web analytics

เปิดพร 3 ข้อ ที่ “มีนตรา อินทิรา” อยากจะบอกว่า “สาธุเดอ” ขอให้เป็นจริง

เปิดพร 3 ข้อ ที่ “มีนตรา อินทิรา” อยากจะบอกว่า “สาธุเดอ” ขอให้เป็นจริง

หลังจากกลับมามีกระแสอีกครั้งจากเพลง ห้ามตั๋ว ของนักร้องลูกทุ่งรุ่นใหม่ “มีนตรา อินทิรา” ล่าสุดก็ต้องขอแสดงความยินดีกับเธอที่ตอนนี้ยอดวิวเพลง วันที่ได้คำตอบ ที่เคย cover ไว้ ได้ทะยานสู่ 100 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย  แต่ก็อยากจะรู้เหมือนกันว่ามาแรงขนาดนี้แล้ว คนสวย เก่ง และมั่นใจอย่างสาวมีนตรา จะอยากขอพรอะไรให้ตัวเองอีกน้า

“สำหรับมีนถ้าจะขอพรก็คงอยากขออะไรที่จะทำให้ตัวเราและคนรอบข้างมีความสุขค่ะ ซึ่ง 3 ข้อนี้คงเป็นสิ่งที่มีนอยากจะขอให้เกิดขึ้นอยู่เสมอ

  1. ขอให้ได้ร้องเพลงและมีงานทุกวัน เพราะการร้องเพลงคือสิ่งที่มีนชอบและสนุกที่จะทำค่ะ ยิ่งได้เห็นคนฟังมีความสุขด้วยเนี่ย ยิ่งทำให้เรามีความสุขไปด้วยค่ะ
  2. ขอให้ครอบครัวและตัวเรามีสุขภาพที่แข็งแรง มีนเชื่อว่าสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญนะคะ ถ้าทุกคนแข็งแรง ก็จะทำให้เราอยู่ด้วยกันได้อีกนาน มีแรงทำนู่นทำนี่ด้วยกันได้อีกเยอะเลย
  3. ขอให้มีแฟนคลับที่น่ารักและคอยเป็นกำลังใจให้แบบนี้ตลอดไป แฟนคลับทุกคนเป็นเหมือนแรงสนับสนุนที่สำคัญให้กับมีนค่ะ มีนรู้สึกขอบคุณทุกคนเสมอสำหรับทุกกำลังใจจริงๆค่ะ

ขอแถมอีกข้อๆ มีนอยากจะขอ ‘สาธุเดอ ให้ได้พบได้เจอ คนที่ดีกว่าเธอที่ใจบ่ดำคือขี้ถ่าน’ ขอฝากเพลง สาธุเดอ ด้วยนะคะ สำหรับใครที่ไม่สามารถลืมความรักที่ทำให้เจ็บปวดได้ มาช่วยกันพนมมือขอพรให้จากนี้เราได้เจอแต่คนใจดีรอบตัวกันนะคะ โดยสามารถฟังได้แล้วที่ YouTube Grammy Gold Official ค่ะ”

admin