web analytics

Miss and Mister Surgery Thailand ร่วมสร้างรอยยิ้มให้ชาวลพบุรี

Miss and Mister Surgery Thailand ร่วมสร้างรอยยิ้มให้ชาวลพบุรี

เลี้ยงอาหาร-มอบถุงยังชีพ-สันทนาการ-ปลูกผัก-ทาสี-ปล่อยปลา ในกิจกรรมเก็บตัววันที่ 3 รอบชิงฯ 19 ก.ย. นี้ รายได้จำหน่ายบัตร มอบการกุศล

29 สิงหาคม พ.ศ. 2565 : อิ่มเอมไปด้วยความสุข ความสนุกและเสียงหัวเราะ เมื่อเหล่าผู้เข้าประกวดทั้ง 45 คน เวที Miss and Mister Surgery Thailand 2022 (มิส แอนด์ มิสเตอร์ เซอเจอรี่ ไทยแลนด์ 2022)  ประตูสู่ชีวิตใหม่ เวทีที่เปิดกว้างแด่คนสวยด้วยมือหมอทุกเพศ ชิง 3 มงกุฎ Miss, Mister และ Miss Queen โดย 2 ผู้อำนวยการกองประกวด รศ.นพ.จำรูญ ตั้งกีรติชัย (หมอจำรูญ จมูกทรงเสือ) และ พญ.อัญชลี ชีวาจร (หมอนก อโศก) ร่วมกับ คุณครูต้องตา จำเริญใจ (Influencer, Miss ladyboy RMUT2012) ผู้จัดการกองประกวดฯ ร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคม ที่ โรงเรียนบ้านโพธิ์งาม อ.ชัยบาดาล หนึ่งในกิจกรรมเก็บตัวที่ จ.ลพบุรี เป็นวันที่ 3 โดยมีเด็กๆ ร่วมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

 โดยทางโรงเรียนได้ต้อนรับผู้เข้าประกวดด้วยรำอวยพร เรียกเป็นภาษาพื้นถิ่นว่า “เอิ้นขวัญสู่ขวัญ” ในเพลงวาดฟ้อนอำนวยอวยพร จากนั้นผู้เข้าประกวดแบ่งกลุ่มทำกิจกรรม ได้แก่ เลี้ยงอาหารกลางวันเด็กๆ  เข้าในชุมชนเพื่อแจกถุงยังชีพให้กับครอบครัวผู้ป่วยยากไร้ 3 ครอบครัว พร้อมมอบถุงยังชีพให้ผู้ใหญ่บ้านอีก 5 ชุด  เพื่อนำไปให้ลูกบ้านที่เจ็บป่วยและยากไร้ต่อไป พร้อมกันนี้ได้ทำกิจกรรมปลูกต้นไม้ และพืชผักสวนครัวในโรงเรียน รวมถึงปล่อยปลา ทาสีเครื่องเล่น กิจกรรมสันทนาการต่างๆ ในบรรยากาศที่สนุกสนานและเป็นกันเอง ก่อนจะเดินทางกลับกรุงเทพฯ เพื่อพัฒนาตัวเองผ่านการทำกิจกรรมกับทางกองประกวดฯ ต่อไป

ทั้งนี้ รอบตัดสินจะมีขึ้นในวันที่ 19 กันยายน 2565 ณ ShowDC Hall พระราม 9 รายได้จากการจำหน่ายบัตรและผลกำไรจากการจัดงาน สมทบทุนเพื่อคนไข้โรคปากแหว่ง เพดานโหว่ และคนไข้ปลูกถ่ายเนื้อเยื่อ ภาควิชาศัลยศาสตร์ตกแต่ง โรงพยาบาลรามาธิบดี และโรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น และสมทบทุนเพื่อโครงการพัฒนาโรงเรียนและเด็กยากไร้ในชนบท จ.ลพบุรี ทั้งนี้ ผู้เข้ารอบทั้ง 3 ตำแหน่ง 9 คนสุดท้าย จะได้รับการสนับสนุนเพื่อประกวดในเวทีระดับประเทศต่อไป

สามารถติดตามการประกวด Miss and Mister Surgery Thailand 2022 (มิส แอนด์ มิสเตอร์ เซอเจอรี่ ไทยแลนด์ 2022) พร้อมชมการถ่ายทอดสดผ่านไลฟ์เพจได้ที่

– เฟสบุ๊ก MissandmistersurgeryThailand

– อินสตาแกรม missandmistersurgerythailand

admin