web analytics

“พลอย” นัด “เปรี้ยว – ฮาน่า” คุยสนุก “จานเด็ด 7 เรื่องเมาท์”

“พลอย” นัด “เปรี้ยว – ฮาน่า” คุยสนุก “จานเด็ด 7 เรื่องเมาท์”

คึกคัก ครื้นเครง เมาท์มอยกันออกรสทีเดียว สำหรับรายการออนไลน์ จานเด็ด 7 เรื่องเมาท์  ที่ครั้งนี้ พิธีกรสาวสวยแห่งรายการ พลอย – รัญดภา มันตะลัมพะ มีนัดกับ 2 นางเอกสาวเพื่อนสนิท  เปรี้ยว – ทัศนียา  การสมนุช สาวฮอตจากละคร บ่วงวิมาลา  และ ฮาน่า ลีวิส ที่กำลังมีละคร ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง เตรียมออกอากาศให้แฟนละครช่อง 7HD ได้ติดตามเร็ว ๆ นี้

งานนี้  เปรี้ยว – ฮาน่า ชวนพลอยไปกินอาหารสุดที่เลิฟกับเมนูโอมากาเสะ นอกจากได้เปิดเมนูอาหารจานโปรดของทั้งคู่แล้ว สาวพลอยยังส่ง 7 คำถามเด็ดให้สองเพื่อนซี้ตอบ ชนิดที่เด็ดไม่แผ่วจริง ๆ  และขอบอกว่านัดรวมพลเพื่อนสนิทขนาดนี้ เรื่องเมาท์ย่อมไม่ธรรมดา 2 สาวเปิดเรื่องเมาท์แบบไม่มีเม้ม ทั้งเปิดใจถึงเรื่องซึ้ง เรื่องฮาของเพื่อน รวมถึงเรื่องแก๊งซี้ที่มีชื่อแก๊งว่า HOT GIRLS จะมีใครเป็นสมาชิกในก๊วนแก๊งบ้าง อยากรู้ต้องไปดูคำตอบในรายการ

ติดตามชมความสนุกแบบจัดเต็มนี้ได้ใน รายการออนไลน์ จานเด็ด 7 เรื่องเมาท์ EP.14  เปรี้ยว – ฮาน่า พาจัดหนักโอมากาเสะ ทาง Facebook : Ch7HD Drama Society หรือ YouTube : Ch7HD และ BUGABOO.TV 

              แฟน ๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ของเหล่านักแสดง และความสนุกของละครเรื่องต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook : Ch7HD

admin