web analytics

“บิ๊กเอ็ม” แฮปปี้สุด “เจ้าพายุ” รีรัน  เรตติ้งปังทุกสัปดาห์

“บิ๊กเอ็ม” แฮปปี้สุด “เจ้าพายุ” รีรัน  เรตติ้งปังทุกสัปดาห์

กลับมารีรันให้แฟนละครได้ชมอีกครั้ง ละคร “เจ้าพายุ” ทางช่อง 7HD ก็ยังครองใจผู้ชม ส่งผลให้เรตติ้งพุ่งสูงทุกสัปดาห์ โดยสัปดาห์ล่าสุด ฟาดเรตติ้งสูงสุดไปถึง 4.8 (ข้อมูลวันที่ 9 และ 10 กันยายน 2565) ทำเอาพระเอกหนุ่ม บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์  บุตรพรม ยิ้มแก้มปริ พร้อมขอบคุณแฟนละคร และชวนให้ทุกคนติดตาม 2 ตอนสุดท้าย

“ผมดีใจกับตัวเลขเรตติ้งมาก ๆ เลยครับ อยากขอบคุณแฟนละครทุกคนนะครับ   ที่กลับมาติดตามละครเจ้าพายุด้วยกันอีกครั้งหนึ่ง คือด้วยความที่เป็นละครรีรันตัวผมเองก็ไม่ได้คาดหวังมากนัก แต่พอเห็นทุกคนกลับมาดู รวมถึงแฟน ๆ ที่ยังไม่เคยดู ได้ดูละคร ได้สนุกไปกับละคร ผมดีใจมาก ๆ ครับ รวมถึงฟีดแบ็กที่กลับมาถึงตัวผม อย่างแฟนละครที่ยังไม่เคยดูแล้วเพิ่งได้ดูตอนกลับมารีรันรอบนี้ เขาก็เข้ามาคอมเมนต์ในเฟสบุ๊ก หรืออินสตาแกรมของผม ที่ผมได้ลงรูปในละครที่ใส่เครื่องแบบทหารเอาไว้ บอกว่าพี่พายุ ดูละครอยู่นะ ชอบบทนี้ของผมมาก ส่วนคนที่ได้ดูแล้วก็จะบอกว่า ดูอีกรอบก็ยังสนุกเหมือนเคย แต่ส่วนมากที่คอมเมนต์จะเป็นแฟนละครที่พลาดชมตอนออกอากาศครั้งแรกไป และเพิ่งได้ดูตอนกลับมารีรันครั้งนี้ครับ ต้องบอกว่าฟีดแบ็กดีมาก ๆ ทั้งที่เป็นละครรีรัน

ผมเองก็ได้กลับมาดูเช่นกันครับ คือต้องบอกว่าตอนที่ออกอากาศตอนแรกผมดูละครแบบที่นักแสดงดู คือดูว่าตัวเราเล่นเป็นอย่างไร มีจุดไหนที่จะต้องปรับปรุง หรือเพิ่มเติมไหม เหมือนดูเพื่อจับผิดการแสดงของตัวเองจนไม่ได้ได้ดูที่ภาพรวมทั้งหมด แต่พอกลับมารีรัน การดูละครของผมเหมือนกับแฟนละครคนหนึ่ง ผมสนุกไปกับละคร ด้วยช่วงเวลาที่ผ่านมานานพอสมควร บางฉากที่ผมดู ผมก็จำไม่ได้แล้วว่ามีฉากแบบนี้ด้วยนะ คือมันยิ่งดูยิ่งสนุก กลายเป็นติดละครไปเลยครับ เพราะเราได้ดูแบบที่เราไม่ได้โฟกัสที่การแสดงของเราเป็นหลัก

ตอนนี้เจ้าพายุรีรัน ก็เดินทางมาถึง 2 ตอนสุดท้ายแล้ว ต้องบอกว่าละครเจ้าพายุเป็นละครที่มีครบรส เต็มไปด้วยความสนุกทุกตอนจริง ๆ ทุกตอนจะมีเรื่องราวให้ติดตาม แล้วนี่คือ 2 ตอนสุดท้ายที่จะจบแล้ว ผมอยากชวนให้แฟนละครทุกคนนะครับ ทั้งที่เพิ่งดูเป็นครั้งแรก และแฟนละครที่กลับมาดูอีกครั้ง มาติดตาม ลุ้นไปกับ 2 ตอนสุดท้ายนี้พร้อมกันนะครับ”           ​ติดตามชมละคร “เจ้าพายุ” รีรัน 2 ตอนสุดท้ายได้ใน วันศุกร์ที่ 16 กันยายน และตอนจบใน วันเสาร์ที่ 17 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

admin