web analytics

20 ปี ที่รอคอย  “มารีม่า” คว้ามง “Miss Tourism International 2022”

20 ปี ที่รอคอย  “มารีม่า” คว้ามง “Miss Tourism International 2022”

สมใจกองเชียร์เป็นที่สุด หลังสัมผัสวินาทีมงลง มารีม่า สุภัทรา เกลี้ยงพร้อม ตัวแทนประเทศไทย คว้าตำแหน่ง Miss Tourism International 2022 (มิสทัวริซึ่ม อินเตอร์เนชั่นแนล 2022) มาครองอย่างสมศักดิ์ที่เพียบพร้อมไปด้วยความสวย ความสามารถ เก็บทุกรายละเอียดจนคณะกรรมการและกองเชียร์ต่างเทใจให้ มารีม่า พ่วงด้วยรางวัลพิเศษ Best In Social Media  ณ นครกูจิง ประเทศมาเลเซีย เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

20 ปีที่รอคอย ไทยแลนด์ สำเร็จแล้ว รวมถึงเส้นทางนางงามของ มารีม่า สุภัทรา เกลี้ยงพร้อม มาถึงจุดสูงสุดที่เจ้าตัวกล่าวว่ายิ่งกว่าฝันกับความพยายามมาตลอด 6 ปี ที่ผ่านมา ใช้เวลา ฝึกฝน พัฒนา เรียนรู้จนก้าวสู่ครอบครัวแกรนด์กับตำแหน่ง รองอันดับ 4 มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 เป็นทีม TOP 10 พลังใบ ที่มี อิงฟ้า วราหะ เป็นแกนนำ แฟนนางงามให้การต้อนรับและสนับสนุนท่วมท้น จากนั้น มาริม่า ได้รับโอกาสจาก คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล สวมสายสะพาย ไทยแลนด์ เป็นตัวแทนประเทศไทยสู่การประกวด Miss Tourism International 2022 และคว้ามงกุฎมาครองได้สำเร็จ สร้างความภาคภูมิใจให้แก่ประเทศวันนี้ มารีม่า พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ความพยายามไม่เคยทรยศใครจริงๆโดย มารีม่า เผยว่า “ขอบคุณแฟนนางงามและแฟนคลับม่าทุกคนที่คอยเชียร์ ให้กำลังใจและซัพพอร์ตม่ามาตลอด ขอบคุณ พี่ณวัฒน์ ที่ให้โอกาส วันนี้ม่าทำสำเร็จแล้วค่ะ ดีใจมากๆ คุ้มค่ากับความพยายาม ความทุ่มเทในฐานะตัวแทนประเทศไทย การได้สวมสายสะพายไทยแลนด์ เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มากนะคะ เป็นภารกิจที่เราต้องพิชิตให้ได้ และวันนี้ม่าก็ได้คว้ามง Miss Tourism International 2022 มาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตื่นเต้นมาก ดีใจมาก แล้วเจอกันที่เมืองไทยนะคะ”

มารีม่า มีกำหนดเดินทางกลับเมืองไทยในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2556 โดยสายการบิน Malaysia Airlines

เที่ยวบินที่ MS774 เวลา 17.50 น. เปิดโอกาสให้แฟนคลับมาต้อนรับพร้อมกันในเวลา 18.00 น. ณ บริเวณจุดนัดพบ ประตู 2 อาคารผู้โดยสารขาเข้า สนามบินสุวรรณภูมิ

admin