web analytics

“แน๊ก ชาลี”  ลุยงานการเป็นนักร้อง ประเดิมปล่อยซิงเกิลแรก ชื่อเพลง​..!

“แน๊ก ชาลี”  ลุยงานการเป็นนักร้อง ประเดิมปล่อยซิงเกิลแรก ชื่อเพลง​..!

แน๊ก ชาลี” วางแผนลุยทำเพลงอย่างจริงจังเพื่อทำตามความฝันในการเป็นศิลปินนักร้องที่ประสบความสำเร็จ ประเดิมซิงเกิลแรกกับค่าย KSGANG​ ชื่อเพลงที่นั่นที่ไหน​ ร้องกับน้องยีนส์ ปพิชญา (ผลงานที่ผ่านมา เพลง “หมั่นเขี้ยว” ฟีเจอริ่ง “4MIX”, เพลง “อากาศแปรปรวน”) โดยแน๊กและยีนส์เล่าว่า

 แน๊ก ชาลี “การทำงานกับค่าย KSGANG​ เริ่มจากได้รู้จักผู้ใหญ่ที่ค่าย​เมื่อตอนที่ได้เล่นmv.เพลง​move​ on ของพี่ปราโมทย์​ ก็ได้พูดคุยกันเรื่องเพลง​ และชวนมาร้องเพลงกับที่ค่าย​ และผมเองก็ชอบร้องเพลง​ มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักร้อง ได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ต​ คือมีความตั้งใจอยากจะทำเพลงอย่างจริงจังด้วย ก็เลยตอบตกลงร่วมงานกับทางค่ายครับ และผมเองก็มีแต่งเพลงเองไว้เยอะมากมีหลายแนว  ตอนเด็กก็จะได้เล่นหนัง สายดารามากกว่า แต่พอได้มาลองสัมผัสการเล่นดนตรีก็รู้สึกชอบ เชื่อว่าคนที่ชอบเล่นดนตรีร้องเพลง ก็ไฝ่ฝันอยากเป็นนักร้องเหมือนผมครับ ที่ผ่านมาก็มีผลงานเพลง แต่ยังไม่ประสบความสำเร็จ คือยังไม่ได้ไปร้องเป็นจริงเป็นจังบนเวทีคอนเสิร์ต คือตอนนี้ผมจะตั้งใจกับเรื่องงานเพลงให้มากที่สุด

  อีกอย่างพี่ๆที่ค่ายเค้าก็ให้อิสระทางด้านดนตรี ด้านเพลงกับเราด้วย ก็เลยเป็นเรื่องที่ดีมากๆ พี่ๆเค๊าใจดีมาก ให้กำลังใจดีมากครับ ก็หวังไว้ว่าอยากมีผลงานเพลงในฐานะนักร้อง อยากขึ้นเวทีคอนเสิร์ต ร้องเพลงบนเวทีคอนเสิร์ต เป็นคอนเสิร์ตของเราจริงๆ สำหรับเพลงที่นั่นที่ไหน ก็ได้ร้องกับน้องยีนส์ ปพิชญา ก็สนุกดีครับเป็นเพลงน่ารักๆ​ ฟังสบายๆครับ เอ็มวีก็ถ่ายทำไปแล้วสนุกมาก เดี่ยวให้น้องยีนส์เล่าบรรยากาศถ่ายทำให้ฟังนะครับฝากติดตามด้วยครับ เพลงที่นั่นที่ไหน”

ยีนส์  “รู้สึกดีใจมากๆเลยค่ะตอนแรกๆเรายังไม่เชื่อเลยว่าเป็นเรื่องจริง เพราะว่าหนูรู้จักพี่เค้าผ่านทีวี เป็นนักแสดงเป็นดาราที่โอ้โหคนรู้จักเค้าเยอะมากๆ ไม่คิดว่าพี่เค้าจะให้เกียรติมาร่วมร้องเพลงกับเราจริงๆ พอมันเป็นเรื่องจริงขึ้นหนูก็ดีใจมากๆค่ะ บรรยากาศถ่ายทำเอ็มวี เพลงที่นั่นที่ไหน ก็สนุกมากๆเราไปถ่ายทำกันที่เขาใหญ่ ก็มาเริ่มกองแต่งหน้ากันตั้งแต่ ตีห้าเลยค่ะอากาศดีค่ะเย็นๆสบายๆ แต่จุดพีคมันอยู่ตรงที่ว่า จริงๆแล้วสตอรี่บอร์ดเดิม ต้องเป็นซีนที่พี่แน๊ก ต้องตกน้ำค่ะ แต่พี่แน๊กก็คุยกับพีผู้กำกับว่าเปลี่ยนให้น้องตกน้ำดีกว่านะ เพราะว่าเราจะเห็นกันเยอะแล้วในละครหรือในเอ็มวี ต่างๆเราจะเห็นผู้ชายตกน้ำครั้งนี้เค้าก็เลยอยากจะเห็นผู้หญิงตกน้ำดูบ้าง ตอนแรกหนูก็แบบไม่เอาไม่เอาเพราะหนูเป็นคนกลัวน้ำด้วยกลัวการตกน้ำด้วย อีกอย่างคือเมคอัพมันอาจจะช้านิดนึงที่เราจะต้องมาลบล้างใหม่แต่งหน้ากันใหม่หมดเลยกลัวว่าจะทำให้ทุกคนต้องรอนาน

แต่สุดท้ายเพื่อเอ็มเพลงนี้ที่เราอยากให้มันสมบูรณ์แบบหนูก็เลยยอมทำค่ะ ก็เป็นอย่างที่ทุกคนเห็นในเอ็มวีคือหนูโดนถีบตกน้ำนะคะ ซึ่งเป็นเรื่องทอล์กออฟเดอะทาวน์สำหรับหนูและพี่ๆในค่ายมากเลย เพราะว่าขนาดถ่ายทำเอ็มวีเสร็จแล้ว หนูก็ยังได้ยินคำนี้น้องยีนส์ โดนถีบตกน้ำเหรอๆ มันเป็นเรื่องที่เล่าขานในค่ายในบริษัทมากๆค่ะ ก็สนุกดีค่ะพอตกลงน้ำไปก็หนาวมากเย็นมากเพราะอากาศวันนั้นเย็นก็ตัวสั่นปากสั่นเลยค่ะ ยังไงก็ฝากด้วยนะคะเอ็มวีที่นั่นที่ไหน ตั้งใจทำมาก พลีชีพมากๆยอมตกน้ำเลยนะคะ ฝากทุกคนด้วยค่ะ

admin