web analytics

“BAD GUYS ล่าล้างเมือง” บู๊เดือดไม่แผ่ว บ้าระห่ำกันสุดขีด

“BAD GUYS ล่าล้างเมือง” บู๊เดือดไม่แผ่ว บ้าระห่ำกันสุดขีด

ไม่แผ่วเลยจริงๆ สำหรับคิวบู๊สุดเดือดในซีรีส์ของ ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ (TRUE CJ Creations)
แนวสืบสวนเรื่อง BAD GUYS ล่าล้างเมือง” ที่นำแสดงโดย เอ็ม สุรศักดิ์ วงษ์ไทย, นิ้ง ชัญญา
แม็คคลอรี่ย์,  ณ ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์, ก็อต จิรายุ ตันตระกูล และ หยวน กวินรัฏฐ์ ยศอมรสุนทร
  เรียกว่าด้วยเรื่องราวของคดีที่ดุเดือดและเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เรเวลในการบู๊ของหนุ่มๆ และ สาวสวยเพียงหนึ่งเดียวในทีม ก็บ้าระห่ำกันสุดขีด ซึ่ง 4 ตอนที่ผ่านมาบอกเลยว่าไม่มีเบรกพักให้หายใจกันเลย รวมไปถึงการสืบหาเบาะแสของฆาตกรตัวจริงที่เหมือนจะเริ่มบานปลายจนทำให้พวกเขาได้เจอกับเรื่องไม่คาดคิด แต่ระหว่างที่ทุกคนกำลังฟาดฟันและดำเนินการไขคดีต่างๆ ความผูกพันของแก๊งหมาบ้ากลับค่อยๆ แน่นแฟ้น เห็นอกเห็นใจกันมากขึ้นเรื่อยๆ โดยแฟนๆ จะได้เห็นมิตรภาพของพวกเขาชัดเจนมากขึ้นผ่านเหตุการณ์เสี่ยงตายมากมาย วันนี้เลยจะพาทุกคนไปดูฉากบู๊บ้าพลังที่ทำให้แก๊งหมาบ้าผูกพันกันแบบไม่รู้ตัว

เริ่มที่ก๊อตต้องสลัดภาพพระเอกไมโครเวฟ สู่บทบาทของ “เรส” นักฆ่าไร้เงาที่ทั้งโหดและโคตรเลว ซึ่งบอกเลยว่าลีลาการเตะต่อยคล่องแคล่วและเท่มากๆ บวกกับหุ่นล่ำกล้ามแน่นเห็นแล้วแพ้ใจทุกตอน

ณ ณภัทร คนนี้ก็ขอเปลี่ยนโหมดจากหนุ่มหน้าใสมารับบทเป็น “สกาย” ฆาตกรต่อเนื่องโรคจิตความจำเสื่อม ที่พยายามตามหาความจริงว่าเขาได้ฆ่าคนจริงหรือไม่? ทั้งสายตาอินเนอร์มาแน่นมาก ไหนจะคำพูดคำจาณภัทรก็แสดงและถ่ายทอดออกมาได้อย่างน่าค้นหา รวมถึงคิวบู๊ก็สู้ยิบตา

หยวน หนุ่มมากฝีมือผ่านมาแล้วเกือบทุกบทบาทที่ครั้งนี้มารับบทเป็น “ยักษ์” นักเลงบ้าพลัง มุทะลุ ดุดัน ใช้พละกำลังและความบ้าคลั่ง พุ่งเข้าชนศัตรู ดั่งสัญชาตญาณสัตว์ร้าย เรียกว่าหยวนก็เอาอยู่ทุกอารมณ์ แถมยังบู๊เตะต่อยได้อย่างเท่ระเบิดสมเป็นตำนานอดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดังที่แฟนๆ รู้จักกันเป็นอย่างดี

ฟากหญิงสาวหนึ่งเดียวก็ไม่น้อยหน้า นิ้ง กับบทของ”ผู้กองอลิส” ตำรวจสาวหนึ่งเดียวในทีมหมาบ้า ที่เติบโตมาในครอบครัวตำรวจ จึงต้องทำให้ทุกอย่างเป็นขั้นตอน ยึดมั่นต่อหลักของกฎหมาย สาวนิ้งก็โชว์สกิลการต่อสู้ทั้งม้วนหน้าตีลังกายิงปืนได้อย่างแม่นเป๊ะไม่แพ้หนุ่มๆ เลยทีเดียว

ปิดท้ายที่หนุ่มใหญ่มากฝีมือ เอ็ม ที่ผันตัวไปอยู่เบื้องหลัง กลับมาโชว์ฝีมือเบื้องหน้าอีกครั้งในบทของ  “สารวัตรพิทักษ์” สารวัตรหัวหน้าทีมหมาบ้า ตำรวจสายบ้าระห่ำ ชอบใช้ความรุนแรง ไม่สนกติกา
ใช้ความแค้นและเหตุผลส่วนตัวเป็นที่ตั้ง หนุ่มเอ็มก็นำทีมบู๊แหลกชนิดที่ลืมอายุกันไปเลยทีเดียว

ร่วมพิสูจน์ความเดือดด้วยตัวเองกับซีรีส์ “BAD GUYS ล่าล้างเมือง” ทุกศุกร์-เสาร์ 20:00 น. ทาง TrueID , ทรูวิชั่นส์ช่อง True Asian More (120, 239) และทาง NETFLIX

admin