web analytics

“เหม่เหม” พาทัวร์เบื้องหลังกอง “อุ้มรักปาฏิหาริย์” ครึกครื้น

“เหม่เหม” พาทัวร์เบื้องหลังกอง “อุ้มรักปาฏิหาริย์” ครึกครื้น

เบื้องหน้าละคร  “อุ้มรักปาฏิหาริย์” ละครโรแมนติก ครอบครัว สร้างสรรค์สังคม ที่ว่าสนุกแล้ว บอกเลยจ้าว่าเบื้องหลังบรรยากาศการถ่ายทำ คึกคัก ครึกครื้น เต็มไปด้วยความสุขไม่ต่างกัน งานนี้นางเอกสาวของเรื่อง เหม่เหม-ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล  การันตี ด้วยการพาทัวร์กองถ่ายที่ยกทีมไปถ่ายทำกันที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว   ผ่านรายการออนไลน์ Star Cam บอกเลยว่าป่วน เอ๊ย ! ชวนยิ้มสุด ๆ

โดย เหม่เหม ที่วันนี้มารับหน้าที่ไกด์ เริ่มพาทัวร์ด้วยการขับรถกอล์ฟพาเที่ยวไปยังจุดชมสัตว์ต่าง ๆ ซึ่งเราจะได้เห็นทั้ง ยีราฟ, ฮิปโปโปเตมัส, ชะนี, อีกัวน่า, แพนกวิน, นกกระยาง ฯลฯ แต่ละตัวต้อนรับนางเอกสาวด้วยลีลาที่บอกเลยว่าไม่ธรรมดา ซึ่งเหม่เหมก็ไม่ยอมแพ้ ทั้งเล่นกับสัตว์ ป้อนอาหารแต่ละตัวอย่างมีความสุข

 จากนั้นมาสู่ช่วง Facts About เหม่เหม บอกเล่าเรื่องจริงเกี่ยวกับเหม่เหม เริ่มตั้งแต่คำถามที่ว่า “ถ้าพูดถึงเหม่เหม จะนึกถึงอะไร ?” โดยเจ้าตัวก็ตอบทันใดว่า “ตลก เหม่เหมเป็นคนตลก” ก่อนจะเจอคำถามเจาะลึกที่เผยตัวตนของแหม่เหมอีกเพียบ อาทิ ถ้าต้องกินเมนูเดียวต่อเนื่อง 1 เดือน จะเลือกเมนูอะไร, เด็กชายสองมอ หมายถึงอะไร,วีรกรรมสุดแสบที่จำได้ไม่ลืม, Night Routine ของเหม่เหม, สถานที่ไหน ที่อยากไปมากที่สุด, รันเวย์ที่ชอบที่สุด ตั้งแต่เริ่มบิน, วิธีจัดการกับความเครียด, ถ้ามีปัญหาจะโทรหาใคร เป็นคนแรกในช่อง 7HD, สิ่งที่อยากทำแล้วยังไม่ได้ทำ ฯลฯ  แต่ละคำตอบนั้นยิ่งทำให้ได้รู้จักตัวตนของเหม่เหมมากยิ่งขึ้น

โดยเหม่เหม ได้เปิดใจว่า “ก่อนอื่นเลยเหม่เหมขอขอบคุณแฟนละครทุกคนนะคะที่ได้ติดตามชมละครเรื่อง อุ้มรักปาฏิหาริย์ ตอนนี้เหมเดินทางมาเรียนต่อแล้วที่ประเทศสหรัฐอเมริกาค่ะ ที่ Babson College เป็นคอร์สของผู้ประกอบการ Master of Science in Management in Entrepreneurial Leadership (MSEL) เป็นความตั้งใจที่อยากเรียนต่ออยู่แล้ว ก็เลยลองส่งจดหมายไปสมัคร พอเขาส่งจดหมายตอบรับกลับมาพร้อมทั้งให้ทุนเราส่วนหนึ่งด้วยจึงตัดสินใจที่จะเดินทางมาเรียนที่นี่ค่ะ เหม่เหมจะเรียนประมาณ 1 ปี เป็นระยะสั้นซึ่งคุณแม่ก็แฮปปี้เพราะไม่อยากให้มานาน สำหรับงานในวงการก็ยังไม่ได้ทิ้งนะคะ เหม่เหมยังอยากทำทุกอย่างไปเรื่อย ๆ มาเรียน 1 ปีแป๊ปเดียวเองค่ะ เดี๋ยวก็จะกลับมาแล้ว ส่วนตอนนี้ก็ขอให้ทุกคนติดตามชมละคร อุ้มรักปาฏิหาริย์ กันไปก่อนนะคะ ในเรื่องนี้เหม่เหมได้พลิกคาแรกเตอร์มาก ๆ เป็นครั้งแรกเลยที่ได้รับบทเป็นคุณแม่ มันยากตรงที่เรายังไม่เคยเป็นแม่คนจริง ๆ ก็ต้องเรียนการแสดงเพิ่ม รวมถึงปมของเรื่องที่ไม่เข้าใจกับพระเอก คือภีม (โดนัท ภัทรพลฒ์) ค่อนข้าง ดราม่าค่ะ  ส่วนน้องมาตา (มาตา มาตาลีนน์) ที่มารับบท แตงหวานลูกสาวของเรา ส่วนกิจกรรมกับรายการออนไลน์ Star Cam วันนี้สนุกค่ะ เป็นบรรยากาศของสวนสัตว์เชาเขียว ซึ่งเราใช้เป็นโลเกชันในการถ่ายละครอุ้มรักปาฏิหาริย์ด้วย ซึ่งเรื่องราวกำลังเข้มข้นเลยค่ะ ยังไงเหม่เหมขอฝากให้ทุกคนติดตามผลงานของเหม่เหมด้วยนะคะ”

admin