองประกวด ร่วมกับ โรงพยาบาลกรุงเทพหัวหิน โดย“ นพ.พงษ์ศักดิ์ บุญยะลีพรรณ” ผู้ช่วยผู้อำนวยการใหญ่  จัดฝึกอบรม พิเศษ “BDMS อบรมการช่วยชีวิต”

โดยมี “นายเชษฐพล มณีฉาย” ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร “น.ส.แพรวพรรณ เจริญศรีทองกุล” พยาบาลวิชาชีพห้องฉุกเฉิน วิทยากรจากโรงพยาบาลกรุงเทพหัวหิน ให้ความรู้ โดยการอบรมครั้งนี้เป็นการให้ความรู้ทั้งภาคทฤษฎีในการช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน และการฝึกปฏิบัติจริงกับหุ่น ในการช่วยเหลือผู้ป่วยที่หัวใจกำลังจะหยุดเต้นด้วยการปั๊มหัวใจ (CPR) การใช้เครื่องกระตุกหัวใจด้วยไฟฟ้าชนิดอัตโนมัติ (AED) และการช่วยเหลือผู้ป่วยสำลักอุดกั้นทางเดินหายใจ (ผู้ใหญ่และเด็ก)

ซึ่งผู้เข้าประกวดทุกท่านที่ผ่านการฝึกอบรมจะได้รับมอบประกาศนียบัตรจาก BDMS ตามแนวคิดที่ว่า แม้ไม่ได้เป็นบุคลากรทางการแพทย์ หากเรามีองค์ความรู้และมีความมั่นใจผ่านการอบรมและฝึกปฏิบัติจริงโดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญภายใต้หลักการที่เป็นสากล

มาร่วมลุ้น สาวงามสมรสแล้ว… ท่านใดจะได้ครองมงกุฎเพชรตำแหน่ง Mrs.Thailand World 2022 เพื่อเป็นตัวแทนสาวไทย ไปชิงมงกุฎในเวทีระดับโลก Mrs. world ณ ประเทศสหรัฐอเมริกาปลายปีนี้

ขอเชิญแฟนนางงามประเทศไทยร่วมลุ้นร่วมส่งกำลังใจสดๆ2ชม.เต็ม ไปกับรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 20ส.ค65 และlสามารถติดตามความเคลื่อนไหวผ่านทางเพจ Facebook : Mrs.Thailand World

admin