web analytics

บ้านปู x วี วิโอเลต ปล่อยแคมเปญ ‘เพลงรักจากพลังงานสะอาด’

บ้านปู x วี วิโอเลต ปล่อยแคมเปญ ‘เพลงรักจากพลังงานสะอาด’

สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในอุตสาหกรรมดนตรี ส่ง ‘เป็นเธอ’ (Brighter Sky) จุดประกายความยั่งยืนด้านพลังงานผ่านเสียงเพลง   

บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) ส่ง‘เป็นเธอ’ (Brighter Sky) เพลงรักพลังบวกที่ได้ศิลปินอย่าง วี วิโอเลต วอเทียร์ มาถ่ายทอดอารมณ์เพลงผ่านเนื้อเสียงสุดยูนีค ซึ่งเป็นผลงานภายใต้แคมเปญ “เพลงรักจากพลังงานสะอาด” เพื่อเชื่อมโยงคนรุ่นใหม่ให้เข้าถึงพลังงานสะอาดมากขึ้น ด้วยแนวคิดที่ว่า พลังงานสะอาดอยู่รอบตัวเรา

เป็นเธอ (Brighter Sky) เป็นเพลงรักที่ฟังง่าย มีเนื้อหาที่ถ่ายทอดพลังบวก โดยเปรียบให้เห็นว่าพลังงานสะอาดก็เหมือนกับความรักที่เมื่อใช้หัวใจสัมผัสก็จะรู้สึกได้ว่าอยู่รอบตัวเรา สร้างสรรค์เนื้อเพลงโดยนักแต่งเพลงมากฝีมือ “แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” ผสานเข้ากับดนตรีแนว Electronic-Pop และเครื่องดนตรีอื่น ๆ ทำให้กลายเป็นเพลงแห่งความสุขที่มีจังหวะสนุกสนาน

วี วิโอเลต วอเทียร์ ศิลปิน กล่าวว่า “รู้สึกประทับใจมากที่ได้ร่วมงานกับบ้านปูเป็นครั้งแรกในแคมเปญ “เพลงรักจากพลังงานสะอาด” เพราะอยากมีส่วนช่วยทำให้ผู้คนหันมาสนใจพลังงานสะอาดมากขึ้น จึงอยากให้ทุกคนได้ลองฟังเพลงนี้ แล้วจะเข้าใจว่าการมีความรักที่ดี ก็เปรียบเหมือนการมีพลังงานดี ๆ อยู่รอบตัวเรา ที่จะคอยช่วยผลักดันให้เราก้าวไปข้างหน้าได้อยู่เสมอ เหมือนกับท่อนหนึ่งในเนื้อเพลงที่บอกว่า ‘โลกหมุนด้วยรักคือเรื่องจริง’ เพียงแค่เปิดใจและเปลี่ยนมุมมอง”

นอกจากนี้ เป็นเธอ (Brighter Sky) ยังพลิกโฉมกระบวนการผลิตเพลงโดยการนำพลังงานสะอาดอย่าง “พลังงานแสงอาทิตย์” มากักเก็บไว้ในโซลูชันพลังงาน (Energy Solutions) ของบ้านปู เพื่อผลิตไฟฟ้าสำหรับใช้ในทุกขั้นตอนของแคมเปญ ทั้งการผลิตเพลง ถ่ายมิวสิควิดีโอ รวมไปถึงงานมินิคอนเสิร์ตโดยสามารถฟังเพลงและรับชมมิวสิกวิดีโอภายใต้แคมเปญ “เพลงรักจากพลังงานสะอาด” ได้ที่

admin