web analytics

Black Panther: Wakanda Forever ” มุ่งหน้า 200 ล้านบาท

Black Panther: Wakanda Forever ” มุ่งหน้า 200 ล้านบาท

พลังกลายพันธุ์ติดปีกพา “Marvel Studios’ Black Panther: Wakanda Forever แบล็ค แพนเธอร์: วาคานด้าจงเจริญ” มุ่งหน้า 200 ล้านบาท รีบพิสูจน์ด้วยตัวคุณเอง วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

Angela Bassett as Ramonda in Marvel Studios’ BLACK PANTHER: WAKANDA FOREVER. Photo by Annette Brown. © 2022 MARVEL.

หลังจาก “Marvel Studios’ Black Panther: Wakanda Forever แบล็ค แพนเธอร์: วาคานด้าจงเจริญ” ภาคต่อภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ระดับตำนาน ก็หวนกลับมาทำสถิติเปิดตัวยิ่งใหญ่ที่สุดในจักรวาลมาร์เวลพร้อมปิดเฟส 4 ของจักรวาลมาร์เวลอย่างสวยงามและยิ่งใหญ่ ใกล้ถึงสถิติภาพยนตร์ของจักรวาลมาร์เวลที่ทำเงินสูงสุดตามติด Marvel Studios’ Doctor Strange in the Multiverse of Madness : จอมเวทย์มหากาฬในมัลติเวิร์สมหาภัย  ขณะนี้ที่กำลังมุ่งสู่ 200 ล้านบาท  ที่เหล่าสาวกและแฟน ๆ มาร์เวลต้องห้ามพลาด!

นักวิจารณ์และผู้ชมต่างลงความเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่าบทภาพยนตร์ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครและเรื่องราวได้อย่างเข้มข้นและลึกซึ้งที่สุดเท่าที่เคยปรากฏในจักรวาลมาร์เวล การถ่ายทอดเรื่องราวของสงคราม การสูญเสียซ้ำแล้วซ้ำอีกของวาคานด้า และการจากไปของที’ ชัลล่า ซึ่งการถ่ายทอดเรื่องราวทั้งหมดของภาพยนตร์ที่ความยาวเกือบ 3 ชั่วโมงถือเป็นปรากฏการณ์สำคัญของยุคแห่งมาร์เวลก็ว่าได้ ด้วยฝีมือการกำกับการแสดงจากไรอัน คูเกลอร์ (Ryan Coogler) กับคำนิยามจากนักวิจารณ์ว่า “ภาพยนตร์ที่เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณและอารมณ์ความรู้สึก”

อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญที่ทำให้นักวิจารณ์เทคะแนนให้กับหนังเรื่องนี้คือ ฝีมือการแสดงของเหล่านักแสดงที่ผู้ชมคุ้นหน้าคุ้นตานำทีมโดยแองเจลา บาสเซตต์ (Angela Bassett) เลทิเทีย ไรท์ (Letitia Wright) ลูพีตา ญองอ (Lupita Nyong’o) วินสตัน ดุ๊ก  (Winston Duke) ลูพีตา ญองอ (Lupita Nyong’o) และโดยเฉพาะ เตนอช เวร์ตา (Tenoch Huerta) ที่ฝากฝีมือในบทเนมอร์ (Namor) เจ้าผู้ปกครองใต้สมุทรทาโลแคน ได้อย่างยิ่งใหญ่ ทรงพลัง และมีสเนห์สมกับที่สาวกมาร์เวลรอคอยการมาถึง และโดมินิก ธอร์น (Dominique Thorne) กับบทรีรี วิลเลียมส์ หรือ Iron Heart ที่ได้ใจผู้ชมไปเต็ม ๆ

มากไปกว่านั้น เทคนิคการถ่ายทำ การลำดับภาพ เสื้อผ้าและแฟชั่นในภาพยนตร์ ที่สร้างสรรค์และถ่ายทอดออกมาได้อย่างงดงามทั้งฝั่งวาคานด้าและทาโลแคน ประกอบกับดนตรีประกอบภาพยนตร์ ที่ถูกแต่งขึ้นเพื่อเชิดชูภาพยนตร์และแบล็ค แพนเธอร์โดยเฉพาะ เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกถึงการสูญเสียและพลังในการต่อสู้ อาทิ เพลง “Lift Me Up” ที่ได้ Rihanna ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก หวนจับไมค์อีกครั้งในรอบหลายปี เพื่อมอบให้กับช่วงชีวิตที่แสนพิเศษและตำนานของแชดวิก โบสแมน

“นิว ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ” สาวกมาร์เวลตัวยงหลังจากที่ดูภาพยนตร์จบแล้ว ถึงกับเอ่ยปากว่า  “ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ที่ดีที่สุดแห่งปีของจักรวาลมาร์เวลที่ทุกคนต้องห้ามพลาด ภาพยนตร์ถ่ายทอดเรื่องราวความรู้สึกออกมาได้อย่างน่าทรงพลังตลอดระยะเวลาเกือบ 3 ชั่วโมง ดูจบแล้วคือต้องมาดูรอบ 2 เพิ่มอย่างแน่นอน รับรองว่าออกมาจากโรงภาพยนตร์จะน้ำตาคลออย่างแน่นอน ห้ามพลาดมาชมในโรงภาพยนตร์เท่านั้นนะครับ”

ด้าน “แอนนา เสืองามเอี่ยม” เล่าความรู้สึกว่า “อยากเชิญชวนแฟนมาร์เวล หรือแฟนภาพยนตร์ทุกคนมาชม Marvel Studios’ Black Panther: Wakanda Forever แบล็ค แพนเธอร์: วาคานด้าจงเจริญ เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นผลงานมาสเตอร์พีซที่สร้างสรรค์ขึ้นมา เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงจริง ๆ นอกจากนี้ มาร์เวลยังวางพลอตเรื่องที่ให้ซุปเปอร์ฮีโร่หญิง หรือนักรบหญิงได้โชว์ความสามารถอย่างเต็มที่ และมีเซอร์ไพร์ตลอดทั้งเรื่องที่ไม่ควรพลาด บอกเลยว่าต้องเตรียมกระดาษหรือผ้ามาซับน้ำตานะคะ รับชมได้แล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ รีบชมก่อนโดนสปอยล์ค่ะ”

ร่วมสานต่อความ ‘มันส์’ ระดับตำนานของภาคต่อภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนห้ามพลาด กับ “Marvel Studios’ Black Panther: Wakanda Forever แบล็ค แพนเธอร์: วาคานด้าจงเจริญ” ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ต้องดูในโรงภาพยนตร์เท่านั้น และรีบดูก่อนโดนสปอยล์!

admin