web analytics

“อ๋อม” นำทีมฟิตติ้ง “รอยรักรอยบาป” กระแสสุดว้าว

“อ๋อม” นำทีมฟิตติ้ง “รอยรักรอยบาป” กระแสสุดว้าว

เรียกกระแสฮือฮาทันที หลังช่อง 7HD ปล่อยภาพฟิตติ้งละครพีเรียดดังในตำนาน “รอยรักรอยบาป”  ทาง ช่อง 7HD   ที่จะกลับสร้างความประทับใจอีกครั้ง การันตีความสนุกครบรสโดยผู้จัดมากฝีมือ หลุยส์ – สยาม
สังวริบุตร
บอสใหญ่ค่าย ดาราวิดีโอ

 โดยครั้งนี้ได้นักแสดงมากฝีมือมาร่วมประชันฝีมือกันอย่างคับคั่ง   นำโดยหนุ่ม อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ รับบท พระยาวิสุทธิ์ พร้อมด้วยบรรดาเมีย ๆ สุดสวย ประเดิมคนแรกด้วยสาว เจี๊ยบ-พิจิตตรา สงวนศักดิ์ภักดี รับบท คุณหญิงระย้า, เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ รับบท จวน, พลอย-รัญดภา  มันตะลัมพะ รับบท ทองเกลียว, กุ๊กกิ๊ก กชกร รับบท อิ่ม, น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ พวงทอง รับบท คุณพริ้ง  ฟิตติ้งทั้งเสื้อผ้า หน้าผม จัดเต็ม
ในชุดไทยย้อนยุคแบบที่เรียกว่าความสวยไม่มีใครยอมใครเลยจ้า 

   นอกจากรุ่นใหญ่ที่จะมาสร้างตำนานความแซ่บแล้ว  รุ่นลูกก็ได้ดาวรุ่งมาแรงอย่างหนุ่ม ภูมิ-เกียรติภูมิ
บันลือชัยฤทธิ์
มารับบท “กล้า” ที่มาประกบคู่กับน้องใหม่มากความสามารถอย่างสาว ปิ่น-ชรินพร  เงินเจริญ ในบท
“หนูยิ้ม” พร้อมขอแนะนำนักแสดงน้องใหม่จาก 7HD New Stars บิ๊กเอ็ม-สุเมธา รอยสี  รับบท เภา และ อ๋อม-ปัณชญา สุวรรณกูฏ รับบท แก้วเรียกว่าเพียงแค่เห็นภาพฟิตติ้งของนักแสดงแต่ละคนก็ทำเอาเหล่าแฟนละครอยากชมกันแล้ว โดยพระนางรุ่นเล็ก ภูมิ – ปิ่น เผยถึงการได้ร่วมงานแสดงเรื่องนี้ว่า

“เป็นโอกาสที่ดีของภูมิเลยครับ ที่ได้มาเล่นละครเรื่องนี้ ซึ่งเป็นละครพีเรียดเรื่องแรกของภูมิ  ในเรื่องนี้ผมรับบทกล้า ผมว่าเรื่องความคิดความอ่านให้เข้าถึงกล้าเราคงต้องทำการบ้านเยอะมาก  แน่นอนว่ากดดัน ตื่นเต้น  แต่มันคืออีกก้าวของโอกาสและการพัฒนาฝีมือของตัวเอง  ได้ร่วมงานกับพี่ ๆ เก่ง ๆ  กับพี่อ๋อม อรรคพันธ์ เคยร่วมงานกันแล้วในละครเรื่อง สัจจะชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3)   แต่กับพี่ ๆ คนอื่นก็แอบเกร็งอยู่ครับ  เพราะแต่ละคนก็ไม่ธรรมดา กับพี่เจี๊ยบ พิจิตตรานี่เรียกว่าผมปลื้มมาก  เพราะพี่เขาทั้งสวยและฝีมือการแสดงก็คือเล่นดีมากอยู่แล้ว   พอได้เห็นพี่  ๆ หลายคนมารวมกัน  เรารู้สึกว่าเราต้องยิ่งพยายามเล่นให้ดีให้ทุกอย่างออกมาดูกลมกล่อมไปในทางเดียวกัน  ภูมิจะพยายามตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุดครับ”

ด้าน ปิ่น-ชรินพร  เผยว่า “รู้สึกดีใจที่ได้รับโอกาสมาเล่นละครเรื่องนี้  แต่ก็มีความกดดัน และเกร็งมากค่ะ เพราะพี่ ๆ ทุกคนเก่ง ประสบการณ์เยอะ ในเรื่องปิ่นต้องเล่นเป็นลูกของคุณหญิงระย้า ชื่อหนูยิ้ม ซึ่งปิ่นยังไม่เคย
มีโอกาสได้เจอกับพี่เจี๊ยบก็ยิ่งเกร็งมากปิ่นกลัวว่าจะเล่นไม่ออก  เรื่องนี้แตกต่างจากบทบาทที่เคยเล่นมามาก
และเป็นละครรีเมคด้วย แถมในเวอร์ชั่นก่อนก็ประสบความสำเร็จเป็นตำนาน  ซึ่งหลาย ๆ คนก็น่าจะรอให้นำกลับมา
ทำใหม่อีกครั้ง แต่หลัก ๆ ปิ่นตื่นเต้นมากกว่า ปิ่นจะตั้งใจถ่ายทอดตัวละครหนูยิ้มออกมาในเวอร์ชั่นนี้ให้ดีที่สุดค่ะ”
แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือ Facebook : Ch7HD  

admin