web analytics

“Avatar: The Way of Water  2 วัน มุ่งหน้าสู่ 100 ล้านบาท

“Avatar: The Way of Water  2 วัน มุ่งหน้าสู่ 100 ล้านบาท

คุ้มค่าการรอคอยกว่าทศวรรษ กับภาพยนตร์ “Avatar: The Way of Water  อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ” ผลงานมาสเตอร์พีซล่าสุดจากผู้กำกับมือทอง “เจมส์ คาเมรอน” (James Cameron) ที่เปิดตัวในไทยไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ ได้รับคำยกย่องจากนักวิจารณ์และผู้ชมว่าเป็นภาพยนตร์ที่ดีที่สุดส่งท้ายปี 2022 ด้วยเทคนิคการถ่ายทำที่ปฏิวัติวงการภาพยนตร์ไปอีกขั้นหนึ่ง การผสมผสานระหว่านักแสดงและเทคโนโลยี CG เนื้อหาของเรื่องที่โดดเด่น หักมุม ครบทุกรสชาติ และความทุ่มเทของเหล่านักแสดง จนมาเป็นภาพยนตร์ที่เปิดประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์เสมือนหลุดเข้าไปในดาวแพนดอร่าจริง ๆ ล่าสุดภาพยนตร์ “Avatar: The Way of Water  อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ” เพียง 2 วัน มุ่งหน้าสู่ 100 ล้านบาททั่วไทย พ่วงด้วยการถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ หรือ Golden Globe ครั้งที่ 80 (80th Golden Globe awards) ในสาขา BEST MOTION PICTURE – DRAMA และ BEST DIRECTOR – MOTION PICTURE ถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่ทุกคนไม่ควรพลาดในโรงภาพยนตร์แม้แต่วินาทีเดียว!

งานภาพและความสมจริงของ Avatar: The Way of Water  อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ” เป็นสิ่งแรกที่ทุกคนพูดถึง ด้วยเทคนิค CGI ผสมผสานกับเทคโนโลยี Motion Captured ที่ดีที่สุดแห่งยุคสมัย ประสานกับเทคนิคการจับภาพเคลื่อนไหวใต้น้ำ ขณะที่ถ่ายทำใต้น้ำนักแสดงจะต้องสวมชุด Mo-cap ที่ติดกล้องตรวจจับปฏิกิริยาใบหน้าและท่าทาง และทำการดำน้ำโดยไม่สวมเครื่องช่วยหายใจ หรือ Free Drive ภายในแทงค์น้ำขนาดใหญ่ลึกกว่า 15 เมตร ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นตำนานการสร้างสรรค์ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำที่สุดแห่งยุค เสียงพูด ท่าทาง สีหน้าและการเคลื่อนไหวของทุกตัวละครคือการแสดงจริงของนักแสดงทุกคน

.

ประกอบกับเนื้อเรื่องการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดของครอบครัวซัลลี (Sully) ที่ครบรสทั้ง สนุกสนาน ตลก ดราม่าหักมุม แอ็กชันสุดลุ้นระทึก และฉากเรียกน้ำตาสุดซึ้ง ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาสมบูรณ์แบบจนทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า รอบเดียวไม่พอ

อีกไฮไลท์สำคัญที่ทำให้ภาพยนตร์สมบูรณ์แบบและถูกยกย่องจากผู้ชมทั่วโลก คือความทุ่มเทของนักแสดงทุกคนทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ ที่ถ่ายทอดอรมณ์ความรู้สึกทะลุผ่านเทคโนโลยีการถ่ายทำ ภายใต้ความท้าทายต่าง ๆ อาทิ การถ่ายทำใต้น้ำแบบ Free Drive การจิตนาการโลกแพนดอร่าผ่านจอมอนิเตอร์ และการถ่ายทอดความรู้สึกที่หนักอึ้งของบทภาพยนตร์ ทำให้ แซม เวิร์ธธิงตัน (Sam Worthington) โซอี ซัลดานา (Zoe Saldana) ซิกอร์นีย์ วีเวอร์  (Sigourney Weaver) สตีเฟน แลง (Stephen Lang) เคท วิทสเล็ต (Kate Winslet) และนักแสดงทุก ๆ คนได้รับคำชื่นชมไปอย่างล้นหลาม

.

Avatar: The Way of Water  อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ”  กำกับและอำนวยการสร้างโดย เจมส์ คาเมรอน (James Cameron) และร่วมอำนวยการสร้าง จอน แลนเดา (Jon Landau) ทีมบทภาพยนตร์โดย เจมส์ คาเมรอน (James Cameron) ริค แจฟฟา (Rick Jaffa) และ อแมนด้า ซิลเวอร์ (Amanda Silve) เรื่องราวโดย เจมส์ คาเมรอน (James Cameron) ริค แจฟฟา (Rick Jaffa) อแมนด้า ซิลเวอร์ (Amanda Silve) จอร์จ ฟรีดแมน (Josh Friedman) เชน ซาเลอร์โน่ (Shane Salerno) เดวิด วัลเดส (David Valdes) และ ริชาร์ด เบนแฮม (Richard Baneham) ที่อำนวยการสร้างของภาพยนตร์ นอกจากนี้ ยังได้ The Weeknd มาทำเพลงประกอบภาพยนตร์ Nothing is Lost” ให้ทำให้ภาพยนตร์ครบรสมากยิ่งขึ้น

ร่วมเดินทางสู่อีกมิติของดาวแพนดอร่ากับ Avatar: The Way of Water อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ” ภาคต่อเรื่องราวกว่าทศวรรษของภาพยนตร์อวตารภาคแรก การเดินทางของครอบครัวซัลลี (Sully) ซึ่งประกอบไปด้วยเจค (Jake) เนย์ทีรี (Neytiri) และลูก ๆ ของพวกเขา ที่ต้องเจอกับปัญหาที่ตามมา การต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด การปกป้องกันและกันให้ปลอดภัยจากอันตราย และโศกนาฎกรรมที่พวกเขาต้องก้าวผ่านมันมาด้วยกัน จองตั๋วเพื่อสัมผัสประสบการณ์สุดตระการตาแห่งแพนดอร่าได้แล้ววันนี้ เต็มตายิ่งกว่าในระบบ 3 มิติ รับชมภาพยนตร์ที่ดีที่สุดส่งท้ายปีในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ชวนเช็คอินก่อนชมภาพยนตร์! สำหรับแฟน ๆ อวตารเพิ่มอรรถรสการดูหนังด้วยการชมใต้มหาสมุทรแพนดอร่า โดยเนรมิตห้อง Shark Walk หรือห้องโถงใหญ่ ที่รอให้สาวกอวตารและแฟนโลกใต้น้ำได้ร่วมถ่ายรูป พร้อมมุมอื่น ๆ อีกมากมาย ไปอุ่นเครื่องกันได้ที่ Sea Life Bangkok Ocean World ชั้น B1 สยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคมนี้

admin