web analytics

“นิว กีรติกร”  การันตี “รักกันวันโลกแตก”  3 ตอนนำร่อง สุดแรง..!

“นิว กีรติกร”  การันตี “รักกันวันโลกแตก”  3 ตอนนำร่อง สุดแรง..!

ปล่อยไปแล้วกับ 3 ตอนนำร่องของซีรีส์วายจากค่าย “คอมเมทีฟ พลัส”  #รักกันวันโลกแตก หรือ Till The World Ends เรียกเสียงฮือฮาทันทีตั้งแต่เอพพิโสตแรกที่เปิดตัวกันในโรงภาพยนตร์ช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา เล่นเอาคนดูช็อคกันทั้งโรงและบนโลกออนไลน์ ด้วยเนื้อหาที่แปลกใหม่บวกกับตอนจบที่ไม่มีใครคาดคิด คนดูทั้งไทยและต่างชาตินึกไม่ถึงกับการพลิกล็อคของเรื่องราวที่ไม่เคยเกิดขึ้นในซีรีส์เรื่องไหนๆ จนทำให้เกิดกระแสบอกต่อในวงกว้าง ติดเทรนต์ทวิตเตอร์และขึ้นเป็นซีรีส์อันดับ 1 ประจำสัปดาห์บนเว็บไซต์สตรีมมิ่งอย่าง WeTV

รักกันวันโลกแตก บอกเรื่องราวการใช้ที่ชีวิตที่เหลืออยู่ของ 5 หนุ่มที่มีเหตุจำเป็นต้องมาอยู่ด้วยกัน ท่ามกลางความโกลาหลวุ่นวายเพราะโลกกำลังจะแตก บางคนอยากมีความรักซักครั้งก่อนตาย บางคนอยากกลับบ้านเกิด มันอาจจะดูเหมือนไม่มีหวัง เพราะอีกเพียง 13 วัน พวกเขาจะต้องจบชีวิตลงก็ตาม…

ผลงานซีรีส์ลำดับที่ 4 ของอาม อนุสรณ์ ซึ่งซีรีส์ “รักกันวันโลกแตก” เป็น 1 ใน 2 ซีรีส์ของโลกที่คว้ารางวัล Tokyo Gap Finalcial Market ซึ่งถือว่าเป็นซีรีส์วายเรื่องแรกของโลกที่ได้รับโอกาสนี้ ความพิเศษนอกเหนือจากนั้นยังมี “นิว กิตติกร” ขึ้นแท่นเป็นผู้อำนวยการสร้างเป็นครั้งแรก เนื้อเรื่องจะเซอร์ไพร์สคนดูขนาดไหนนั้น ต้องติดตามทุกวันเสาร์ 22.30 น. ทางช่องอมรินทร์ ทีวี 34 และ 23.30 น. บนแอพ WeTV ในแบบฉบับอันเซนเซอร์….

admin