web analytics

“เนรมิตรหนัง ฟิล์ม” ปล่อย MV Ost. “Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์”  3 เพลงรวด

“เนรมิตรหนัง ฟิล์ม” ปล่อย MV Ost. “Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์”  3 เพลงรวด

นักร้องนักแสดงมากความสามารถ กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล นอกจากจะรับบทนำในภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดมัน Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์” ค่าย เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ยังรับหน้าที่ถ่ายทอดเพลงประกอบภาพยนตร์ทั้ง 3 เพลง ซึ่งแต่ละเพลงฉีกกรอบเดิมๆ ของตัวเองสิ้นเชิง ทั้งแนวเพลง เมโลดี้ เนื้อหา และสไตล์การร้อง ที่กอล์ฟได้ปล่อยของเต็มที่ ตั้งแต่การแร็ปโหดๆ ไปจนถึงแร็ปโหมดละมุน และความพิเศษของทั้ง 3 เพลง ยังได้ 3 ศิลปินต่างสไตล์ มาร่วม featuring ไม่ว่าจะเป็น โจนิน SCW, ฟาง-ธนันต์ธรณ์ และ จีน่า เดอซูซ่า ส่วน MV ได้หนึ่งในผู้กำกับ Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์” ชิตพล เรืองกัลป์ ที่คร่ำหวอดในวงการ MV มากำกับด้วยตัวเองล่าสุดปล่อย MV ทั้ง 3 เพลงให้ได้ชมกันแล้วทางYouTube เนรมิตรหนัง ฟิล์ม Neramitnung Film

เพลงเปิดตัวที่ปล่อยออกมาเพลงแรก “ให้ฉันได้รักเธอ” (let me love you) กอล์ฟ Feat. จีน่า นักร้องสาวเท่สุดเฟียร์ส คู่หูจากในภาพยนตร์ กับการแร็ปคู่ที่ลงตัว พร้อมจังหวะสนุกๆ ให้โยกตามได้ เพลงต่อมา โคตรเดือด!! กอล์ฟระเบิดอารมณ์สุดพลุ่งพล่าน ผ่านเพลงจังหวะหนักหน่วง ระบายความในใจสุดกระแทกกระทั้น กับแร็ปโหดโหมดดุดัน ในเพลง “แย่” Feat. โจนิน SCW แร็ปเปอร์คนดัง การประชันกันที่พูดเลยว่าไฟลุก! และเพลงที่ 3 เป็นการโคจรมาเจอกันของตำนานไอดอลยุค 2000 การร้องเพลงคู่กันครั้งแรกของ กอล์ฟ และ ฟาง นางเอกของเรื่อง ในเพลง “รักฉันคือเธอ” เพลงรักสุดละมุนที่มีท่อนแร็ปบอกรักเฉพาะตัว ซึ่ง MV เพลงนี้ยกกองไปถ่ายทำถึงเหมืองหิน จ. ชลบุรี เพื่อให้ได้ภาพสวยๆ สุดโรแมนติก แปลกตา ไม่เหมือน MV เพลงรักเพลงไหนๆ

กอล์ฟเผยถึงความพิเศษของทั้ง 3 เพลงว่า “รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับทั้ง 3 ศิลปิน ซึ่งทั้ง 3 คนมีคาแรคเตอร์ไม่เหมือนกัน เพลงทั้ง 3 ก็ต่างกันสิ้นเชิง ที่เหมือนกันคือจะมีท่อนแร็ป รู้สึกได้ปล่อยของ โดยเฉพาะเพลง “แย่” Feat. โจนิน SCW เพลงมีความดาร์ก แนวฮิปฮอป แร็ปโหดๆ หน่อย ได้ปลดปล่อยเต็มที่ เดือดมากมันมาก อีก 2 เพลงร่วมร้องกับนักแสดงที่เล่นภาพยนตร์ด้วยกัน จีน่า เพลง ให้ฉันได้รักเธอ” (let me love you) เพลงนี้สนุกมาก จอยมาก เสียงจีน่ามีเอกลักษณ์มาก และอีกเพลง “รักฉันคือเธอ” ร้องกับ ฟาง ไม่เคยคิดว่าจะมีโอกาสที่ได้จะร่วมงานกัน น้องเขาร้องเพลงเพราะอยู่แล้ว การร่วมกันก็เลยง่าย ฝากทุกคนติดตาม MV ทั้ง 3 เพลงด้วยนะครับ ทางYouTube เนรมิตรหนัง ฟิล์ม Neramitnung Film พวกเราทุกคนตั้งใจมากๆ”

admin