web analytics

“แอนน่า กลึคส์” ยิ้ม “สาวน้อยร้อยไมค์” แรงต่อเนื่อง

“แอนน่า กลึคส์” ยิ้ม “สาวน้อยร้อยไมค์” แรงต่อเนื่อง

ออกอากาศไม่นาน ละครโรแมนติกคอมิดี้   “สาวน้อยร้อยไมค์” ทางช่อง 7HD จากค่าย มงคลดี โปรดักชั่น ก็สร้างกระแส สะกดใจแฟนละครอยู่หมัด และงานนี้ต้องบอกว่าแจ้งเกิด แอนน่า กลึคส์ นางเอกน้องใหม่ป้ายแดงเลยทีเดียว เพราะได้รับเสียงชื่นชมถึงฝีไม้ลายมือทางการแสดง อีกทั้งการร้อง ว่ายกนิ้วให้กับความสามารถที่เต็มพิกัด โดย แอนน่า เปิดใจกับเสียงตอบรับของแฟน ๆ ว่า

                “เสียงตอบรับกลับมาดีมาก สำหรับ สาวน้อยร้อยไมค์ แอนน่าอยากขอบคุณแฟนละครทุก ๆ คนนะคะ ที่ติดตามและชื่นชอบกัน เป็นละครเรื่องแรกของแอนน่าด้วย พอเห็นฟีดแบ็กที่กลับมาแบบนี้ก็ตื่นเต้นแล้วก็ดีใจมากจริง ๆ ค่ะ เพราะตลอดระยะเวลาการทำงาน ต้องบอกว่าแอนน่าค่อนข้างกังวล กับผลงานชิ้นแรกของแอนน่าด้วย หลายคนก็ชอบบทบาทหล้าที่แอนน่าแสดง สาวที่มีคาแรกเตอร์ลุย ๆ หน่อย สู้คน สู้ชีวิต มีความฝันอยากจะเป็นนักร้องลูกทุ่งหมอลำ แต่แม่ที่เลี้ยงมาไม่อยากให้เชาเป็น แต่หล้าก็พยายามแอบตามล่าความฝันนั้น ซึ่งคาแรกเตอร์ของหล้า ค่อนข้างใกล้ตัวแอนน่าค่ะ เพราะเราก็เป็นเด็กต่างจังหวัดเหมือนกัน แอนน่าเป็นลูกครึ่ง ไทย-เยอรมัน เป็นคนหนองคายค่ะ ดังนั้นในเรื่องที่ต้องพูดภาษาอีสานแอนน่าไม่กังวลเลย เพราะปกติเราพูดภาษาอีสานกับคนในครอบครัวอยู่แล้ว อีกเรื่องที่แฟน ๆ พูดถึงก็เป็นเรื่องการร้องเพลง

ขอบคุณนะคะที่ชอบกัน ต้องบอกว่า เตรียมตัวค่อนข้างเยอะเลย ก่อนเริ่มถ่ายทำพี่เติ้ล (ตะวัน จารุจินดา) ผู้จัดให้แอนน่าได้ไปเรียนร้องเพลงที่ World Star Academy ก่อน หลังจากนั้นก็ได้เข้าห้องอัดเสียงด้วย แอนน่าโชคดีที่ได้อัดเสียงที่ห้องอัดซำบายใจ ของคุณครูศลา (ศลา คุณวุฒิ) และได้ ครูเต้ย กับ ครูบอย ควบคุมการร้องเพลงและอัดเสียงให้ ก็เลยเหมือนได้เข้าคอร์สเรียนร้องเพลงแบบเร่งรัดไปในตัว ซึ่งในละครแอนน่าได้ร้องทั้งหมด 9 เพลงค่ะ มีทั้งเพลงเดี่ยว เพลงคู่ ซึ่งแอนน่าประทับใจที่สุดเลยก็คือเพลง สาวน้อยร้อยไมค์ ซึ่งเป็นเพลงที่แต่งขึ้นใหม่โดยครูสลา แอนน่ารู้สึกเป็นเกียรติมาก ๆ ที่ครั้งหนึ่งในชีวิต มีโอกาสได้ร้องเพลงที่ครูศลา ครูเพลงชื่อดังระดับประเทศแต่งให้ค่ะ  อยากฝากให้ทุกคนติดตามนะคะ มีทั้งเพลง เพราะ ๆ และเรื่องราวที่สนุกไม่อยากพลาดสักตอนเลยค่ะ” ติดตามชมละคร “สาวน้อยร้อยไมค์” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น.  ทางช่อง 7HD กด 35

admin