web analytics

“ดร.พิมพ์ขวัญ” เตรียมหอบชุดประจำชาติ สุดอลัง..! สู้ ศึก Mrs.world 2022 ที่ลาสเวกัส

“ดร.พิมพ์ขวัญ” เตรียมหอบชุดประจำชาติ สุดอลัง..! สู้ ศึก Mrs.world 2022 ที่ลาสเวกัส

ยังคงตั้งหน้าตั้งตา เตรียมตัวอย่างเต็มที่ พร้อมสู้ศึก Mrs.world 2022 ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริก โดยเฉพาะชุดประจำชาติ ขอบอกเลยว่า สุดจึ้ง… โดย อินสปายเรชั่น ได้มาจาก พระปรางค์ วัดอรุณราชวราราม วรมหาวิหาร  ด้วยลวดลายสีสันต์อันสวยงาม ของเครื่องกระเบื้องเคลือบและเครื่องถ้วยชามเบญจรงค์ นำเข้าจากจีน ผสมผสานกับงานศิลปะไทยจนกลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว จึงเป็นที่มาของ ชื่อชุด หัตถศิลป์กระเบื้องลายคราม อรุณราชวราราม จากการรังสรรค์ ของ ดีไซเนอร์ ชื่อดัง “คุณอาร์ท อัครัช” ผู้ซึ่งออกแบบ ตัดเย็บ อย่างปราณีตและพิถีพิถัน ได้อย่างลงตัวและงดงาม งานนี้  “ดร.พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล  Mrs.Thailand World 2022  ต้องเตรียมตัว  อย่าง ขมักเขม้น ทั้งการออกกำลังกาย การซ่อมเดิน และ การพรีเซนต์ตอบคำถาม ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญ อย่างยิ่ง สำหรับบรรดานางงาม ทุกคน

ถ้าว่ากันด้วยเรื่องของอุปสรรค หลักใหญ่ “ดร.พิมพ์ขวัญ” เธอว่า..หลักๆน่าจะเป็นเรื่องของการเดินและพรีเซนต์ชุดประจำชาติ ซึ่งชุดนี้ มีน้ำหนักไม่ต่ำกว่า 10 กก. ที่อยู่บนตัว “พิมพ์” อีกทั้ง รัดเกล้า ที่สวมใส่ ถ้าคนที่เคยใส่ จะรู้ดีว่ามันต้องรัดศีรษะแน่นมาก ไม่งั้น.. มันไม่อยู่..! แรกๆ ที่ใส่ มันรัดจนปวดหัวเลยก็มี เครื่องประดับอีกหลายชิ้นที่อยู่บนตัวเรา ก็หนักอยู่แน่นอนที่สุดว่า เราต้องซ่อมให้ชิน อย่างการถ่าย Video Presentation ที่ วัดอรุณฯ  ถ่ายกันทั้งวัน แดดอย่างแรง แต่ก็สู้ ค่ะ เพราะก็ถือว่าเป็นการซ่อมใหญ่ความอดทนในการแบกชุดนี้  สำหรับการเดินทาง ก็คงต้องเตรียมกระเป๋าไว้หลายใบหน่อย สำหรับใส่ชุดนี้ พร้อม เครื่องประดับ จะว่าไปในการประกวด สำหรับชุดประจำชาติ จะใช้เวลาเพียง 60 วินาที  แต่มันเป็น 60วิ ที่อยู่บนความหวังของคนทั้งชาติ เราต้องใช้มันอย่างคุ้มค่า และมีประสิทธิภาพ มากที่สุด เราจึงต้อง..ซ้อม..ซ้อม..ซ้อม และซ้อม…ทุกวัน ค่ะ

สำหรับการประกวด Mrs.world 2022 จะมีขึ้นในวันที่  10-17 ธันวาคม พ.ศ. 2565 ที่ ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา งานนี้ “คิตตี้ กิตติพร นันท์ตานนท์ ” ผู้อำนวยการกองประกวด Mrs.Thailand world  พร้อมบินลัดฟ้าคุมทีมเองกับมือ พร้อมทั้ง  “คุณภูริวัจน์ วรวิไลวิทย์”.. (เมคอัพอาร์ติสชื่อดัง) เตรียมพร้อมรังสรรค์ใบหน้าให้กับ “ดร.พิมขวัญ” อีกด้วย

ติดตามเป็นกำลังใจให้กับ “ดร.พิมขวัญ บุญจิตต์พิมล” กับการเป็นตัวแทน ของหญิงไทยไปแสดงศักยภาพบนเวทีโลกในครั้งนี้ผ่านทาง เพจ Mrs Thailand World ตลอดการประกวด แล ะร่วม โหวต Mrs World 2022 ได้แล้ววันนี้ !  http://mrsworld.com/delegates-2023/2/  หรือ @mrsworldpageant  ผู้ชนะได้เข้าอันดับ 15 อันดับแรก! คะแนนโหวตคือ 2.50$ คุณสามารถโหวตกี่ครั้งก็ได้  ผลประโยชน์คือ @victoriasvoicefoundation หรือ chrities of choice

admin