web analytics

สนิทเกิน “นิคิต้า-เมฆ” จนถูกจับคู่

สนิทเกิน “นิคิต้า-เมฆ” จนถูกจับคู่

ได้รับเสียงตอบรับเกินต้านจริง ๆ สำหรับตัวละครหน้าหวาน หนูนา นำแสดงโดย นิคิต้า กรรณเกตุ   ละคร บ่วงวิมาลา  เพราะใคร ๆ ก็บอกว่าสาวสวยคนนี้สดใสสมมงกับตัวละครนี้มาก  โดย นิคิต้า  เผยถึงความรู้สึกและส่งคำขอบคุณถึงแฟนละคร บ่วงวิมาลา ว่า

          “ขอบคุณมากจริง  ๆ ค่ะ ฟีดแบ็กที่กลับมาเรียกว่าอบอุ่นไม่รู้จะขอบคุณยังไงเลยค่ะ  ซึ่งนอกจากขอบคุณแฟนละครแล้ว อยากจะขอบคุณพี่หนิง (ปณิตา ธรรมวัฒนะ) ผู้จัดละคร พี่ต่อ (ศุภฌา ครุฑนาค)
ผู้กำกับ พี่ ๆ ทีมงาน และพี่ ๆ นักแสดงทุกคนที่คอยสอนแนะนำเรื่องต่าง ๆ ให้หนูตลอดการทำงาน  โดยเฉพาะพี่เมฆ (จุติ จำเริญเกตุประทีป) ที่ในเรื่องรับบทเป็นคุณอิทธิฤทธิ์  ด้วยความที่หนูเล่นคู่กับพี่เขาในเรื่องก็ต้อง
เข้าฉากกันบ่อย  แรก  ๆ ก็คือ หนูไม่รู้จะทำตัวยังไงเพราะเรามาทำงานใหม่ ๆ พี่เมฆจะมาชวนคุยจนเริ่มสนิทกัน


จนคนคิดว่าเป็นแฟนกัน (หัวเราะ)  เพราะเหมือนพี่เขาเป็นคนเดียวที่หนูรู้จัก  หนูเลยคุยกับพี่เขามากกว่าคนอื่น  แต่ในความเป็นคนอัธยาศัยดีของพี่เขา  เขาทำให้หนูเห็นว่าการที่เรายังไม่รู้จักใครเราต้องรู้จักเข้าหาคนอื่นก่อน  เข้าไปค่อย ๆ ทำความรู้จักกับคนอื่นพูดคุยเพื่อให้ตัวเราเองหายเกร็ง เพราะพอเรารู้จักคุ้นเคยกันมันก็จะทำให้
เราทำงานได้ง่ายขึ้น หนูว่าหนูโชคดีมากที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้   เพราะทำให้หนูได้เรียนรู้
และรู้จักพี่ ๆ ที่น่ารัก และประสบการณ์ใหม่ ๆ มากขึ้น  ซึ่งนอกจากละครบ่วงวิมาลาที่กำลังเข้มข้นแล้ว 
หนูต้องขอฝากละครที่กำลังถ่ายทำอยู่อีก 2 เรื่อง  เคหาสน์นางคอย และ รักแท้แซ่บหลาย ให้แฟน ๆ รอติดตามด้วยนะคะ”
            ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้กับสาวสวย นิคิต้า ได้ในละครเรื่อง “บ่วงวิมาลา” ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

admin