web analytics

ร่วมค้นหาความงามของ Clash de Cartier

ร่วมค้นหาความงามของ Clash de Cartier

เครื่องประดับสองขั้วที่ทลายทุกกฎเกณฑ์พร้อมตามรอยแจ็กสัน หวัง และคิมเบอร์ลี่ ผ่านนิทรรศการ Clash de Cartier Pop Up Exhibition ณ สยามพารากอน

คาร์เทียร์ (Cartier) เมซงเครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศส เชิญชวนให้ทุกท่านมาค้นหาความงามที่อยู่เหนือความคาดหมายผ่าน Clash de Cartier Pop Up Exhibition อาร์ตอินสตอเลชั่นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเครื่องประดับคอลเลคชั่นแคลช เดอ คาร์เทียร์ (Clash de Cartier) เครื่องประดับที่ถ่ายทอดความสมดุลแห่งดีไซน์ผ่านสัญลักษณ์ของศิลปะสองขั้ว พร้อมเช็กอินจุดถ่ายภาพสุดเก๋อัพลงโซเชียลตามรอยคิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัสและแจ็กสัน หวัง เปิดให้เข้าชมอย่างเต็มอิ่ม โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ณ Fashion Hall ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน วันนี้ – 28 สิงหาคม 2565

จากปาร์ตี้เปิดตัวคอลเลคชั่น Clash de Cartier สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ซึ่งเมซงเนรมิตสถานีรถไฟหัวลำโพง แลนด์มาร์คสำคัญแห่งหน้าประวัติศาสตร์ของไทย ให้กลายเป็นจุดพบปะของเหล่าเซเลบริตี้ทั่วฟ้าเมืองไทยในการเปิดตัวคอลเลคชั่น อาทิ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส Friend of the Maison ของประเทศไทย, พีพี – กฤษฏ์ อำนวยเดชกร, บิวกิ้น – พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล, ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร, แอลลี่ – อชิรญา นิติพน และอีกมากมาย พร้อมทั้งแขกรับเชิญสุดพิเศษที่ถือเป็นไฮไลท์ของงานอย่าง แจ็กสัน หวัง (Jackson Wang) หนึ่งในแอมบาสเดอร์ระดับโลกคนสำคัญของคาร์เทียร์

เมซงตั้งใจนำภาพบรรยากาศ Clash de Cartier Party ที่ครองโลกโซเชียลของทุกคนเมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา รังสรรค์ออกมาเป็น Clash de Cartier Pop Up Exhibition ณ Fashion Hall ชั้น1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ที่พร้อมต้อนรับทุกท่านให้เข้ามาเยี่ยมชม และดื่มด่ำไปกับผลงานภายใต้คอนเซ็ปต์ศิลปะสองขั้ว

นับตั้งแต่ก้าวเข้ามา ผู้เข้าชมจะได้พบกับอาร์ตอินสตอเลชั่นในรูปแบบ Duality Maze หรือเขาวงกต ที่มี คอนเซ็ปต์ของ “ศิลปะสองขั้ว” และกิมมิกให้เลือกเส้นทางเดินที่นำไปสู่สองจุดหมายอันแตกต่างกัน แต่ละเส้นทางตกแต่งอย่างสวยงามด้วยกระจกเงาสะท้อนในสไตล์ Infinite Mirror Reflection เพื่อค้นหาตัวตนที่ซ่อนอยู่ภายใน เฉกเช่นเดียวกับเครื่องประดับ Clash de Cartier ที่นำเสนอความแตกต่างสองขั้วที่ลงตัว เมื่อก้าวเข้าสู่ด้านใน จะได้พบกับห้องจัดแสดงผลงานในคอนเซ็ปต์ Delusion หรือกระจกเงาที่สะท้อนเอฟเฟ็กต์อันหลากหลาย พร้อมเครื่องประดับคอลเลคชั่น Clash de Cartier ครบทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอ แหวน ต่างหู และกำไลข้อมือ ที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเมซงได้ยก Clash de Cartier Photo Booth สุดเก๋แบบเดียวกับในปาร์ตี้มาให้ผู้เข้าร่วมงานได้เก็บภาพความประทับใจพร้อมอัพลงโซเชียล

แรงบันดาลใจเบื้องหลัง Pop Up Exhibition ในครั้งนี้ คือการถ่ายทอดแนวคิดของเครื่องประดับคอลเลคชั่น  Clash de Cartierออกมาในรูปแบบของประสบการณ์ส่วนบุคคล ซึ่งทุกคนสามารถเข้าถึงและสัมผัสได้ด้วยตนเอง หัวใจหลักประจำคอลเลคชั่นคือการหลีกหนีความจำเจแต่ยังคงไว้ซึ่งความคลาสสิกอันเป็นเอกลักษณ์ของเมซง โดยนำเสนอผ่านองค์ประกอบสำคัญอย่าง หมุดสตั๊ด ลูกปัด และหมุดจัตุรัสทรงโดมหรือหมุด คลู คาเร่ต์ (Clous Carrés) ทั้งหมด ทั้งมวลสะท้อนเจตคติสไตล์พังค์ประจำคอลเลคชั่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Clash de Cartier คือเครื่องประดับที่มาพร้อมดีไซน์ร่วมสมัย สะท้อนสองเจตคติที่ไม่ยึดติดกับปรัชญาแบบเดิม โดยนำความงดงามของชิ้นงานในอดีตผสานเข้ากับความร่วมสมัยของห้วงเวลาปัจจุบัน รังสรรค์เป็นเครื่องประดับชิ้น   ไอคอนิคแห่งอนาคต ถ่ายทอดความสมดุลของสไตล์อันแตกต่างที่คลาสสิก มีเสน่ห์ และโฉบเฉี่ยวกว่าเคย

คาร์เทียร์ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์ของ Clash de Cartier อย่างใกล้ชิด พร้อมค้นหาตัวตนที่ซ่อนอยู่ภายในด้วยตัวเองได้ที่ Clash de Cartier Pop Up Exhibition ณ Fashion Hall ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยาม  พารากอน วันนี้ – 28 สิงหาคม 2565  สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้าชมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ตั้งแต่เวลา 11.00 – 19.00 น. (มีช่วงเวลาปิดให้เข้าชมดังนี้ 19 ส.ค. เวลา 11.00-12.30 น. และ 13.00 – 14.30 น. / 20 ส.ค. เวลา 11.00-12.30 น.)

#ClashdeCartierPopup #ClashdeCartier #Cartierthailand

admin