web analytics

ฤกษ์ดี! “IDOL FACTORY” จัดบวงสรวงซีรีส์แนวยูริ (GL)

ฤกษ์ดี! “IDOL FACTORY” จัดบวงสรวงซีรีส์แนวยูริ (GL)

ได้ฤกษ์บวงสรวงออนแอร์เป็นที่เรียบร้อยในวันเสาร์ที่ผ่านมา (12 พ.ย.) สำหรับซีรีส์ยูริ (Yuri หรือ Girls’Love) เรื่องแรกของไทยอย่าง “ทฤษฎีสีชมพู” (GAP The series) ผลงานผู้จัดไฟแรง “เซ้นต์ – ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา” แห่งบ้าน “ไอดอลแฟคทอรี่” (IDOL FACTORY) บริษัทที่เคยฝากผลงานซีรีส์วายสายบอยเลิฟ ฟีลกู๊ด อย่าง “แอบหลงรักเดอะซีรีส์” ให้หลายคนได้ฟินจิกหมอนกันไปก่อนหน้านี้ ครั้งนี้กลับมาพร้อมซีรีส์เรื่องใหม่ แนวใหม่ ความรักสีสันใหม่ ๆ อย่าง

“ทฤษฎีสีชมพู” (GAP The series) ที่นอกจากจะเป็นซีรีส์แนว GL แล้ว ยังมีการแฝงประเด็นความรัก ความสัมพันธ์ ในรูปแบบต่าง ๆ เข้าไปในเนื้อเรื่องนี้อีกด้วย ทำให้คนดูจะได้เห็นทั้งมุมมองความรักของผู้หญิง 2 คนที่มีต่อกัน, ความรักของเพื่อนในรูปแบบต่าง ๆ ความรักความผูกพันธ์กันภายในครอบครัว ซึ่งเป็นความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นจริงในสังคม นอกจากนี้ยังจะได้เห็นแง่คิด รวมไปถึงแรงบันดาลใจการใช้ชีวิตในสังคมปัจจุบันนี้อีกด้วย 

งานนี้จัดบวงสรวงกันที่ลาน SKY WALK บริเวณทางเชื่อมรถไฟฟ้า BTS สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ และแถลงข่าวกันต่อที่บริเวณ AT FIRST ลานกิจกรรมชั้น G ศูนย์การค้า MBK CENTER  งานนี้นำทีมโดยผู้จัดคนเก่ง เซ้นต์ – ศุภพงษ์ และ ผู้กำกับ  ครูเอ – นัฐพงศ์ พร้อมด้วยนักแสดงในเรื่องที่มาร่วมงานครั้งนี้กันแบบครบทีมทั้ง ฟรีน – สโรชา จันทร์กิมฮะ, เบ็คกี้ – รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง และ เฮง – อัศวฤทธิ์ พินิตกาญจนพันธุ์ รวมทั้งทีมงานและแขกผู้มีเกียรติแน่นขนัดเต็มบริเวณงาน

ติดตามรับชม ทฤษฎีสีชมพู” (GAP The series) ได้ทุกคืนวันเสาร์ทางช่อง 3 เวลา 22.55 . และดูย้อนหลังได้ทาง Youtube Channel : IDOLFACTORY OFFICIAL เวลา 00.30 . (หลังออกอากาศจบ) เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน นี้ และสามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวของซีรีส์ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย  GAP The series  ดูคลิปต่าง ๆ ได้ทาง Youtube : IDOLFACTORY OFFICIAL

#idolfactoryTH #ทฤษฎีสีชมพู #GAPtheseries #GAPyuri

admin