web analytics

 “คิตตี้-กิจติพร ” น้ำตาคลอ…หลังลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม..ศรีสะเกษ

 “คิตตี้-กิจติพร ” น้ำตาคลอ…หลังลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม..ศรีสะเกษ

ปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ กับ อุทกภัย ในปีนี้…หนักหนาสาหัสเหลือเกิน…แต่พลังแห่งน้ำใจก็ไม่ย่อท้อ หลั่งไหลช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นบุคคลในหลากหลายแวดวง ต่างร่วมไม้ร่วมมือ ด้วยความตั้งใจ รวมไปถึง นางงามสาวแกร่งแห่งเวที Mrs.thailand world “คิตตี้-กิจติพร นันท์ตานนท์” ผู้อำนวยการกองประกวด ก็เป็นสาวงามคนต้นๆ ที่ลงพื้นที่ ส่งมอบของบริจาคถึงมือผู้ประสบภัย ทั้งของกินของใช้ ล่าสุด เจอะเจอ “คุณคิตตี้-กิจติพร” ในงานครอบรอบ 21 ปี “คมชัดลึก” ที่ยกทีมนางงาม มามอบช่อดอดไม้แสดงความยินดี กับ “ คมชัดลึก 21st “ ขอให้ผลิตข่าว และผลงานดีๆ สู่สังคมไทยตลอดไป ทีม Mrs Thailand World ขอเป็นพลังใจให้ และสนับสนุน คมชัดลึก  และขอขอบคุณ คมชัดลึก ที่ให้เกียรติทีม Mrs Thailand world เข้าร่วมงาน  ผู้สื่อข่าว เลยถามถึง สถานการณ์น้ำท่วมที่ จังหวัดศรีสะเกษ ซึ้ง “สาวคิตตี้” ไปลงพื้นที่มา..เป็นอย่างไรบ้าง

“น้ำท่วมมันก็เป็นภัยพิบัติอย่างหนึ่ง ที่ไม่มีใครอยากเกิด อ่ะน่ะ แต่มันก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า ถ้ามันจะเกิด มันก็ต้องเกิด จะมากจะน้อย สิ่งหนึ่งที่จะต้องตามมา คือความช่วยเหลือที่ทันท่วงที ในส่วนของ ทีม Mrs Thailand World ก็ช่วยส่งเงิน ส่งขนมนมเนย อย่าง “คุณ จิ๋วจิ๋ว – ดาริณ ธาดาลิขิต” เจ้าของงตำแหน่ง  Business Development for Society Mrs.Thailand World 2022 เธอจับมือพี่สาวคนเก่ง คุณปุ๋ย Grainfan Pui Sonang ส่งมอบขนมปังนุ่มๆ แก่ผู้ประสบภัย  โดยตัว “คิตตี้” เองเป็นผู้รับมอบ ส่งถึงมือผู้ประสบภัยด้วยตัวเอง ส่วนของคิตตี้ เราเป็นเจ้าของไอศกรีม Ice Age อ่ะน่ะ ก็จัด เต็มที่ ใส่กล่อง ฟิตอย่างดี  เอาไปเท่าที่จะขนไปได้ การเดินทางก็ไปได้สองทาง คือ ทางเรือกับเฮลิคอปเตอร์ เพราะที่.. บ้านมะยาง ตำบลหนองแค อำเภอราษีไศล จังหวัดศรีสะเกษ กลายเป็น เสมือนเกาะกลางน้ำไปแล้ว น้ำไฟ ถูกตัดขาดหมด โดยสิ้นเชิง

 สิ่งหนึ่งที่รู้สึก หดหู่ เจอกับตัว ก็คงจะเป็นเรื่อง ที่เด็กๆ บอก คือไม่มีขนม ไม่มีไอศกรีม ไม่มีอะไรเลย  นานมาก..ซึ่งก็น่าจะนาน เพราะจากวันแรกน้ำเริ่มมาจนถึงวันนี้ รวมๆ แล้ว ก็ครึ่งเดือน สงสาร น้องๆหนูๆ มาก ด้วยเราก็เป็นแม่ คนนึ่ง ย่อมรู้สึก เซนซิทีฟ กับเรื่องแบบนี้มาก ด้วยสภาพของ “บ้านมะยาง” ที่ถูกตักขาดจากโลกภายนอก พอน้องๆ เห็นไอศกรีม และขนม ดีใจมาก  ยิ่งชาวบ้านที่ต้องประทังชีวิต ด้วย ปากระป๋อง อาหารสำเร็จรูป พอเค้าได้ ผักผลไม้ มะละกอ ของสด พร้อมปรุง ดีใจมากเลย ได้เห็นรอยยิ้ม ยิ่งทำให้ คิตตี้ น้ำตาคลอเลย ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือครั้งนี้ จะแค่เพียงเล็กน้อย แต่ก็ภูมิใจ คะ

ต้องขอบขอบคุณ มูลนิธิเพชรเกษม โรงครัว ลุงอู๊ด และ เพจอีจัน ที่ให้คิตตี้ มาเป็นส่วนหนึ่งของสะพานบุญ ส่งต่อถึงพี่น้องผู้ประสบภัย ขอบคุณ คะ “ คิตตี้ กล่าว

admin