web analytics

แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ ล้นฮอลล์ แถลงข่าวซีรีส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ”

แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ ล้นฮอลล์ แถลงข่าวซีรีส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ”

ผ่านพ้นไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” ที่ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จับมือกับพันธมิตร AIS PLAY ผลิตออริจินัลคอนเทนต์ในครั้งนี้  งานนี้พร้อมสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้สะเทือนวงการ เพราะแฟนคลับพร้อมใจกันดัน #เปิดตัวเจนนี่เดอะซีรีส์ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ตั้งแต่วันแรกที่ออกอากาศ ตอกย้ำความแรงของซีรีส์เรื่องนี้ ด้วยเหล่านักแสดงขวัญใจคนรุ่นใหม่ที่ตบเท้ามาร่วมงานแถลงข่าว อย่างคับคั่ง  นำโดยผู้กำกับ กอล์ฟธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์, สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์, นนนี่-ณัฐชา  ชูมักเคอร์, ภูมิภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์, ซาร่า-ชัชชญา  เจริญจันทร์, เปรม-ณพนัช  ธนติณตระกูล, นุ่นสุทธิภา คงแนวดี, นัตตี้-ธันยนันท์  พิพัฒน์ไชยศิริ , รัศมีแข  ฟ้าเกื้อล้น ฯลฯ

            ซึ่งภายในงานแถลงข่าวซีรีส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” เริ่มต้นความตื่นเต้นด้วยความสนุกภายในงานที่คึกคักสุด ๆ กับแสงสีเสียง และเป็นครั้งแรกที่เหล่าแฟนคลับต่างฟินกันทั่วหน้าและได้ใจฟูกันถึงขีดสุด เพราะได้เห็นเทลเลอร์ เวอร์ชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่อัดแน่นไปด้วยโมเมนต์แบบที่ไม่เคยเปิดที่ไหนมาก่อน มาให้ได้ชมพร้อมกัน และยังได้ใกล้ชิดเหล่านักแสดงคนโปรดรุ่นใหม่ไฟแรง ที่สร้างความสดใส ด้วยสีสันของเสื้อซีรีส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” 

สีชมพูสุดน่ารักที่ทุกคนใส่มาร่วมงาน สมกับเป็นซีรีส์อารมณ์ดี ที่สำคัญ แฟน ๆ ยังได้ฟังบทสัมภาษณ์ ล้วงลึก ถึงเบื้องหลัง การถ่ายทำ ทั้งเรียกเสียงฮา และโมเมนต์ความประทับใจแบบจัดเต็ม ทำเอาตลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมงเต็มในงานแถลงข่าวครั้งนี้ เรียกเสียงกรี๊ดไม่มีแผ่ว  งานนี้นอกจากบรรยากาศจะเต็มไปด้วยเหล่าแฟนคลับที่มารวมตัวเป็นกลุ่มใหญ่  พร้อมถือป้ายไฟ แสงสีวิบวับสะดุดตาแล้ว ในงานแถลงข่าวยังได้การตอบรับที่ดีจากสื่อมวลชนทุกสำนัก ที่มาร่วมเก็บภาพบรรยากาศ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความประทับใจในครั้งนี้

            ใครที่ชื่นชอบ ซีรีส์อารมณ์ดีเบาสมองดูได้ทุกเพศทุกวัยต้องห้ามพลาด  ซีรีส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ”ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19.00  น. รับชม ได้ทางแอปพลิเคชัน AIS PLAY  เท่านั้น #เจนนี่เดอะซีรีส์ #AISPLAYxช่อง8      #เจนนี่กลางวันครับกลางคืนค่ะ #AISPLAYOriginal  #ช่อง8

admin