web analytics

“มุกดา” ชอบใจแพ็กคู่ “เข้ม” คัมแบ็กแบบฟาด ๆ

“มุกดา” ชอบใจแพ็กคู่ “เข้ม” คัมแบ็กแบบฟาด ๆ

ฟาดแรงมาก..แม่จ๋า !!  กลับมาคราวนี้ในละคร บ่วงวิมาลา  แม่จ๋า มุกดา นรินทร์รักษ์ หรือ ปารมิตา ต้องบอกเลยว่าสมการรอคอยจริง ๆ เพราะดับเครื่องชนพร้อมสู้ชนิดแพ็กคู่ไปกับ พ่อจ๋า  เข้ม – หัสวีร์ 
ภัคพงษ์ไพศาล
หรือ ปรินทร์ ช่วยกันปกป้องน้องสาวของปรินทร์ วิมาลา รับบทโดย ปูเป้ – เกศรินทร์ 
น้อยผึ้ง
  แบบตาต่อตาฟันต่อฟันกับอรปรียา รับบทโดย  เปรี้ยว – ทัศนียา  การสมนุช  ซึ่งการลุกขึ้นมาสะบัดบ็อบแบบร้าย ๆ ครั้งนี้ก็เรียกกระแสตอบรับสุดปัง โดย มุกดา เผยถึงเสียงตอบรับที่ได้ว่า

              “ดีใจค่ะที่กระแสตอบรับ บ่วงวิมาลา มีแต่คนชอบ    ก็มีคนแซวเยอะ ว่ากลับมารอบนี้เล่นใหญ่จัดเต็มเลยนะ  เราก็ไม่ได้สิใครที่ถูกรังแกเราก็ต้องปกป้อง  แล้ว วิมาลา (ปูเป้- เกศรินทร์) ก็เป็นน้องสาวของแฟนเรา  แล้วอะไรที่มันไม่ถูกต้อง เราก็ต้องสู้ต้องช่วยอยู่แล้ว  บวกกับเราก็สงสัยในตัวอรปรียา (เปรี้ยว – ทัศนียา)
อยู่แล้วด้วย  มันเลยทำให้เราจะอยู่เฉยไม่ได้  แต่อย่างที่เห็นอรปรียาเป็นคนที่มีแผนเยอะ ตามจับตัวได้ยากมาก  แต่ด้วยเซ้นส์ที่ปารมิตามี มันบอกว่าอรปรียานี่แหละที่เป็นตัวการ  แต่บางทีอาจจะใจร้อนไปนิด  พ่อจ๋า หรือ
คุณปรินทร์ (เข้ม-หัสวีร์) เขาต้องมาคอยเบรก ๆ บ้าง (หัวเราะ)  มุกชอบนะคะมุกว่าปารมิตาเขาคือ คน ๆ หนึ่ง
ที่สู้เพื่อความถูกต้อง  แต่เขาก็ไม่รู้เลย ว่าจะต้องเจอกับอะไรบ้าง  เพราะอรปรียาจะวางแผนจัดการกับคนรอบข้าง ซี่งไม่รู้ว่า ด้วยแผนการอะไรบ้าง  อันนี้อยากให้ติดตามให้ดีเลยนะคะ เพราะมันซับซ้อนจนเราก็..เฮ้ย..อรปรียาเธอคิดได้ยังไง  ถ้าเป็นชีวิตจริง เราจะรับมือกับคนแบบนี้ยังไงก็มีแอบคิดเหมือนกันค่ะ เพราะฉะนั้นอยากให้ติดตามชมไปทุก ๆ ตอนเลยนะคะ เพราะนี่แค่จุดเริ่มต้นของความสนุก ยังมีความเข้มข้นรออยู่อีกมากค่ะ
รับรองพลิกของพลิกสนุกแน่นอนค่ะ”
            ติดตามชมในละครเรื่อง “บ่วงวิมาลา” ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

admin