web analytics

Sign Out Rock Comeback : Live in Chatuchak อิ่มบุญ สุขใจกันถ้วนหน้า

Sign Out Rock Comeback : Live in Chatuchak อิ่มบุญ สุขใจกันถ้วนหน้า

ผ่านพ้นไปแล้วกับการเล่นคอนเสิร์ตเปิดหมวกของวงร็อกในตำนาน Sign Out กับกิจกรรม Sign Out Rock Comeback : Live in Chatuchak  นอกจากวง #signout จะนำเพลงฮิตในตำนานอย่างเพลง มากกว่าเพื่อน แต่ไม่ใช่แฟน, ลา​ ฯลฯ ยังนำเพลงใหม่ของวง ไม่บังคับ, จากวันนั้น (THEN) และ ​Capitalism  มาร้องแบบสด​ ๆ ให้แฟน​ ๆ ได้ฟินท่ามกลางตลาดนัดจตุจักรอีกด้วย

     โดยเริ่มสาดความเดือดของดนตรีร็อก​ แข่งกับดีกรีความร้อน​ของสภาพอากาศ 4​ เพลงรวด​ เรียกเสียงปรบมือจากผู้ชมกึกก้อง​ จากนั้นก็เสิร์ฟความร็อกทั้งช้า​ และเร็วสลับกันไปอย่างต่อเนื่อง​ ก่อนปิดท้ายด้วยเพลงอย่าพูดเลย​ และเกรงใจในสไตล์​ #signoutrockband​ งานนี้บรรยากาศ อบอวลไปด้วยความสุข สนุก​ สุดมันส์ ตามสไตล์ชาวร็อก แฟน​ ๆ ที่มาชมคอนเสิร์ต่างก็ร่วมบริจาคเงินให้กับ​ “มูลนิธิสถาบันดนตรีคนตาบอด” นอกจากนี้ทางวง​ Sign​ Out​ ยังได้นำเห็ดทอดกรอบ​ ชูว์​ ชูว์​ ที่ทาง​ “อ๊อก” อดีตสมาชิกวง​ Out​ เป็นเจ้าของแบรนด์​มอบให้​ เพื่อมาร่วมแจกให้กับผู้คนภายในบริเวณงาน​  เรียกได้ว่าอิ่มบุญ สุขใจ ทั้งนักร้องและคนดูกันหลายเด้งเลยทีเดียว

                โดยวง Sign Out กล่าวว่า “ผมว่าดนตรีมันเป็นภาษาที่ใช้สื่อสารได้ทั่วโลกกับทุกกลุ่มชนชั้น เราคิดกันไม่ตกว่าถ้าเราเปิดหมวกรับบริจาค ปลายทางเราจะไปที่ไหนดี ผลสุดท้ายตกมาอยู่ที่ มูลนิธิสถาบันดนตรีคนตาบอด มูลนิธิที่ส่งเสริมผู้พิการทางสายตาที่มีความสามารถพิเศษทั้งเรื่องของดนตรี และการร้องเพลง พวกผมอยากเป็นกระบอกเสียงเล็ก ๆ ให้กับทางมูลนิธิฯ ซึ่งผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรม​ Sign Out Rock Comeback : Live in Chatuchak ในครั้งนี้จะช่วยสมทบทุนให้กับมูลนิธิฯ ได้ไม่มากก็น้อย พวกเราก็เลยอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยส่งเสริมให้พวกเขาได้แสดงศักยภาพในตัวของพวกเขาได้มากขึ้นครับผม”

      โดยรายได้จากการหย่อนตู้บริจาคตลอดระยะเวลา 1 ชม. รายได้ทั้งหมด สมาชิกวง Sign Out จะนำไปมอบให้กับ มูลนิธิสถาบันดนตรีคนตาบอดต่อไป

admin