web analytics

เดบิวต์สเตจแรก!!​  “ALALA” เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่  พร้อมโชว์ “ร้องไห้ดังๆ(Not a Chance)”

เดบิวต์สเตจแรก!!​  “ALALA” เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่  พร้อมโชว์ “ร้องไห้ดังๆ(Not a Chance)”

ALALA” (อาลาล่า) 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ จากค่าย White​ Fox​ สังกัด GMM​ GRAMMY​ ที่ได้รับความสนใจตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์ เปิดเดบิวต์​สเตจแรกอย่างเป็นทางการ​ เผยความสดใสของทั้ง 4 สาว ประกอบไปด้วย “คริส – ชรินทร์ทิพย์ รุ่งธนเกียรติ / อิม – พิมพ์ภัทรา เวศย์วรุตม์ / เมจิ – ณัชชา ไชยพยอม / มินนี่ – บุณฑริกา ชีวรุโณทัย”  จัดขึ้นเมื่อวานนี้ (24 ตค.65) ที่ centralwOrld LIVE ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

     เดบิวต์สเตจนี้มาพร้อมคอนเซ็ป​ต์ไอเดีย Ready to take off เวทีที่ได้รับอิทธิพล​มาจาก runway เครื่องบิน ที่จะพา “ALALA​” ทยานขึ้นสู่ท้องฟ้า มองเห็นแบบ perspective ได้ 360 องศา บวกกับจอ LED บนล่างขนาดใหญ่ พร้อมแสงสีเสียงจัดมาอย่างสวยงาม เริ่มงานด้วย VTR แนะนำตัว ALALA(อาลาล่า) จากนั้นก็ถึงเวลาของ 4 สาว “คริส-อิม-เมจิ-มินนี่” เปิดตัวด้วยชุดยีนส์สีขาว เปรี้ยว ซน สดใสตามคาแรกเตอร์ โชว์เพลง “ร้องไห้ดังๆ(Not a Chance)” แบบเป๊ะปัง ทั้งท่อนร้องท่อน rap ไลน์เต้นแข็งแรง พร้อมเพรียง มีเสน่ห์ดึงดูดสะกดทุกสายตา สมกับที่ตลอด 2 ปีทุ่มเทฝึกฝนซ้อมร้องและเต้นกันอย่างหนัก จนมารวมตัวเป็น ALALA(อาลาล่า) ตัวแทนเด็กสาว Gen ME ซึ่ง 4 สาวพูดถึงงานวันนี้ว่า

“พวกเราตื่นเต้นและดีใจมากที่วันนี้ได้มาเจอกับทุก ๆคนนะคะ เดบิวต์ซิงเกิลแรก “ร้องไห้ดังๆ(Not a Chance)” เราตั้งใจซ้อมกันหนักมากๆ อยากให้สเตจวันนี้ออกมาดีที่สุด ให้ทุกคนประทับใจ ชื่อวง ALALA(อาลาล่า) มาจากคำปลุกใจที่ใช้เรียกพลังก่อนการรบในสมัยกรีกโบราณ พอเราได้ยินคำนี้ก็รู้สึกชอบและคิดว่ามันใช่ตรงกับพวกเราที่มารวมกันแล้วจะมี energy เยอะมากๆ เราร้อง เต้นด้วยกัน เหนื่อยแค่ไหนเราก็คอยซัพพอร์ตกันและกัน ส่งพลังให้กันจนเราผ่านทุกอย่างมาได้ ก็เลยคิดว่าอยากจะส่งต่อพลังของเราให้กับทุกๆ คนผ่านการร้องเพลงและเต้นค่ะ(ยิ้ม) ขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจสเตจแรกของ ALALA(อาลาล่า) นะคะ ขอบคุณ GMM Grammy, White Fox, พี่ๆ ทีมงาน และคนที่ชมผ่านไลฟ์สดด้วยนะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบเพลง “ร้องไห้ดังๆ (Not a Chance)”  และอยากให้ติดตามเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ”

     ช่วงท้ายของงาน 4 สาวโชว์เสน่ห์ที่น่ารักเป็นธรรมชาติ กับเพลง”ร้องไห้ดังๆ(Not a Chance)” อีกรอบ ก่อนเชิญผู้บริหารและแขกผู้มีเกียรติที่มาให้กำลังใจ ALALA(อาลาล่า) ขึ้นมาถ่ายภาพร่วมกันมี คุณภาวิต จิตรกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิก บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จํากัด (มหาชน), คุณฟ้าใหม่ ดํารงชัยธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลยุทธ์สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิก บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จํากัด (มหาชน), คุณนรมน ชูชีพชัย ผู้อํานวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด จีเอ็มเอ็ม มิวสิก บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จํากัด (มหาชน), คุณโชคชัย ณ ระนอง ผู้อํานวยการPromoter บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จํากัด (มหาชน), คุณธนบูลย์ คูรอย ผู้อํานวยการฝ่ายคัดสรรและพัฒนาศิลปิน, คุณวิทวัส วีระญาโณ VOCAL MASTER, คุณอภิสราฐ์ เพชรเรืองรอง PERFORMANCE MASTER และศิลปินร่วมค่าย White Fox มัจฉา และ คิน ธนชัย

admin