web analytics

“ภูมิ” ปลื้ม “สาวสองวิญญาณ” กระแสดี

“ภูมิ” ปลื้ม “สาวสองวิญญาณ” กระแสดี

เสิร์ฟความสนุกก่อนข่าวภาคค่ำทางช่อง 7HD อย่างต่อเนื่อง สำหรับละคร “สาวสองวิญญาณ” ที่นอกจากจะลุ้นไปกับการตามหาฆาตกรตัวจริงแล้ว เส้นเรื่องรักของตัวละครก็ได้ลุ้นไปอีก นอกจากคู่พระนางของเรื่องแล้ว ยังมีคู่ของ ดิษฐา ซึ่งรับบทโดย ภูมิเกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ และ เดียร์ รับบทโดย มายด์มาริสา โชลล์ ด้วยที่หลายคนชอบใจ และมีกระแสตามลุ้นกันว่า จากคู่กัดที่มาร่วมมือกันจะทำให้ความสัมพันธ์กลายเป็นคู่รักได้จริงไหม ?

                โดย ภูมิ ได้เปิดใจว่า “สำหรับสาวสองวิญญาณฟีดแบ็กที่กลับมาดีมากครับ อยากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ติดตามนะครับ  ก็มีแฟนละครส่งคอมเมนต์ มีแซวเข้ามาเยอะเลย ว่าคู่ของผม ดิษฐา กับเดียร์ เนี่ยยังไง ๆ คือเห็นตีกัน แต่ก็ร่วมมือกัน แล้วจะลงเอยแบบไหน ผมว่าเป็นอีกเส้นเรื่องที่อยากให้ติดตามนะครับ เชื่อว่าทุกคนน่าจะได้ลุ้นไปพร้อมกับเส้นเรื่องหลัก     คือการตามหาฆาตกรตัวจริงด้วย

                สำหรับการทำงานละครเรื่องนี้ สนุกครับ เพราะเราใช้เวลาในการถ่ายทำนานพอสมควร ทำให้ทุกคนในกองสนิทกันหมด ทั้งทีมงาน ทั้งนักแสดง แต่ช่วงแรก ๆ ผมก็มีเกร็ง ๆ เหมือนกันครับ ทั้งกับพี่เพชร (พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร) ผู้กำกับ และกับพี่จิณณ์ (จิณณ์ จิณณะ) แต่พอได้เจอกันบ่อย ๆ ได้คุยกัน พี่ ๆ น่ารักมาก คือตอนแรกที่เกร็งเพราะผมเองก็ต้องบอกว่ายังใหม่ เราก็กังวลว่าเราจะทำได้ไหม คืออย่างพี่จิณณ์ผมต้องทะเลาะกับพี่เขาตลอดด้วยในเรื่อง ภาพของพี่เขาที่ผมเห็นคือพี่เขาเป็นพระเอกบู๊ กล้ามแน่น ๆ  เลย ช่วงแรกคือเกร็งครับ แต่พอได้ร่วมงานจริง ๆ พี่จิณณ์น่ารักมาก กันเองมาก คุยเล่นได้เต็มที่ ส่วนมินนี่ (ภัณฑิรา  พิพิธยากร)เป็นคนที่จะโดนแซวในกองเยอะมากครับ ทั้งฉายาซาลาเปา (ยิ้ม) เขาเป็นคนทำงานสนุกครับ เวลาต่อบทหรืออะไรเขาก็จะแม่นมาก ช่วยเราได้ในการแสดงพอสมควรเลย เล่นด้วยกันเข้ากันได้ดีครับ

                ส่วนการร่วมงานกับมายด์ สนุกครับ ความที่มายด์เป็นลูกครึ่ง เขาจะถนัดภาษาอังกฤษมากกว่าภาษาไทย ดังนั้นประโยคบางประโยค มายด์จะไม่ค่อยเข้าใจความหมาย เราก็จะคอยบอกเขา บางทีก็แกล้งเขาเหมือนกัน คือร่วมงานกันสนุกครับ ผมอยากชวนให้ทุกคนดูละครเรื่องนี้ เพราะมันครบรสมาก ๆ มีทั้งลุ้นไปกับตามหาฆาตกร พาร์ทดราม่าของพระนาง แล้วก็ยังมีมุมกุ๊กกิ๊กเบา ๆ ของคู่เราให้ทุกคนได้ผ่อนคลาย อยากให้รอดูเลยครับว่าจากที่เห็นเราเป็นคู่กัดกันเนี่ย เราทั้งคู่จะมารักกันได้ยังไง มาติดตามไปด้วยกันนะครับ”

ติดตามชมละคร “สาวสองวิญญาณ” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 ชมสดออนไลน์ BUGABOO.TV / www.ch7.com และ Facebook LIVE : Ch7HD  

admin