web analytics

“จาพชร” – “เฟริสท์ฉลองรัฐ” เปิดใจปลื้มจนเก็บทรงไม่อยู่ที่

“จาพชร” – “เฟริสท์ฉลองรัฐ” เปิดใจปลื้มจนเก็บทรงไม่อยู่ที่

เป็นอีก 1 คู่จิ้น คู่เพื่อนซี้ ที่กระแสดีไม่มีแผ่ว สำหรับ 2 หนุ่มหล่อหน้าใส “จา – พชร สวนศรี” และ “เฟริสท์ – ฉลองรัฐ นอบสำโรง” บินไปไกลถึงประเทศญี่ปุ่น หลังมีแฟน ๆ ชาวญี่ปุ่นเรียงร้องมากมากมายว่าอยากมีโอกาสได้เจอกับตัวจริง 2 หนุ่มสักครั้ง โดยแฟน ๆ ชาวญี่ปุ่นให้การตอบรับดีมาก Project LED บริเวณย่าน Ikebukuro เพื่อต้อนรับการมาของ 2 หนุ่ม จา – เฟริสท์ อย่างยิ่งใหญ่ โดยทั้ง 2 หนุ่มได้เผยความรู้สึกและแอบสปอยความพิเศษเล็ก ๆ ไว้ว่า  

จา พชร : ต้องบอกว่าวันนี้มันเหนือความคาดหมายมากเพราะจริงๆเรารู้กันแค่ว่าจะเป็นการไปเก็บโปรเจคทั่วไป แต่ครั้งนี้แฟนๆชาวญี่ปุ่นเขาอยากจะไปเก็บโปรเจคพร้อมกับพวกเราด้วย เนื่องจากเรากับแฟน ๆ รู้จักกันมาจะ 3 ปีแล้ว และแฟนคลับชาวญี่ปุ่นก็ซัพพอร์ตพวกผมมาโดยตลอด ไหนๆมาญี่ปุ่นแล้วเราก็เลยอยากเจอกันอย่างเป็นทางการสักครั้ง ให้ได้ทักทายกันแบบหัวจริง ๆ กันไปเลยครับ (ยิ้ม)  ซึ่งครั้งนี้บ้านแฟนคลับชาวญี่ปุ่นเป็นคนจัดการให้พวกเราทุกอย่างทั้งคนดูแลทั้งการขอใช้พื้นที่ เขาน่ารักกับพวกผมมากๆ ขอบคุณนะครับ

เฟริสท์ ฉลองรัฐ : เรามีนัดไปดูจอ LED ที่แฟนคลับบ้านญี่ปุ่นทำให้ พี่แก้ม (ผู้จัดการ) บอกเราว่าจะมีพี่การ์ดมาคอยดูแลพวกเราด้วยนะ ผมก็ยังไม่ได้คิดอะไร แต่ตอนที่ไปถึงตรงจุดนัดหมาย คือคนเยอะมาก ประมาณ 500 กว่าคนได้ ผมรู้สึกว่ามันเป็นครั้งที่เยอะที่สุดเท่าที่เคยเจอมา ครั้งนี้ก็รู้สึกปลาบปลื้มมาก และทุกคนก็ยืนรอพวกเราอย่างเป็นระเบียบเหมือนเขาตกลงกันว่าห้ามเสียงดังนะ แล้วทุกคนก็โอเคทำตาม แล้วก็ Enjoy กับวันนี้กันมาก เฟริสท์รู้สึกว่ามันเติมพลังให้พวกเรามาก และก็มีแรงใจให้เราอยากจะทำงานต่อ ๆ ไปครับ อยากให้ทุกคนรู้ว่าที่ทุกคนอยากเจอเรามากเราก็อยากเจอทุก ๆ คนมากเหมือนกันนะครับ แล้วอยากจะขอบคุณทุกๆคนที่มาในวันนี้ครับผม

โดยก่อนแยกจากแฟนคลับทั้ง 2 หนุ่มได้มีโอกาสการทักทายบอกลาแฟนคลับตามธรรมเนียมญี่ปุ่นด้วยการโค้งคำนับอีกด้วย โดยมีการสอนจากคนญี่ปุ่นจริงๆ  งานนี้ทำเอาแฟนคลับชาวญี่ปุ่นประทับใจ 2 อย่างมาก และเร็ว ๆ นี้ 2 หนุ่มแอบกระซิบว่ามี Fan Meeting ในประเทศญี่ปุ่นอย่างแน่นอน แต่จะเป็นเมื่อไหร่อยากให้ติดตาม

admin