web analytics

คดีพลิก..! “คิตตี้ – กิจติพร” พา  4 สาว MTW น้ำแตก

คดีพลิก..! “คิตตี้ – กิจติพร” พา  4 สาว MTW น้ำแตก

ท่ามกลางความเคร่งเครียด ของบรรดาสาวๆ MTW  ในช่วงเช้า ของวันที่19  สิงหา 65  ในกิจกรรม เสริมทักษะไปกับ we fitness ในโครงการ สอนบุคลิกภาพ เดินบนเวที ให้กับนางงาม โดย คุณ “ซาร่า พงศ์ปัญณะ “ รองอันดับหนึ่ง Mrs.Noble Queen Thailand 2020  เจ้าของรางวัลพิเศษ Body Perfect และ นางงามยิ้มสวย

“งานนี้ได้ครูดี” แต่ละนางต่างตั้งอกตั้งใจกันเต็ม ที่ แต่อยู่ดีๆ  ก็มีเหตุให้ต้องหยุด ชะงัก  เพราะเกิดปัญหากับ ผู้เข้าประกวดกลุ่มหนึ่ง โดย “คิตตี้ – กิจติพร” ผู้อำนวยการกองประกวด  Mrs.Thailand World 2022  ได้แจ้งแก่ ผู้เข้าประกวด กลุ่มนี้ ด้วย สีหน้า เคร่งเครียด  พร้อมเชิญตัวออกทาพูดคุย ถึงเรื่องพฤติกรรม ที่ไม่เหมาะสม ในกองประกวด ถึงขั้นอาจต้องขอให้กลุ่มนี้ สละสิทธิ์  สร้างความ มึนงง ให้กับผู้เข้าประกวดในห้องกิจกรรม เป็นอย่างมาก

ก่อนที่จะเฉลยความจริง..ที่แท้ ..!  มันคือการเซอร์ไพรส์ วันเกิดของผู้เข้าประกวดกลุ่มนี้  อัน ได้แก่  “MTW 29″ พิมพ์ พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล,MTW 27″ มด  ธีร์พิตรา พันธุคิน,MTW 26″ บี  นริศรา พันธ์สุโต,MTW 19″ หมิว  มาศสุภา ซิ้มสมบูรณ์ผล วิริยโกศลไพศาล” งานนี้ เรียกว่า  เซอร์ไพรส์ แบบซ่อน สี่ กันเลยทีเดียว  เรียกน้ำตา และ เสียง ร้องไห้กัน ระงม อื้ออึงไปทั้งห้องกิจกรรม พร้อมกันนี้ บอสใหญ่ “คิตตี้ – กิจติพร”  พร้อมทีมกองประกวด ได้เรียกขวัญ ด้วย เค็กวันเกิด และร่วมร้องเพลง happy birthday อย่าง ชื่นมื่น กันไป

ก่อนที่ทั้ง 30 สาวงาม จะเข้าสู่การประกวด ครั้งสำคัญในชีวิต ในรอบชิงชนะเลิศ  Mrs.Thailand World 2022  ซึ่งจะจัดขึ้น ใน วันที่ 20 สิงหาคม 2022 ณ โรงแรม Holiday Inn  Hua Hin  ห้องปลาวาฬ บอลรูม  ถ่ายทอดสดผ่านทาง Page อัมรินทร์ถ่ายทอด สด 2ชม.เต็ม   

สาวงามท่านได้ จะได้ มงกุฎ Mrs. Thailand World 2022 ไปครอง และเป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าชิงชัย บนเวทีระดับโลก  Mrs. World2022  ที่รัฐเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกาในเดือนธันวาคมนี้   ร่วมเชียร์เหล่านางงามคุณแม่ในดวงใจ และติดตามอัพเดทเจาะลึกการประกวด Mrs. Thailand World 2022 แบบเกาะติดขอบเวที เอ็กซ์คลูซีฟสุด ผ่านทาง Fanpage : Mrs. Thailand World 2022 

admin