web analytics

“WHOOP FESTIVAL” ที่สุดคอนเสิร์ตฮิฟฮอฟแห่งปี

“WHOOP FESTIVAL” ที่สุดคอนเสิร์ตฮิฟฮอฟแห่งปี

ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตฮิฟฮิอฟที่ใหญ่สุดของปีนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับเทศกาลดนตรี  “WHOOP FESTIVAL” จัดโดย บริษัท เดอะ ดรีม แอนด์ เดสทินี จำกัด (THE DnD) ผู้ผลิตและสร้างสรรค์คอนเทนต์ในรูปแบบต่างๆ (Content creator) นำทีมศิลปินชื่อดังจากประเทศเกาหลี “Jay Park , HolyBang , MVP , Sik-K , Mushvenom , Rhythm Power” มาระเบิดความร้อนแรงบนเวที  “WHOOP FESTIVAL” ให้ลุกเป็นไฟ ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ,เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เมื่อวันก่อน

เปิดความร้อนแรงประเดิมความมันส์ด้วยด้วย Rhythm Power  กับเพลงอย่าง Bangsaneung, Red Sun, Horagnabi ชวนกระโดดโยกตาม เรียกว่าเอนเตอร์เทนคนดูได้ดีสุดๆ  ตามด้วย  Mushvenom  เปิดด้วยเพลงซิงเกิลล่าสุด Space Muship  ต่อด้วยเพลงเด่นอย่าง Let’s See, VVS, Take it ที่สร้างความสนุกและสามารถร้องตามได้แบบสุดเสียง  ถัดมาเป็นคิวของ Sik-K  ใส่เต็มทั้งการเอนเตอร์เทนคนดูด้วยเพลงมันส์ๆ แล้วตามด้วยเพลงช้าที่ร้องตามกันได้หมด หรือแม้กระทั่งซีนถอดเสื้อที่หลายคนอยากเห็นก็เซอร์วิสแฟนเพลง จากนั้นถึงคิวโชว์ของทีมเต้นฝ่ายชายอย่าง MVP ที่สเต็ปการเต้นนั้นพริ้วและคล่องแคล่วสุดๆ เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ และแฟนเพลงเป็นอย่างดี ตามมาด้วยพี่สาวนักเต้นอย่าง Holybang ที่มากันครบเซ็ต

และก็ถึงคิวหนุ่มฮอต  Jay Park ที่เปิดด้วยการแร็ปของเพลง DNA เรียกความมันส์ได้ตั้งแต่เริ่มโชว์ จากนั้นก็ตามด้วยเพลงฮิตต่างๆ มากมาย ทั้ง All I Wannado, Drive,Ganadara รวมไปถึง K-Town   และไฮไลท์ ที่ทำให้สาวๆ ต้องโยกและกรี๊ดสลบกับซิกแพคของ Jay Park นั่นคือ Mommae  และนอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญพิเศษอย่าง Twopee ที่มาร้องเพลงอย่าง With You และไหวอ๊ะป่าวเบบี้ และปิดท้ายความมันส์ด้วยเพลง Who you จาก SMTM5 ที่เป็นแร็ปแบบฉบับของ Jay Park แบบมันส์ๆ  เรียกว่างานนี้  บริษัท เดอะ ดรีม แอนด์ เดสทินี จำกัด (THE DnD) จัดให้แฟนๆ แบบ คุ้มค่าและสนุกมากๆ

แฟนสามารถรับชมและติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของคอนเสิร์ต และเทศกาลดนตรีอื่นๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆนี้ ได้ที่   Facebook , IG, Twitter  : THEDNDTH  YouTube : THEDND

admin