web analytics

“แอนโทเนีย” ฉลองวันเกิดแบบเรียบง่าย..ได้บุญ

“แอนโทเนีย” ฉลองวันเกิดแบบเรียบง่าย..ได้บุญ

เป็นนางงามสาวสวยที่ใช้ชีวิต เรียบง่ายติดดิน ไม่หวือหว่า ไม่ฟุ่มเฟือย สบายๆ..ตามสไตล์  “แอนโทเนีย โพซิ้ว” นางงามสาวเจ้าของตำแหน่ง Miss Supranational 2019 ซึ้งสไตล์การใช้ชีวิตแบบนี้ ถูกปลูกฝั่ง จากแม่ณี แม่ที่เพียนสอน ให้รู้จักคุณค่าของเงิน คุณค่าของคน เป็นผู้ให้มากกว่าผู้รับ มักได้ความสุขโดยไม่ต้องซื้อหา

                ล่าสุด สองแม่ลูกควงกันไปฉลองวันเกิด พร้อมกันทั้งของแม่ณีเอง ที่เพิ่งผ่านไปไม่กี่วัน ตามติดด้วยน้องแอน ก็เลี้ยงอาหารกลางวันเด็กน้อย ซ่ะพร้อมๆ กันเลยทีเดียว ที่สถานสงเคราะห์เด็กบ้านคามิลเลียนเพื่อเด็กและคนพิการลาดกระบัง พร้อมบริจากข้าวสารอาหารแห้งตามสมควร อีกทั้งยังเชิญชวนมาร่วมบุญ ร่วมงานประจำปี HEART HUG HOME 2002 (งานระดมทุนการกุศลสมทบสร้างโรงซักรีดและลานกิจกรรมเพื่อเด็กพิการ ณ  สถานสงเคราะห์เด็กบ้านคามิลเลียนเพื่อเด็กและคนพิการลาดกระบัง สามารถชม Liveสดได้ ผ่านทาง Facebook.com/Camillian.Home)

โดยจะจัดงานขึ้นในวันเสาร์ ที่ 17 ธันวาคมนี้  เวลา 18.00-22.00 น.เพลิดเพลินไปกับ รำวงย้อนยุค คณะรุ่งนภาเมืองเพชร ชมการแสดงของเด็กๆ อิ่ม อร่อยไปกับอาหารคาวหวานพร้อมลุ้นรางวัลหางบัตร แถมลดหย่อนภาษีได้ด้วย ติต่อสอบถามได้ที่ Line @CamillianHome

admin